Tuyệt chiêu quảng bá salon trong dịp Halloween

Ngày đăng: 08/24/2019
Không chỉ có người lớn và trẻ con mong chờ ngày lễ Halloween mà đây cũng là một cơ hội lớn cho các ngành dịch vụ, trong đó có các tiệm nail hay salon làm đẹp. Hãy cùng Thepronails tìm hiểu về các chiến lược quảng bá trong dịp lễ hội đặc biệt này để có thể tăng doanh thu một cách hiệu quả hơn!

tuyet-chieu-quang-ba-salon-trong-dip-halloween-1

Khác xa với không khí rùng rợn và đáng sợ của ngày hội Halloween, đây lại là một trong những cơ hội tuyệt vời dành cho các salon thẩm mỹ nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng hơn. Các chiến lược tiếp thị vào dịp Halloween không chỉ giúp tăng lượng dịch vụ bán ra mà còn giúp các thợ nail được thỏa sức sáng tạo. Hơn nữa, lễ hội này không mang yếu tố tôn giáo nên đối tượng khách hàng mà salon nhắm đến cũng sẽ đa dạng hơn. Và bây giờ là lúc các chủ tiệm nail sẽ cùng tìm hiểu về các chiến lược quảng bá salon trong ngày lễ Halloween năm nay:

Trang trí salon với chủ đề Halloween

Đây là thời điểm mà các chủ tiệm nên lên ý tưởng và bắt tay vào việc trang trí salon với chủ đề Halloween, từ lối vào tiệm cho đến không gian và nội thất bên trong tiệm. Nên nhớ, việc trang trí – đặc biệt là từ lối vào salon phải được đầu tư và trang trí cẩn thận vì nó sẽ gợi nên sự tò mò và hứng thú, khiến khách hàng bước vào tiệm. Ngược lại, việc trang trí qua loa, đại khái hay toàn dùng lại đồ trang trí cũ sẽ khiến salon trở nên nhạt nhòa và mất điểm trong mắt khách hàng. Khi chuẩn bị tiệc Halloween, bạn có thể trang trí bằng ảnh chụp của các nhân viên trong tiệm hay khách hàng thân thiết để tạo ấn tượng và gần gũi hơn, chú ý chất lượng ảnh chụp để có được những bức ảnh rõ ràng và đẹp nhất.

Thêm các dịch vụ đặc biệt vào menu

tuyet-chieu-quang-ba-salon-trong-dip-halloween-2

Bên cạnh việc thêm vào menu những dịch vụ chăm sóc móng hay vẽ móng nghệ thuật đặc biệt, pha chút “ma mị” cho tháng Halloween, bạn cũng có thể mở rộng phạm vi dịch vụ như mời thợ trang điểm (nhân viên biết trang điểm trong tiệm) và cung cấp thêm cho khách các gói hóa trang cho ngày Halloween. Sau khi được sở hữu một bộ móng độc đáo rồi được hóa trang thì việc tiết kiệm thời gian và công sức đi lại như thế này sẽ khiến các vị khách của chúng ta khó lòng mà chối từ.

Đẩy mạnh các gói quà tặng, ưu đãi

Đây là một trong những ngày lễ đặc biệt trong năm nên khách hàng cũng hào phóng hơn. Chính vì vậy, bạn nên tích cực quảng cáo các gói quà tặng, giảm giá dịch vụ trong suốt tháng này để đẩy mạnh tiêu thụ. Một kiểu tóc mới hay một bộ móng mới sẽ giúp khách hàng của bạn tự tin hơn khi tham gia vào các bữa tiệc Halloween nên nhu cầu làm đẹp trong các ngày này sẽ đặc biệt cao. Hãy tặng kèm khách các thẻ giảm giá để khi quay trở lại khách có thể thử trải nghiệm những dịch vụ mới mà tiệm đang cung cấp. Bạn cũng nên đầu tư cho các gói chăm sóc da vì nhu cầu cho các dịch vụ này sẽ tăng cao, các vị khách của chúng ta sẽ muốn “refresh” làn da để sẵn sàng cho những bữa tiệc hóa trang.

Tổ chức tiệc để thu hút truyền thông

tuyet-chieu-quang-ba-salon-trong-dip-halloween-3

Một trong những cách thú vị để tương tác với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông là tổ chức các cuộc thi với chủ đề Halloween, hấp dẫn nhất là trò thách đố “beauty dares”. Tiệm sẽ đưa ra những thử thách “khó xơi” và để khách bốc thăm khi tham dự tiệc, như “Ai dám cắt móng với độ ngắn tối đa?” hay “Ai sẵn sàng đổi kiểu móng của mình thành kiểu móng stiletto và sơn đen toàn bộ?” Khuyến khích các vị khách của bạn tham gia vào trò thách đấu này và đưa ra những chương trình giảm giá thật hấp dẫn cho những ai chấp nhận thách đấu. Đừng quên chụp lại các ảnh “Before” “After” cho mục đích quảng bá khác.

Cung cấp thêm trang phục, phụ kiện hóa trang

Có thể một vài vị khách sẽ không kịp chuẩn bị trang phục hóa trang trong năm nay và đây là lúc salon của bạn “ra tay” giúp đỡ. Hãy liên hệ với các cửa hàng bán quần áo, phụ kiện Halloween và chuẩn bị sẵn ở tiệm như lông mi giả, bình xịt nhuộm tóc, nón, quần áo… Trước lễ Halloween vài tuần, bạn hãy giới thiệu cho khách về những dịch vụ này để họ biết và giới thiệu với bạn bè.

Quảng bá và tăng thu nhập cho salon dịp Halloween không phải là một công việc quá phức tạp và khó khăn. Các chủ tiệm không cần phải thấy áp lực mà chỉ cần lập kế hoạch một cách vui vẻ, sáng tạo, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và chờ đón những thành quả của mình trong thời gian sắp tới!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ