Gift Certificates – Tại sao mỗi tiệm Nail salon cần phải có?

Ngày đăng: 03/22/2017

Trong nghề nail, không ai biết rõ Gift Certificates xuất hiện từ khi nào, có người đoán rằng Gift Certificates  xuất hiện khoảng hơn 100 năm trước, nó bắt đầu được triển khai ở Hair Salon và dần dần những chủ tiệm nail đầu tiên đã áp dụng phương pháp này với hai mục đích chủ yếu là QUẢNG CÁO – LỢI NHUẬN. Bởi sử dụng Gift Certificates để quảng cáo cho tiệm nail là rất tốt, vô cùng tiết kiệm chi phí.

Một khách hàng đến tiệm nail của bạn và hài lòng với những dịch vụ mà tiệm nail đã cung cấp, thì hiển nhiên, không cần bạn phải đưa Business Card mà khách hàng sẽ chủ động hỏi xin Business Card để dễ liên hệ cho lần sau, hơn thế nữa, với những người yêu thương, họ sẵn sàng dùng Gift Certificates để dành tặng cho người thân hoặc bạn bè, một món quà vô cùng ý nghĩa, đó là bước đầu thành công trong kinh doanh nail của bạn.

Vậy là, bạn vừa được lợi nhuận từ Gift Certificates và lại được Gift Certificates quảng cáo cho tiệm, một công đôi việc. Nhưng vẫn còn đại đa số chủ tiệm nail chưa hề biết đến phương pháp QUẢNG CÁO – LỢI NHUẬN tốt từ Gift Certificates  như vậy.

Ngay khi khách hàng mua Gift Certificates , thì bạn đã nhận được một “món tiền”, tiệm nail được tăng doanh thu và số tiền đó có thể trang trải cho tiệm nail, mà tuyệt vời nhất là bạn không cần phải nghĩ tới có ngày sẽ “trả” món tiền đó, lời rồi, thích chứ? Bạn có cảm nhận sự thú vị, cảm giác “lâng lâng” khi nghĩ đến cách kinh doanh lợi “đôi ba đường” này không? Khoan cười thầm, còn tiếp mà.

Gift Certificates có thời gian sử dụng của nó, vậy nên, nếu như người được tặng Gift Certificates  “lỡ như” quên hoặc do quá bận công việc mà không thể sử dụng được Gift Certificates  thì phần lợi nhuận đó, đương nhiên tiệm nail sẽ được hưởng, quá lợi đúng không?

Hơn nữa, thay vì phải in Coupon giàm giá để thu hút khách hàng, tại sao bạn không thử bán Gift Certificates  cho khách với giá rẻ. Bảo đảm, khách hàng sẽ vui vẻ mua Gift Certificates  của bạn và giới thiệu bạn bè và người thân của họ đến tiệm cùa bạn.

Một ưu điểm nữa của Gift Certificates chính là gia tăng thêm thu nhập của tiệm bạn. Khách hàng đang trả tiền trước cho dịch vụ của bạn.  Khi mua Gift Certificates , họ chắc chắn sẽ quay trở lại tiệm.

Và nếu người được tặng Gift Certificates  đến tiệm nail của bạn và dùng Gift Certificates  đó, sẽ đem lại thêm doanh thu cho tiệm, bởi rất ít khách hàng dùng đúng giá trị mà Gift Certificates  đang có.

Từ Gift Certificates , đương nhiên bạn có thêm khách hàng mới và thêm một sự đương nhiên nữa, doanh thu tiệm nail của bạn được tăng lên rõ rệt.

Với những phân tích về Gift Certificates , chúng tôi tin chắc các chủ tiệm nail một lần nữa có thể tin tưởng khi sử dụng Gift Certificates  để đem lại doanh thu và quảng cáo miễn phí cho tiệm nail,vì lợi ích của cộng đồng nail, hãy chia sẽ cho nhiều chủ tiệm nail biết đến.

Bây giờ, bạn là chủ tiệm nail, bạn muốn tiệm nail của mình đã phát triển càng phát triển hơn, càng đem lại doanh thu nhiều hơn nữa, thì hãy chuẩn bị cho tiệm nail của mình Gift Certificates , một sản phẩm in ấn không thể thiếu cho các tiệm nail hiện nay. Nhưng bạn không biết nhiều về việc in ấn Gift Certificates  chất lượng cũng như không có biết nơi nào cung cấp, hãy yên tâm, bạn đã tìm đúng chỗ với WESTMINSTER PRINTING.

Với WESTMINSTER PRINTING bạn có thể tin tưởng vào cơ sở in ấn chuyên về ngành Nail lâu năm tại Mỹ, và WESTMINSTER PRINTING có những thiết kế đẹp mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ngoài Gift Certificates , WESTMINSTER PRINTING còn nhiều dịch vụ in ấn dành cho tiệm nail, hãy vào link wocprint.com và khám phá dịch vụ in ấn của WESTMINSTER PRINTING

Tại WESTMINSTER PRINTING bạn có thể đặt hàng online hoặc được tư vấn online thông qua website in ấn wocprint.com – dễ sử dụng, dễ đặt hàng, được tư vấn nhiều dịch vụ in ấn – đặc biệt, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng về in ấn trong quá trình quảng cáo ở khắp các tiệm nail cho cộng đồng làm nail người Việt Nam ở Mỹ, đó là sự tin tưởng dành cho chúng tôi – WESTMINSTER PRINTING

Số điện thoại hỗ trợ : 833-864-3777 

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ