Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai? – Chủ tiệm nail cần biết rõ

Ngày đăng: 04/27/2017

Thỉnh thoảng tôi lại nhận được một cú điện thoại nội dung đại khái như sau:

“Có một tiệm nails mới mở gần tiệm tôi, họ treo bảng hạ giá quá lâu, các tiệm khác trong vùng cũng đua nhau hạ giá. Tôi phải làm gì bây giờ?”

Hầu hết các tiệm nails dễ hoang mang với đối thủ cạnh tranh của tiệm, họ theo dõi mọi cử chỉ, hành động của các tiệm trong vùng, họ gọi đến tiệm hỏi thăm giá cả, thậm chí cho người đến tiệm khác để thăm dò bởi vì họ không hiểu rõ ai mới thực sự là đối thủ cạnh tranh của mình.

Đối thủ cạnh tranh thực thụ không phải là tiệm bên kia đường, cũng không phải là người thợ của bạn đi mở tiệm riêng và kéo khách đi theo. Đối thủ cạnh tranh chính của bạn chính là “KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA BẠN”

Bạn nghĩ có đúng vậy không?

Đối Thủ Cạnh Tranh Chính Của Bạn Là Khách Hàng Tiềm Năng

Một số phương pháp quảng cáo hay cho tiệm nail

Bạn hãy thử tưởng tượng khi một người khách hàng tiềm năng bước vào tiệm bạn, hoặc gọi điện thoại đến tiệm bạn khi nhìn thấy quảng cáo của bạn, người đó có 4 chọn lựa:

  1. Họ sẽ chọn bạn
  2. Họ sẽ tự làm
  3. Họ sẽ không làm gì hết
  4. Họ sẽ chọn tiệm khác.

Khách hàng có 4 chọn lựa, trong đó chỉ có một chọn lựa duy nhất (chọn lựa số 1) thì bạn  mới có khách  , và bạn cũng thấy rằng, khách hàng không chọn bạn, họ cũng chưa chắc sẽ chọn tiệm nails ở cuối đường, họ còn 2 chọn lựa khác.

Cho nên thay vì tập trung lo lắng vì tiệm nails cuối đường, bạn hãy học theo anh Tom, chủ tiệm nails ở Boston.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Anh Tom hiểu rõ nguyên tắc trên, nên thay vì lo lắng vì các tiệm nail khác, anh tập trung vào làm sao để tiệm nail của anh cho những dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. Thậm chí khi anh biết một người thợ của anh đang xây dựng một tiệm nail ở gần đó anh vẫn phớt lờ như không biết. Khi cô thợ này đi mở tiệm, kéo theo một số khách hàng của anh đi theo, không đầy 3 tháng sau khách đều quay lại tiệm của anh.

Khách hàng cho biết: “Ở tiệm này tôi được chăm sóc chu đáo hơn, tôi có được nhiều dịch vụ độc đáo hơn, mọi người ở đây thân thiện hơn.”

Thật vậy các bạn, “trong thương trường đối thủ cạnh tranh đáng sợ nhất là người không bao giờ bận tâm đến việc bạn làm, mà chuyên tâm làm cho thương vụ của họ hoàn thiện hơn.”

Anh Tom còn tâm sự thêm “Đôi khi mình phải để cho khách hàng của mình đi thử ở các tiệm khác, nhờ vậy họ mới biết được giá trị của mình.”

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ