Kinh nghiệm cho những ai mới bắt đầu làm chủ tiệm Nails – Phần 2

Ngày đăng: 07/28/2017
Địa điểm không hợp lý, có nhiều vấn đề đột ngột phát sinh, hoặc xảy ra tranh chấp xích mích giữa các nhân viên luôn là vấn đề khiến những người chủ mới cảm thấy bối rối, thậm chí là stress vì không biết phải xử lý như thế nào.

Ở phần 1 Làm Nails USA đã đưa ra 6 sai lầm cơ bản nhất và cũng quan trọng nhất khi mới mở tiệm nail lần đầu hay gặp phải. Trong phần 2 này, Làm Nails USA sẽ đưa ra thêm 6 sai lầm cũng quan trọng không kém trong việc vận hành tiệm ở những ngày đầu, để giúp các chủ tiệm bớt được phần nào rắc rối.

Bảng hiệu mờ nhạt

Khi bắt đầu kinh doanh một tiệm nail, điều mà chủ tiệm cần làm là biến cửa tiệm của mình trở nên nổi bật và có thể tạo nhiều sự chú ý nhất có thể. Trong trường hợp nếu như tiệm nằm ở góc khuất hoặc đằng sau một trung tâm thương mại lớn, để thu hút khách vãng lai chú ý đến cửa tiệm nhiều hơn,  nên đặt bảng hiệu đèn neon cùng tên tiệm để khách dễ dàng nhận ra và tìm đến salon để chăm sóc móng.

Với Wocprint.com, công ty in ấn dành cho tiệm Nails ở Mỹ sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu bảng hiệu thu hút được sự chú ý của khách hàng, đem lại một lượng lớn khách mới giúp tiệm Nails của bạn kinh doanh đạt lợi nhuận cao hơn. Wocprint có những dịch vụ in ấn mà bất cứ tiệm Nails nào cũng cần phải sử dụng qua (Business Card, Gift Certificates, Brochures, Poster Pricelists, …) với những mẫu mã đẹp – sang trọng, giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm in ấn cao. Bạn có thể tham khảo mẫu có sẵn và kèm theo giá cả của wocprint tại website Wocprint.com

Không quản lý kinh doanh

Khi mở một tiệm nail, thì việc cần đầu tư học hỏi và nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lý kinh doanh là vô cùng cần thiết, các chủ tiệm không thể vận hành một tiệm nail chỉ với kỹ năng làm móng của mình. Hãy luôn nhớ một điều, bạn mở tiệm nails là để chạy nó như một dự án kinh doanh chứ không phải là một dự án sáng tạo.

Một phần của việc quản lý kinh doanh chính là kiểm soát danh tiếng cửa tiệm của bạn. Có hai cách chủ yếu để tăng danh tiếng cho tiệm chính là truyền miệng và quảng cáo.

Không quảng cáo

Chạy quảng cáo là việc làm cần thiết để có nhiều khách hơn trong khoảng thời gian đầu và giúp tiệm ổn định danh tiếng trong thời gian sau. Khi tiệm chưa có được lượng khách hàng ổn định, thì việc đặt một mẩu quảng cáo nhỏ trên các website hay chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội là việc nên làm để giúp tiệm thu về lượng khách nhất định.

Quảng cáo không hiệu quả

Quảng cáo là cần thiết, nhưng quảng cáo như thế nào cho hiệu quả? Có nhiều tiệm, do nằm bên cạnh siêu thị lớn mà sử dụng cách đặt quảng cáo hay thông tin khuyến mãi của tiệm lên các hóa đơn tính tiền của siêu thị. Đây là cách quảng cáo quen thuộc của nhiều tiệm nail, nhất là những tiệm nail mới mở, nhưng điều này chỉ khiến bạn tốn nhiều cho tiền quảng cáo, mà không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng. Thay vì vậy, các chủ tiệm có thể đặt quảng cáo trên các tạp chí làm đẹp hay tạp chí dành cho cô dâu, mọi cô dâu đều muốn mình xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại nên họ sẵn sàng chi mạnh để đầu tư cho bản thân.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết hay về vấn đề quảng cáo dành cho tiệm Nails tại đây

Tiệm Nails mất khách??? 5 lối quảng cáo “Tệ hại” cần phải thay đổi ngay

Dùng 20% giảm giá để tăng từ 100% – 500% thu nhập cho tiệm nail – Và bình luận của độc giả

Phương pháp marketing hiệu quả để thu hút khách hàng mà chủ tiệm nail cần biết

Bỏ qua mạng xã hội

Ngày nay mạng xã hội đã trở nên rất quen thuộc, lượng người sử dụng và truy cập trong một ngày rất cao. Vì vậy, các chủ tiệm nail có thể lập một fanpage riêng cho tiệm trên các mạng xã hội và sử dụng chúng để chạy các chương trình quảng cáo, hay tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh mạng xã hội thì website riêng cho tiệm cũng rất cần thiết. Công nghệ ngày càng hiện đại, thông qua các thiết bị cá nhân như điện thoại, máy tính… khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn và chọn cả thợ quen tại website trước khi đến tiệm. Không chỉ vậy khi có website riêng, tiệm còn có thể nhận được những phản hồi, đánh giá của khách hàng dành cho tiệm, để có hướng điều chỉnh thích hợp nhất.

Một Website với những thông tin cần thiết cho tiệm nails của bạn được hiển thị đầy đủ, bao gồm : thông tin tiệm, giờ mở cửa, những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp kèm theo giá cả của tiệm nails, một form liên hệ online, những hình ảnh về tiệm nails của bạn … sẽ giúp những khách hàng ở xa biết đến tiệm Nails của bạn một cách đầy đủ nhất. Cách quảng cáo hiệu quả này đang rất được các chủ tiệm Nails áp dụng, theo review của những chủ tiệm nails khi sử dụng website, lượng khách hàng mới đã tăng lên hơn trước, hầu hết khách mới đến đều cho biết họ biết đến tiệm Nails là nhờ website được thiết kế tại Wocprint Website

Dịch vụ thiết kế website của wocprint sẽ giúp các chủ tiệm Nails có một website thu hút tốt khách hàng, sẽ làm hài lòng các chủ tiệm Nails, truy cập vào Wocprint Website để tham khảo những mẫu website của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải do dự khi đặt một website cho tiệm nails của mình

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Chất lượng và giá cả của gói Premium

Giảm giá các dịch vụ Premium được rất nhiều chủ tiệm nail áp dụng. Tuy nhiên, các chủ tiệm cần phải hiểu rằng, dù việc giảm giá có thể thu hút lượng khách hàng kha khá cho tiệm trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài việc này lại gây hại nhiều hơn lợi. Vì vậy, việc giảm giá và quảng bá gói Premium chỉ trong vòng vài ngày sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn kéo dài cả tháng. Nhưng cách tốt nhất vẫn là để khách hàng tự cảm nhận những đặc tính tuyệt vời của gói Premium so với những dịch vụ thông thường khác với mức giá gốc.

Ngoài ra, đa số các chủ tiệm nail bây giờ thường mắc chung sai lầm là để khách hàng tự tìm đến tiệm, mà không chủ động lên lịch để tìm kiếm và giữ chân khách hàng. Vì vậy, các chủ tiệm nhất là những chủ tiệm vừa mới ra kinh doanh cần nên chú ý, ngoài việc sử dụng các chương trình quảng cáo, hay quảng bá sự kiện trên các trang mạng xã hội, thì cũng đừng quên việc sử dụng các công cụ lên lịch hẹn, lưu thông tin của khách hàng nhằm giữ chân khách hàng đến tiệm thường xuyên hơn, tạo ra nguồn thu đảm bảo cho tiệm.

Kinh doanh là một nghệ thuật ứng phó với muôn vàn tình huống xảy ra mỗi ngày. Vì vậy dù đã cố gắng cung cấp những sai lầm thường gặp và quan trọng cho các chủ tiệm nail mới bắt đầu kinh doanh làm “hành trang”, nhưng đây chỉ mới là khởi đầu, các chủ tiệm nail cần phải vừa làm vừa trao dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để công việc kinh doanh luôn thuận lợi nhé!

Chú ý :

Làm Nails USA với thay đổi mới sẽ giúp cho bạn dễ dàng đăng tin và quản lý tin đăng của bạn – Cập nhật, xóa tin đã đăng và có thể đăng sản phẩm với nhiều hình ảnh hơn – Tương lai sẽ có thêm nhiều chức năng mới – Đặc biệt bạn có thể đăng bán hàng sản phẩm kèm giá – hình ảnh – mô tả ^^ – Để Làm Nails USA cùng phát triển với cộng đồng Nails người Việt tại Mỹ – Bạn hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể thay đổi sao cho tiện lợi hơn cho bạn – Comment để góp ý kiến nhé – Làm Nails USA trân trọng cảm ơn tất cả các bạn

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ