7 mẹo hữu ích giúp tăng doanh thu cho các thợ nail

Ngày đăng: 01/06/2020



Có thể bạn làm móng vì đam mê, cũng có thể đơn giản chỉ vì muốn thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình, nhưng cho dù vì lý do gì thì khi thực sự nghiêm túc với sự lựa chọn của mình, bạn cũng nên đặt doanh thu vào trong số những vấn đề cần quan tâm nhất. Vậy làm cách nào để thúc đẩy con số này lên mức tối đa? Cùng bỏ túi ngay 7 mẹo cực kì hữu ích dưới đây nhé!

Kiếm nhiều tiền là điều chúng ta hoàn toàn có thể làm được nhưng nó chưa bao giờ thực sự dễ dàng. Tiền đi đôi với kỷ luật, thử thách, khó khăn và đòi hỏi các thợ nail phải thật kiên trì, sáng tạo để vượt qua được nó. Bên cạnh việc không ngừng học hỏi kỹ thuật mới, bạn cần phải mở rộng mối quan hệ, kết nối với doanh nghiệp khác và các chuyên gia nail art trong ngành để tìm cách phát triển bản thân cũng như nghề nghiệp của mình. Và dưới đây là 7 bí kíp cụ thể được chia sẻ bởi Elite Beauty Society giúp thợ nail cải thiện doanh thu một cách toàn diện nhất. Cùng bỏ túi ngay nhé!

1. Định giá dịch vụ phù hợp

Điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải biết là giá trị của bạn như thế nào, từ đó xác định giá cả dịch vụ sao cho phù hợp nhất. Đã có rất nhiều thợ nail giỏi trong ngành không kiếm được số tiền lớn chỉ vì họ định giá quá thấp các dịch vụ và kỹ năng của họ. Vì vậy, hãy xem xét kỹ những gì bạn đang cung cấp và so sánh chúng với mức tiêu chuẩn chung của thị trường hiện nay. Nếu bạn thực sự có điểm nổi trội, hãy dám thay đổi vì đã đến lúc bạn cần tăng lương cho chính mình.

7-meo-huu-ich-giup-tang-doanh-thu-cho-cac-tho-nail-1
2. Kết nối với mọi người

Kết nối là một phần tất yếu của bất cứ ngành công nghiệp nào, kể cả công nghiệp làm móng. Hãy xem hiện tại bạn đã thực hiện việc kết nối của mình như thế nào: Bạn có tiếp cận với cộng đồng làm móng trong khu vực của bạn không? Bạn có là thành viên của nhóm hoặc diễn đàn nail trực tuyến? Bạn có dành thời gian tham dự hội nghị và học hỏi từ chuyên gia làm móng khác? Nếu chưa thực hiện những điều trên thì đây chính là lúc để bạn bắt đầu.

Ngoài ra, tạo kết nối với khách hàng cũng là một vấn đề lớn và đòi hỏi rất nhiều thời gian. Hãy tạm ngưng một số công việc của bạn để lắng nghe khách hàng và thay đổi dịch vụ tùy theo yêu cầu của họ. Giữ mối quan hệ tốt chính là chìa khóa để khách hàng quay trở lại vào lần sau.

3. Tận dụng việc bán lẻ

Vì một số lý do, đôi khi các thợ nail gặp khó khăn trong việc bán lẻ, nhưng hãy cố gắng cải thiện chúng vì đây là một nguồn thúc đẩy doanh thu vô cùng lý tưởng. Hơn nữa, khách hàng đến với bạn không chỉ vì một dịch vụ mà họ muốn nhận được lời khuyên giá trị cũng như những sản phẩm chăm sóc móng chất lượng mà có thể giúp họ cải thiện bộ móng ngay tại nhà.

7-meo-huu-ich-giup-tang-doanh-thu-cho-cac-tho-nail-2
4. Mặc trang phục như một chuyên gia

Nếu bạn muốn mọi người cư xử với mình như một chuyên gia làm móng kì cựu thì điều trước tiên bạn cần quan tâm là hãy mặc trang phục như một chuyên gia thực thụ. Khi thể hiện là một người thành công, bạn sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng và sự chú ý của tất cả mọi người.

5. Bảo hiểm nghề nghiệp

Các chuyên gia làm móng thông minh và thành công đều có một điểm chung, đó là họ yêu sự nghiệp của mình và họ làm mọi thứ để bảo vệ nó. Trước hết, họ bảo vệ bằng cách mua bảo hiểm trách nhiệm thẩm mỹ để bảo vệ họ khỏi các khiếu nại về sơ suất, trượt, té ngã và thậm chí là trách nhiệm sản phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn mình bị hao tổn thêm chi phí khi có trường hợp rủi ro xảy ra, hãy mua bảo hiểm để bảo toàn tài chính của mình.

6. Không ngừng học tập

Để phát triển và tăng doanh thu một cách vững chắc, bạn phải đầu tư cho giáo dục bằng cách không ngừng học tập và cập nhật các xu hướng mới. Nếu bạn không dành thời gian và công sức để cải thiện các kỹ năng trong ngành, bạn sẽ rất khó để có được doanh thu như mong muốn.

7-meo-huu-ich-giup-tang-doanh-thu-cho-cac-tho-nail-3
7. Bạn có giữ các thói quen tốt?

Các thói quen tốt đóng vai trò rất quan trọng trên con đường thành công và giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng. Hãy tự hỏi bản thân mình một số câu hỏi như sau:

Bạn có đang quản lý một tiệm nail với nhiều vấn đề hỗn độn?

Bạn có giữ đúng giờ làm việc của tiệm không?

Bạn đã sẵn sàng tiếp nhận khách hàng mỗi ngày với tất cả công cụ bạn có?

Những thói quen này cũng quan trọng như dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn cần phải chắc chắn rằng bạn duy trì chúng đúng cách mỗi ngày.

Trên đây là 7 mẹo hữu ích giúp các thợ nail thúc đẩy doanh thu và phát triển bản thân một cách tốt nhất. Hãy luôn nuôi dưỡng lửa đam mê trong bạn và bây giờ chính là lúc để bạn tiến thêm một bước trên con đường thành công của mình.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ