Tăng doanh thu cho tiệm Nails nhờ những dịch vụ từ ý kiến khách hàng

Ngày đăng: 08/03/2017

Từ việc thu hút các khách hàng mới để đẩy mạnh doanh thu của tiệm, có rất nhiều lý do mà các chủ tiệm nên lên kế hoạch cho các dịch vụ làm đẹp khác bên cạnh các dịch vụ chăm sóc móng thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các gói dịch vụ hấp dẫn mà nhiều salon đang triển khai và lợi ích của chúng đối với doanh thu của tiệm nhé!

Mặc dù chúng tôi biết rằng, nhắc đến tiệm nail, các bạn thường nghĩ đến việc chuyên tâm vào các dịch vụ chăm sóc móng hay nâng cao tay nghề khi vẽ móng nghệ thuật thì sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, với thời buổi cạnh trạnh khắc nghiệt như hiện nay, nếu tiệm nail chỉ gói gọn trong các dịch vụ chăm sóc móng, thì bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội quảng bá và đẩy mạnh doanh thu của tiệm. Đó là lý do tại sao, ngày càng có nhiều salon bắt đầu cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

Từ các dịch vụ chăm sóc da mặt, massage, tỉa chân mày… Có rất nhiều dịch vụ được thêm vào để thu hút khách hàng và bán được nhiều gói dịch vụ hơn. Điều này không chỉ khiến khách hàng cảm thấy thuận tiện hơn (thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp chỉ ở một salon duy nhất) mà còn giúp tiệm được quảng bá rộng rãi thông qua những lời giới thiệu nhiệt tình từ khách hàng. Và tất nhiên, khi tiệm bán được nhiều dịch vụ hơn thì tình hình tài chính cũng sẽ tăng mạnh hơn.

Dưới đây sẽ là những vấn đề mà các salon nên suy xét trước khi lập kế hoạch phát triển menu dịch vụ của mình trở nên hấp dẫn hơn.

Tham khảo một số phương pháp quảng cáo hữu ích cho tiệm nail

Xem xét tất cả các khả năng

Lựa chọn các dịch vụ nào nên thêm vào menu dịch vụ không phải là việc dễ dàng! Salon của bạn muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, tẩy lông, massage, nhuộm da, làm tóc hay gắn mi giả? Tất cả nên được quyết định dựa vào nhu cầu thật sự của khách hàng. Thợ nail Rosa Vargas người đang làm việc ở Chroma Salon and Spa (West Palm Beach, Florida) cho biết, cũng chính nhờ những đề nghị của khách hàng mà cô tìm ra các dịch vụ làm đẹp “hot” và đang được ưa chuộng nhất để thêm vào menu. Những dịch vụ này bao gồm tẩy lông, điều trị siêu mài mòn da (micro – dermabrasion) và massage mặt kiểu Châu Âu. Khi salon mở cửa vào năm 2014, cô chỉ cung cấp các dịch vụ làm móng mặc dù đã lấy bằng chăm sóc da. Hiện nay, cô đã thêm các dịch vụ chăm sóc da nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Các bước chuẩn bị

Có thể khách hàng sẽ yêu cầu rất nhiều dịch vụ khác nhau, nhưng bạn nên tìm hiểu và chỉ đưa ra 1-2 dịch vụ để thử nghiệm. Sau đó, bạn nên lập kế hoạch chuẩn bị những thứ cần thiết cũng như tính toán không gian của tiệm có phù hợp với dịch vụ này không? Những dịch vụ như tẩy lông toàn thân, massage và nối mi sẽ cần đến không gian riêng tư hơn và phải đủ rộng để đặt giường hay ghế ngả (reclining chair).

Bên cạnh việc chuẩn bị không gian và đồ dùng cần thiết, các thợ nail nên tìm hiểu về các loại giấy phép thẩm mỹ khác nhau trước khi mở thêm dịch vụ. Tùy thuộc vào loại hình dịch vụ và khu vực hoạt động của salon mà các thợ nail có thể phải học thêm các lớp đào tạo hay lấy giấy phép/chứng nhận để thực hiện các dịch vụ này. Việc có được nhiều loại giấy chứng nhận khác nhau sẽ khiến việc tăng dịch vụ làm đẹp ở salon của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu các nhân viên trong tiệm vẫn chưa sở hữu các loại giấy phép cần thiết, có lẽ bạn nên xem xét và dành một khoản đầu tư vào các chương trình và khóa học thẩm mỹ cho họ, tuy phải tốn thêm chi phí nhưng vẫn tiết kiệm hơn so với thuê thêm nhân viên. Một trong những lợi ích lớn nhất của các khóa học ngắn hạn này là các thợ nail không chỉ có cơ hội nâng cao kỹ năng mà còn hiểu rõ về các yêu cầu của thị trường hơn. Và cuối cùng, những kỹ năng mà các nhân viên học được sẽ mang đến kết quả xứng đáng cho salon của bạn.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Triển khai dịch vụ

Cho dù các dịch vụ làm đẹp này có tiềm năng thế nào, với tư cách là người điều hành tiệm thì lợi nhuận thu được vẫn là điều kiện tiên quyết nếu muốn bỏ ra chi phí đầu tư. May mắn là, hầu hết các tiệm nail đều thu được kết quả khá tích cực. Vargas cho biết, từ ngày thêm các dịch vụ chăm sóc da mặt (facial treatment) vào menu, doanh thu của tiệm đã tăng thêm 50%. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và sự tiện lợi đã mang đến nhiều khách hàng trung thành cũng như nhiều khách mới đến qua lời giới thiệu.

Xem thêm: Mẫu Business Card mới lạ

Như vậy là, chỉ với một khoản đầu tư nhỏ và một kế hoạch chuẩn bị thật rõ ràng, các chủ tiệm nail đã có cơ hội thu hút thêm khách hàng và bán được nhiều gói dịch vụ hơn, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh ngày một lớn mạnh và thành công hơn.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Chú ý :

Làm Nails USA với thay đổi mới sẽ giúp cho bạn dễ dàng đăng tin và quản lý tin đăng của bạn – Cập nhật, xóa tin đã đăng và có thể đăng sản phẩm với nhiều hình ảnh hơn – Tương lai sẽ có thêm nhiều chức năng mới – Đặc biệt bạn có thể đăng bán hàng sản phẩm kèm giá – hình ảnh – mô tả ^^ – Để Làm Nails USA cùng phát triển với cộng đồng Nails người Việt tại Mỹ – Bạn hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể thay đổi sao cho tiện lợi hơn cho bạn – Comment để góp ý kiến nhé – Làm Nails USA trân trọng cảm ơn tất cả các bạn

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ