Kiếm khách như kiếm bồ – Cách làm hiệu quả trong kinh doanh Nails

Ngày đăng: 05/29/2017

Có nhiều câu hỏi được đặt ra về cách kiếm khách nails cho tiệm nails khác nhau nhưng mục đích của câu hỏi đều giống nhau. Các câu hỏi như:

  • “Làm sao để thu hút khách nails?”
  • “Cách kiếm khách cho tiệm nails?”
  • “Build khách nails như thế nào?”
  • “Làm sao lôi cuốn khách nails đến tiệm mới mở?”,
  • “Làm sao để tiệm nails đông khách?”

Bài này trả lời tất cả mọi câu hỏi trên, trình bày cho bạn từng bước để build khách nails, thu hút khách nails.

Khi bạn đọc bài này tôi có thể cho rằng bạn đã là một người trưởng thành vì bạn đã đi làm. Tối thiểu trong đời của một người trưởng thành dù nam hay nữ bạn cũng đã từng trải qua một giai đoạn “hò hẹn”, hay nói bình dân một chút là “kiếm bồ.”

Kiếm Khách Nails và Kiếm Bồ Cũng Chẳng khác Gì Nhau

Bây giờ chúng ta hãy hồi tưởng lại một thời đã qua, có thể là chưa qua cho một số bạn. (Nếu bạn vẫn còn chưa kiếm được bồ, thì bài này sẽ giúp bạn.)

Khi kiếm bồ – Bạn năng nổ vác xác mình đi ra ngoài, đến nhưng nơi công cộng có đông người, những nơi tụ tập nam thanh nữ tú, những nơi tụ họp bạn bè, quán bar, tửu trà, nơi mà bạn có cơ hội để gặp gỡ đối tượng. Đúng thế chứ?

Khi kiếm khách nails bạn cũng phải làm các việc tương tự. Bạn đem tiệm nails của bạn ra nơi công cộng, cắm bảng hiệu tiệm nails tận ngoài đường cái nơi có đông người qua lại, rải truyền đơn, đăng quảng cáo, mở website bạn tìm mọi cơ hội để đưa tên tiệm nails của bạn đến trước mặt người khác.

Tham khảo một số phương pháp quảng cáo hữu ích cho tiệm nail

Khi kiếm bồ – Bạn chải chuốt thân hình cho đẹp, cho dễ nhìn, cho bắt mắt, cho nổi bật để đối tượng dễ dàng nhận ra bạn trong đám đông.

Khi kiếm khách – Bạn cũng làm các biểu ngữ to đùng treo trước cửa, làm các logo thật đẹp, thật xinh, làm các tờ quảng cáo thật hấp dẫn hy vọng được sự chú ý của khách hàng.

Khi kiếm bồ – Khi bạn nhận ra được đối tượng bạn tiến lại giới thiệu về mình và bắt chuyện để làm quen. Bạn cố gắng tạo nhiều ấn tượng tốt như hấp dẫn, vui vẻ, duyên dáng, tế nhị, tử tế, phong độ, và cuối cùng xin số điện thoại để tiếp tục liên hệ trong tương lai.

Khi kiếm khách – Bạn cũng nên tạo nhiều ấn tượng tốt với đối tượng (khách hàng tương lai) uy tín, thật thà, chất lượng, chuyên nghiệp, mới mẻ, thời trang và bạn cũng đừng quên xin số điện thoại, email, địa chỉ để bạn có thể tiếp tục giới thiệu đến khách vào tương lai.

Khi kiếm bồ – Khi có số điện thoại rồi bạn về nhà gọi điện, nhắn tin thường xuyên liên lạc và mời đối tượng của bạn đi chơi.

Khi kiếm khách – Bạn cũng phải thăm hỏi khách vài lần, gởi cho khách nhiều thông tin về tiệm và tiếp tục mời khách đến tiệm để làm móng.

Khi kiếm bồ – Bạn không hề đi trễ cho buổi hẹn hò đầu tiên, bạn chọn lựa bộ quần áo tươm tất nhất, sang trọng nhất để đi gặp đối tượng. Bạn chiều đối tượng, cởi mở và tạo một bầu không khí thân thiện trong buổi hẹn hò.

Khi kiếm khách – Khách nails mới đến tiệm lần đầu, bạn tiếp đón nồng hậu, bạn cho khách những ưu đãi đặc biệt, bạn chiều khách tối đa, với hy vọng khách sẽ thích và sẽ tiếp tục trở lại.

Khi kiếm bồ – Sau buổi hẹn hò bạn về nhà bạn nhắn tin, gởi email, điện thoại thăm hỏi. Thăm dò ý tưởng của đối tượng, mong hiểu xem đối tượng có cảm giác thế nào về buổi hẹn hò. Bạn cũng không cám ơn đối tượng đã cho bạn cơ hội, cho bạn những giây phút thoải mái vui vẻ.

Khi kiếm khách – Sau khi khách về bạn cũng nên gởi đến khách thăm dò sự hài lòng của khách với tiệm, bạn đừng quên cám ơn khách đã đến với tiệm, đã để bạn có cơ hội để phục vụ cho khách.

Khi kiếm bồ – Bạn sẽ tiếp tục hò hẹn với đối tượng vào lần tới, và mỗi lần bạn đều để cho đối tượng những ấn tượng đẹp về bạn, đôi bên càng lúc càng thân thiện hơn. Nếu bạn muốn giữ được quan hệ này lâu bền bạn phải thật thà, tế nhị, và trân trọng mối tình này của bạn thì mối tình mới có thể tiếp tục lâu dài.

Khi kiếm khách – Bạn cũng phải đối xử với khách như lần đầu bạn đối xử, bạn trân trọng khách hàng, bạn quan tâm đến nhu cầu của khách hơn là món tiền mà khách trả cho bạn.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Quan hệ giữa tiệm nails và khách nails cũng giống như quan hệ trai gái

Bạn quan tâm tôi, tôi quan tâm bạn, hai bên quan tâm lẫn nhau, thì quan hệ đó mới bền vững. Khi một trong hai bên phát hiện sự lợi dụng, sự nhàm chán, quyền lợi của đôi bên mất cân bằng thì quan hệ đó sẽ rạn nứt từ từ và sẽ chấm dứt trong tương lai gần.

Bạn không thể giữ được khách nếu như bạn chỉ “bo bo” đến quyền lợi của bạn mà bỏ mặc lợi ích của khách hàng, và ngược lại, bạn cũng chẳng muốn giữ một người khách đến tiệm yêu sách hết điều này đến điều khác mà lúc nào cũng bủn xỉn chẳng chịu chi.

Xem thêm: Mẫu Menu 4 views cho tiệm Nails

Kim chỉ nam để build khách nails, để thu hút khách nails, để giữ khách nails để lôi cuốn khách căn bản là thế chẳng có gì để gọi là ầm ỉ những mỗi người có đối tượng kiếm bồ khác nhau, cũng như mỗi tiệm nails có đối tượng khách hàng khác nhau.

Điểm cuối cùng nếu như bạn đã làm tất cả điều trên mà bạn vẫn chưa có bồ, tiệm vẫn chưa có khách, bạn nên nhận xét lại cách quan hệ với khách hàng của bạn, và rất có thể bạn đã tìm khách không đúng chỗ.

Người xưa có câu “Trai khôn tìm vợ chợ đông, gái khôn tìm chồng giữa chốn ba quân” ám thị rằng, muốn kiếm vợ, kiếm chồng thì phải đến đúng nơi tụ tập đối tượng để kiếm.

Bạn vẫn miệt mài build khách, nhưng vẫn không có khách chỉ vì bạn chưa gởi đúng thông điệp vào đúng nơi khách hàng tiềm năng của bạn tụ hợp.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ