Tham khảo những nguyên nhân làm cho tiệm Nails “chết” dần mòn

Ngày đăng: 08/24/2017

Hiện nay có một số tiệm nails không thể làm ăn được, mà bán cũng không ai mua, có nhiều tiệm đã phải khai khánh tận cho nó. Đây không phải  là dấu hiệu của thị trường nail yếu ớt mà là thị trường đang tự điều chỉnh để loại bỏ những thành phần yếu để dành chỗ cho các tiệm nail có tiềm năng hơn.

Nếu bạn không nhanh chóng chiếm cho bạn một vị thế trong thị trường, rất có thể tiệm bạn sẽ nằm trong thành phần bị loại bỏ.

Không Có Chiến Lược Kinh Doanh

Đại đa số các tiệm nail chúng tôi được tiếp xúc đều không có Chiến Lược Kinh Doanh. Bạn có chiến lược kinh doanh không? Khi chúng tôi hỏi “Tại sao chủ tiệm tại sao chị mở tiệm nails?” Câu trả lời thường là “để làm ăn kiếm tiền”

Đúng! Mở tiệm nails là để làm ăn kiếm tiền, nhưng kiếm tiền bằng cách nào? Ai trả tiền cho mình? Mình phải làm gì để lấy được tiền của thiên hạ?

Nói tóm lại là nếu bạn không thể trả lời như sau thì bạn không có chiến lược kinh doanh

Tôi mở tiệm nail bởi vì tôi nhận thấy được:

  1. Nhu cầu trong thị trường … (liệt kê chi tiết)
  2. Yếu điểm trong thị trường … (liệt kê chi tiết)
  3. Thị trường mở …. ($$$)
  4. Thách thức …. (liệt kê)
  5. Và tôi sẽ làm………. Để nắm bắt cơ hội này.

Cũng có người trả lời “Thử Thời Vận”. Bạn muốn thử thời vận thì mua một tờ vé số là đủ rồi, bạn đâu cần phải bỏ ra vài chục ngàn đến vài trăm ngàn, đôi lúc đó là cả tài sản của gia đình bạn dành dụm bao nhiêu năm để “Thử Thời Vận.”

Là thành viên chúng tôi hướng dẫn bạn tìm ra thị trường tiềm năng, và các việc làm đích thực để khám phá, và mở rộng thị trường của bạn.

Tham khảo một số phương pháp quảng cáo hữu ích cho tiệm nail

Không Có Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Phần lớn các tiệm nails đang gặp khó khăn hiện nay là bởi vì không có kinh nghiệm kinh doanh. Sau một thời gian làm thợ, thấy làm chủ tiệm sao dễ dàng quá nên bước ra làm riêng cho mình.

Có thể bạn không biết những người chủ tiệm thành công đều đã trải qua một số kinh nghiệm thương trường. Những điều bạn thấy, những điều bạn học lóm được từ chủ mới chỉ là lớp áo bên ngoài. Những điều thâm sâu trong suy nghĩ, của họ bạn đâu thể nắm được. (Trừ khi bạn là người cực kỳ thông minh)

Không có một bài học trên thế gian này mà không phải trả giá bạn ạ. Cái giá bạn trả cho một người thầy cho một lớp học, lúc nào cũng rẻ, nhanh hơn, dễ dàng hơn cái giá mà bạn tự mò mẫm để học bằng kinh nghiệm xương máu của mình.

Không Có Kỹ Năng Tiếp Thị / Kỹ Năng Bán Hàng

Nhiều chủ tiệm rất sợ giới thiệu, hay mời khách hàng mua thêm hàng, hay làm thêm dịch vụ khác của tiệm.

Lý do đơn giản là vì mình đã mời và bị khách từ chối. Có khi bán được một món hàng cho người khách thì người đó biến mất luôn không bao giờ trở lại tiệm nữa.

Thật khổ nếu bạn là một trong những người này.

Chúng tôi nói thật cho bạn biết, kỹ năng cần thiết nhất của một người chủ tiệm không phải là kỹ năng làm móng mà là kỹ năng giao tiếp, thu hút khách hàng đến tiệm, kỹ năng bán hàng để khách hàng ra về mà vẫn hài lòng và tiếp tục trở lại.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Xem thêm: Mẫu Business Card mới lạ

Thiếu Khả Năng Lãnh Đạo, Quản Lý

Có nhiều người khi làm thợ rất được lòng đồng nghiệp, khi nói với đồng nghiệp mở tiệm riêng thì đều được ủng hộ, và hứa sẽ đi làm chung.

Nhưng khi làm chủ rồi thì những người đồng nghiệp cũ bỗng dưng trở mặt, thợ trong tiệm không làm việc theo ý mình, chỉ làm theo ý thợ.

Thưa bạn, để người khác mến mình, và để người khác phục tùng mình là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Lúc làm thợ, mọi người thợ cùng đứng về một phe, phe bên kia là chủ tiệm.

Không Có Đồng Minh

Một cường quốc như nước Mỹ mà vẫn phải tìm đồng minh để hổ trợ khi có chiến sự huống hồ chi bạn chỉ là một người chủ tiệm nail nhỏ xíu.

Nhưng khổ nỗi là không có mấy chủ tiệm nail có thể ngồi xuống kết hợp đồng minh để hổ trợ nhau. Không phải chủ tiệm nail là độc tài phát xít gì để không có đồng minh nhưng vì việc làm ăn của tiệm có va chạm quyền lợi nên các chủ tiệm nail trong vùng khó có thể ngồi xuống chia sẻ cách làm ăn của mình với chủ tiệm khác.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Chú ý :

Làm Nails USA với thay đổi mới sẽ giúp cho bạn dễ dàng đăng tin và quản lý tin đăng của bạn – Cập nhật, xóa tin đã đăng và có thể đăng sản phẩm với nhiều hình ảnh hơn – Tương lai sẽ có thêm nhiều chức năng mới – Đặc biệt bạn có thể đăng bán hàng sản phẩm kèm giá – hình ảnh – mô tả ^^ – Để Làm Nails USA cùng phát triển với cộng đồng Nails người Việt tại Mỹ – Bạn hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể thay đổi sao cho tiện lợi hơn cho bạn – Comment để góp ý kiến nhé – Làm Nails USA trân trọng cảm ơn tất cả các bạn

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ