Dùng 20% giảm giá để tăng từ 100% – 500% thu nhập cho tiệm nail – Và bình luận của độc giả

Ngày đăng: 04/19/2017

Các tiệm nails thường giảm giá, hạ giá, discount để giữ khách, hay thu hút khách. Thế nhưng họ dùng công cụ này quá lâu khiến nó trở thành một thói quen của khách hàng. Kết  quả tiền thu nhập của tiệm giảm sút. Đó không chỉ ảnh hưởng đến thu nhập riêng của chủ tiệm, mà còn ảnh hưởng đến thu nhập của thợ.

Thả Dây Dài, Câu Cá Lớn

Những Cách Giảm Giá Thường Thấy

  • Mua trên một mức ấn định được discount 20%. Thông thường các cửa hàng bán lẻ như Kohl, hay Macy thường in coupon giảm giá 20% cho những ai mua hàng trên $100.
  • Một cách khác thường được áp dụng trong tiệm nails là khách đến tiệm làm 5 lần, lần thứ 6 FREE. Thế cũng tương đương với giảm giá 20%.
  • Các tiệm nails đã dùng cách giảm để giữ khách được xem là một chiến lược khá hay, thế nhưng sau cùng tiệm nails bị thất thu làm ảnh hưởng đến cá nhân chủ tiệm, thợ nails và cả thị trường làm nails.

    Bạn có nghĩ đến cách khác để gia tăng thu nhập cho tiệm nails của bạn không?

Bây giờ bạn thử cách mới của chúng tôi xem nhé.

Cách Giảm Giá 20% Để Tăng Thu Nhập

Bạn hãy đưa cho khách 10 cái business card, và bảo họ viết tên vào mặt sau. Bạn nói với khách hàng “Nếu 5 cái card này được khách mới đem trở lại tiệm, thì tôi sẽ làm FREE cho cô một lần.” 5 cái card kia trở lại tiệm bằng cách khách hàng giới thiệu 5 người khách mới đến tiệm. Một lần FREE đó có thể là full-set, có thể là fill, có thể là Manicure + Pedicure tùy khách chọn.

gift-certificate-wocprint

Cũng là giảm giá 20%, hay cũng là 5 lần làm móng được một lần FREE. Điều khác biệt ở đây là tiệm nails của bạn có được 5 người khách mới.

Nếu 5 người khách đó đều ở lại tiệm, đều trở thành khách hàng thường xuyên của tiệm thì tiệm nails của bạn đã tăng thu nhập được 500%. (Giả thuyết là 5 người khách mới có cùng một sở thích làm đẹp như người khách đã giới thiệu họ đến)

Well, well well …  Bạn đang nói “Anh ơi, anh bị điên rồi, trên đời này làm gì có chuyện thập toàn, thập mỹ đến thế.”

Quả thật là rất hiếm khi có sự thập toàn trọn vẹn, thế nhưng nếu bạn có thể giữ được một người khách trong số 5 người, thì thu nhập của tiệm đã tăng 100%.

Gia Tăng Hiệu Quả

Để bảo đảm cho số tiền giảm giá của bạn sẽ mang về lợi nhuận tối đa cho tiệm, bạn nên tiếp đón những người khách mới được giới thiệu này như thân chủ. Phải để lại cho họ một ấn tượng tuyệt vời khi đến tiệm nails của bạn, và cũng đừng quên xin địa chỉ, số phone của khách hàng mới để tiếp tục quảng cáo sau này.

Với sự phục vụ ân cần, tiếp đón lịch thiệp tôi hy vọng bạn sẽ giữ được 2 người khách mới trong số 5 người. Với 2 người khách mới bạn sẽ gia tăng được 200% thu nhập.

OK..OK trường hợp tồi tệ nhất thì bạn cũng giữ được một người khách chứ. Giảm giá 20% để tăng thu nhập tiệm nails lên 100% đâu có tệ phải không bạn.

Theo thống kê  bình quân khách giới thiệu thường ở lại tiệm với tỷ lệ 37% có nghĩa là cứ 5 người khách giới thiệu, thì sẽ có 2 người trở thành khách thường xuyên của tiệm.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Và lời bình luận của độc giả

Wow, Cảm ơn anh nhờ đọc thêm được bài này mà tôi có thêm được 1 ý tưởng cho việc quảng cáo của Shop. Vô cùng cảm ơn.

Quả thật trang web này vô cũng hữu ích cho những ai đang làm trong nghành Nail. Vừa vào lần đầu tiên mà tôi đọc liên tục hơn 5 bài viết liền.

Cách này thật sự rất hay, tôi sẽ áp dụng cho tiệm chuẩn bị khai trương của mình. Thật sự cám ơn anh rất nhiều vì đã chia sẽ nhiều bài học hữu ích.

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ