Những khóa học online hữu ích dành cho các chủ salon

Ngày đăng: 11/01/2019

Bạn muốn trao dồi thêm kiến thức và kỹ năng để có thể quản lý salon ngày một phát triển hơn nhưng lại quá bận rộn để có thể đến lớp học. Có lẽ những khóa học trực tuyến với các chương trình giảng dạy đa dạng cùng mức học phí hợp lý sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Bạn đang có ý định nâng cao thêm những kỹ năng quản lý? Hay muốn chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp hơn? Với sự phát triển của mạng Internet, bạn có thể phát triển kỹ năng và tích lũy thêm kiến thức một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay tại nhà của mình. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là có quá nhiều khóa học trực tuyến khiến bạn đau đầu không biết phải lựa chọn thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Thepronails sẽ giới thiệu về các khóa học khác nhau giúp bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường sự nghiệp và kinh doanh salon/tiệm nail của mình!

1. Cách quảng bá hình ảnh salon và sản phẩm

Bạn đang có những dịch vụ tuyệt vời cùng với những sản phẩm chất lượng, nhưng vì một vài lý do nào đó mà doanh thu vẫn chưa được như mong đợi? Có lẽ, đã đến lúc bạn nên tìm hiểu về một số khóa học của Skillshare & Udemy – những khóa học giúp bạn có thể quảng bá sản phẩm và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Khóa học: Copywriting Masterclass – Writing that Sells (Skillshare) or Copywriting: How To Be A Crazy Good Copywriter (Udemy)

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: David Barnett’s Proven To Work 3-Step Retail Selling Technique

2. Cách viết kế hoạch kinh doanh cho salon hay spa

Giống như bất kỳ công việc kinh doanh nào khác, salon/spa của bạn cần có bản kế hoạch kinh doanh thật chi tiết và cụ thể để có một khởi đầu thuận lợi hơn. Nếu bạn có ý định nộp đơn vay vốn ngân hàng hay muốn thu hút đầu tư, tìm kiếm đối tác, hay thậm chí là muốn mở thêm một salon của riêng mình thì những khóa học sau đều vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Khóa học: Create a Damn Good Business Plan!? (Udemy), How To Write A Business Plan (Treehouse)

Tham khảo thêm: Top Insights For Salon Success From The Phorest Salon Owners Summit 2018, Expanding With A Second Location: Is Your Salon Truly Ready?

3. Kế toán (Accounting 101)

Mặc dù bạn không đảm nhận vai trò kế toán trong salon của mình nhưng với tư cách là một chủ tiệm hay người quản lý, việc tham gia các khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những gì kế toán của tiệm đang làm – nghĩa là bạn sẽ biết những lời khuyên của họ có chính xác và hợp lý không, từ đó giám sát và quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Khóa học: Introduction to Financial Accounting (Coursera), Financial Accounting Fundamentals (Coursera)

Tham khảo thêm: The True Costs Of Opening A Salon That Will Thrive

Facebook Group: Knowing Your Numbers (Gloria Murray)

4. Nói trước công chúng (Public Speaking)

Salon của bạn sẽ tổ chức một buổi từ thiện? Bạn sắp có một buổi nói chuyện để động viên tinh thần của các nhân viên? Hay sắp có một buổi thuyết trình quan trọng với ngân hàng hoặc trong một sự kiện trong ngành? Có lẽ việc tham gia vào những khóa học này sẽ giúp bạn có cảm giác như mình đã mời đến một chuyên viên đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và tận tình ngay tại nhà mình.

Khóa học: Introduction to Public Speaking (Coursera) or The Complete Presentation and Public Speaking/Speech Course

Đọc thêm: How Salon Meetings Can Truly Help Motivate Your Team

5. Tăng khả năng lãnh đạo

Là một chủ tiệm, các kỹ năng lãnh đạo là vô cùng quan trọng đối với công việc kinh doanh salon của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp học bởi công việc quản lý bận rộn của mình nên những khóa học online cũng là một trong những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất dành cho bạn. Một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà một người quản lý hay chủ tiệm thường tự hỏi mình là: “Chúng ta nên làm gì để rút ngắn khoảng cách thế hệ và tạo ra một môi trường kinh doanh lý tưởng mà ai cũng muốn gắn bó lâu dài?” Có lẽ, những khóa học sau có thể giúp bạn giải quyết được bài toán khó này!

Khóa học: Inspirational Leadership: Leading with Sense Specialization (Coursera)

Đọc thêm: David Barnett On Inspired Leadership And Shaping The Dream Workplace (Podcast), 6 Management Styles And How They Apply To Salons And Spas…

6. Nhân sự/ Tuyển dụng (HR/ Recruitment)

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tuyển dụng, không biết cách tìm kiếm nhân tài hay việc thuê nhân viên khiến bạn mất quá nhiều thời gian thì có lẽ bạn đang cần những giải pháp thiết thực và hiệu quả hơn.

Khóa học: Recruiter Training – Hire Top Employees in 30 days (Udemy)

Đọc thêm: Sam Pearce On The Current Recruitment Crisis In The Hair And Beauty Industry (Podcast), 7 Concrete Salon Interview Techniques To Ensure You Hire The Best-Of-The-Best

7. Các khóa chụp ảnh bằng điện thoại

Hình ảnh và đồ họa vi tính là một trong những công cụ cực kỳ quan trọng trong các chiến lược tiếp thị salon ngày nay. Nhưng không phải ai cũng có tiền bạc và thời gian để mua những chiếc máy ảnh đắt tiền và học cách chụp ảnh chuyên nghiệp. Không cần phải quá lo lắng vì hiện nay bạn hoàn toàn có thể học các kỹ thuật cơ bản về nhiếp ảnh từ smartphone cho đến máy ảnh DSLR! Những khóa học sau không chỉ giúp bạn chụp được những bức ảnh chất lượng từ điện thoại hay camera mà còn hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Khóa học: Photography Basics and Beyond: From Smartphone to DSLR Specialization (Coursera), Fundamentals of Digital Image and Video Processing (Coursera)

Đọc thêm: Phorest’s Guide To Taking The Perfect Salon Photos, 3 Photography Lighting Styles For Stunning Salon Portraits

8. Graphic Design

Thiết kế đồ họa có mặt ở khắp mọi nơi, chúng ta có thể nhìn thấy trên mà hình hay trên giấy vì đây được xem là một trong những công cụ hiệu quả để truyền tải các thông điệp của salon đến khách hàng. Đôi khi là những hình ảnh nhiều màu sắc, có khi liên quan đến một mẫu chữ in. Dù có đơn giản như thế nào đi nữa thì nó cũng có cả một “quá trình nghiên cứu” phía sau.

Khóa học: Graphic Design Specialization (Coursera)

Đọc thêm: Top 2017 Design Trends And Inspiration For Your Salon Logo, Designing The Best Logo For Your Salon Style

9. Thiết kế nội thất

Việc trang trí nội thất salon một cách hài hòa để đại diện cho phong cách mà bạn muốn không phải là công việc dễ dàng. Hầu hết mọi người đều chỉ đơn giản là thuê một nhà thiết kế nội thất, nhưng nếu bạn có hứng thú trong lĩnh vực này thì bạn có thể tự mình tham gia những khóa học sau để tự tạo dấu ấn cho salon của mình.

Khóa học: How to Work with Interior Design Styles Like a Pro, How to Design a Room in 10 Easy Steps

Đọc thêm: Top Salon Lighting Tips To Complement Your Interior Design, 7 Salon Decor Tricks To Make Your Reception Feel Spacious.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ