Phương pháp marketing hiệu quả để thu hút khách hàng mà chủ tiệm nail cần biết

Ngày đăng: 03/20/2017

Theo thống kê, ở khắp nước Mỹ, có hơn 90% tiệm nail thuộc sở hữu của cộng đồng người Việt Nam. Nhưng trong số đó thì khoảng 60% chủ tiệm nail không biết cách thức quảng cáo cho tiệm của mình, dẫn đến tình trạng dù đầu tư cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại và lực lượng thợ nail lành nghề nhưng không đem lại được doanh thu mong muốn cho tiệm nail, đây là tình trạng mà đại đa số chủ tiệm nail đang mắc phải, hãy tiếp tục đọc, để biết được lý do tại sao nhé!!!

Hầu hết các lĩnh vực kinh doanh hiện nay, không ngoại trừ ngành nail, đều phải sử dụng việc quảng cáo để giới thiệu – quảng bá kinh doanh, các công ty lớn thì sử dụng nhiều chiến dịch marketing cùng với số tiền bỏ ra không ít, vì đối tượng của họ nhắm tới là toàn bộ người sử dụng trong và ngoài nước. Tiệm nail không thể áp dụng được cách thức quảng cáo như vậy, vì vốn đầu tư cho những dự án marketing nói trên rất cao, và từ lúc bắt đầu phát triển ngành nghề nail, sử dụng in ấn cho quảng cáo đã đem lại nhiều hiệu quả thiết thực, không ít khách hàng đã tìm tới thông qua những tờ rơi, những Business Card, … Nhưng để khách hàng chú ý và nhớ đến tiệm nail của bạn mỗi khi cần làm nail hoặc giới thiệu cho bạn bè của họ, thì các sản phẩm in ấn phải thật sự ấn tượng, đặc sắc – Cũng giống như khi bạn đi ngang một tiệm bán quần áo, trong hàng trăm bộ đồ, chỉ có vài hoặc duy nhất một bộ đồ mà bạn ưng ý, và khi đó bạn sẽ nhớ lâu hơn bộ quần áo đó, đương nhiên cửa tiệm sở hữu nó cũng sẽ được bạn ghi nhớ lại.

Xem thêm: Mẫu Business Card mới lạ

Chúng ta hãy bắt đầu tưởng tượng nhé, khách hàng đến với tiệm nail của bạn, trước khi họ tìm tới bạn, trong đầu họ đã suy nghĩ “phải đến tiệm nail nào và sẽ sử dụng dịch vụ nail gì”, vậy tại sao họ lại chọn bạn? – Đầu tiên, có thể họ là khách quen, hoặc được bạn bè giới thiệu, hoặc Business Card mà tiệm nail bạn đang dùng đã để lại ấn tượng mạnh nên hàng chục tiệm nail họ từng đến hiển nhiên phải xếp sau tiệm nail của bạn, chắc chắn là vậy.


Tiếp tục nhé, họ đang nhờ thợ trong tiệm nail của bạn làm một bộ móng đẹp – vì khi chuẩn bị đến tiệm của bạn, khách hàng đã nghĩ trong đầu là sử dụng dịch vụ gì, có thể chỉ cần một dịch vụ duy nhất là làm một bộ nail mới. NHƯNG một Brochures quảng cáo để bên cạnh khách hàng, nếu như Brochures thiết kế không thu hút, không đẹp mắt, khách hàng không chú ý đến Brochures đó và mở điện thoại lướt facebook, vậy là bạn đã thất bại khi in ấn Brochures mà không được lợi ích gì … Còn ngược lại thì sao? Một Brochures thiết kế ấn tượng, đẹp mắt sẽ không ngăn nổi bàn tay khách hàng chạm vào nó, đó là bước đầu bạn đã thành công. Bước tiếp theo, khách hàng sẽ đọc lần lượt những dịch vụ mà tiệm nail bạn cung cấp trên Brochures, và thay vì ban đầu họ chỉ cần làm một bộ móng mới, thì giờ đây họ có thể sẽ dùng những dịch vụ tiếp theo của tiệm nail bạn, lý do tại sao? Vì giá cả họp lý – đó chỉ là một lý do, vậy lý do nào ở đây? Vì nếu không có Brochures thiết kế thu hút thì khách hàng đã không biết đến nhiều dịch vụ ở tiệm nail của bạn! Vậy là bạn đã thành công, khi “dụ dỗ” được khách hàng sử dụng thêm dịch vụ ở tiệm nail của bạn thông qua Brochures.

Xem thêm: Mẫu Brochure với thiết kế tinh tế

Đọc đến đây, bạn đang muốn tìm dịch vụ in ấn với những thiết kế độc đáo, thu hút khách hàng như trường hợp trên chúng tôi đã nhắc tới? Với WESTMINSTER PRINTING, sẽ đáp ứng được cho bạn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ in ấn, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, nhận thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, chắc chắn WESTMINSTER PRINTING sẽ đem lại sự hài lòng dành cho bạn. Với danh sách những Business Card đẹp mắt ấn tượng và Brochures thiết kế tinh tế, đặc sắc tại wocprint.com sẽ không ngăn được sự tò mò từ khách hàng của bạn.

Ngoài Business card và Brochures, WESTMINSTER PRINTING còn nhiều dịch vụ in ấn dành cho tiệm nail, hãy vào link wocprint.com và khám phá dịch vụ in ấn của WESTMINSTER PRINTING

Tại WESTMINSTER PRINTING bạn có thể đặt hàng online hoặc được tư vấn online thông qua website in ấn wocprint.com – dễ sử dụng, dễ đặt hàng, được tư vấn nhiều dịch vụ in ấn – đặc biệt, chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng về in ấn trong quá trình quảng cáo ở khắp các tiệm nail cho cộng đồng làm nail người Việt Nam ở Mỹ, đó là sự tin tưởng dành cho chúng tôi – WESTMINSTER PRINTING

Số điện thoại hỗ trợ : 833-864-3777 

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ