Thu hút khách hàng Nam tới tiệm Nails của bạn

Ngày đăng: 11/16/2017

Với sự phát triển của xã hội và điều kiện kinh tế ngày nay, các quý ông cũng rất quan tâm đến sức khỏe, vẻ bề ngoài của mình và dành một khoản chi đáng kể cho các nhu cầu làm đẹp ở salon hay các tiệm nail. Và để có thể thu hút đối tượng khách hàng đầy tiềm năng này, các chủ tiệm nail hãy cũng tham khảo một số chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả sau nhé!

Cũng giống như nữ giới, “cánh mày râu” cũng muốn được trẻ trung, giảm stress và thu hút hơn, chính vì vậy, họ cũng sẵn sàng chi trả các khoản “làm đẹp” khá hào phóng nếu cảm thấy thiết thực và hợp lý.

Mặc dù đã nhận ra cơ hội phát triển ở thị phần này, các salon và tiệm Nail vẫn chưa dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển các dịch vụ của mình cho khách hàng là nam giới. Sau đây là 5 kỹ thuật giúp tiệm của bạn thu hút được nhiều khách hàng nam giới và biến họ trở thành những vị khách trung thành của tiệm Nail hơn:

Kỹ thuật 1: Phát triển các dịch vụ “Chỉ dành cho nam giới”  

Tham khảo một số phương pháp quảng cáo hữu ích cho tiệm nail

Việc thiết kế menu dịch vụ “Chỉ dành cho nam giới” là cần thiết nếu như bạn muốn thu hút được nhiều khách hàng nam đến với tiệm của mình hơn.

Các dịch vụ này chỉ cần đơn giản, ngắn gọn và nêu rõ lợi ích để các khách hàng nam dễ dàng lựa chọn thay vì cảm thấy bối rối với hàng loạt các dịch vụ chung với nữ giới.

Nhìn chung, “cánh mày râu” thích chọn các dịch vụ mang đến lợi ích rõ ràng hơn là các dịch vụ nuông chiều cơ thể. Vì thế, các dịch vụ cơ bản như “Làm sạch da” sẽ thu hút họ hơn là “Dưỡng ẩm sâu và thư giãn làn da”. Họ cũng cảm thấy thoải mái và thú vị hơn khi tự mình khám phá và tận hưởng các dịch vụ này thay vì đoán được hết các bước qua phần mô tả quá chi tiết.

Kỹ thuật 2: Học cách giao tiếp với khách hàng nam giới

Khi các quý cô ghé đến tiệm Nail hay spa làm đẹp, họ cởi mở và dễ dàng trò chuyện với thợ nail hơn là nam giới. Trước khi bạn để các thợ nail của mình khiến khách hàng nam e dè và không muốn đến tiệm một lần nữa, bạn nên hướng dẫn họ cách giao tiếp với đối tượng này một cách hiệu quả hơn.

Thay vì các chủ đề quen thuộc – nhưng lạ lẫm với họ như thời trang hay các bộ phim dài tập, các thợ Nail hãy gợi mở để khách hàng nam có thể nói nhiều về bản thân mình hơn, như hỏi về môn thể thao yêu thích hay các hoạt động lúc nhàn rỗi của họ chẳng hạn. Các thợ nail không cần phải trở thành chuyên gia trong các chủ đề đó, chỉ đơn giản là trở thành một người biết lắng nghe và tạo cảm giác thoải mái là được.

Kỹ thuật 3: Cung cấp cho khách hàng nam không gian riêng tư hơn

Nếu bạn muốn khách hàng nam giới cảm thấy thoái mái khi đến tiệm của mình, thì bạn nên cân nhắc việc cung cấp dịch vụ làm móng ở một khu vực riêng tư hơn. Nơi các quý ông có thể tận hưởng dịch vụ làm móng tay, móng chân mà không cảm thấy như bị “quan sát” bởi các khách hàng nữ khác. Rõ ràng là họ cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải làm móng xung quanh toàn là các quý cô, quý bà đang trò chuyện rôm rả.

Kỹ thuật 4: Sản phẩm bán lẻ dành cho nam giới

Các sản phẩm bán lẻ luôn là một nguồn thu quan trọng của tiệm Nail, chính vì vậy, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ làm móng dành cho nam giới, các chủ tiệm Nail nên nhập về các sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhằm “nâng cao hình ảnh” của họ.

Hầu hết các quý ông đều là những vị khách mua hàng hào phóng và dễ chịu. Họ sẽ không ngần ngại mua sản phẩm của tiệm bạn nếu nhận được những lời khuyên hữu ích và chuyên nghiệp. Đây sẽ là một cơ hội bán lẻ đầy tiềm năng giúp doanh thu bán lẻ của tiệm bạn tăng đáng kể.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Kỹ thuật 5: Giảm thiểu các mùi hóa chất trong tiệm Nail

Các salon, tiệm Nail đều tồn tại mùi của các loại hóa chất khi làm móng như mùi của acrylic monomer, các chất tẩy rửa… và hầu hết nam giới đều cảm thấy khó chịu với các mùi này. Chính vì vậy, các chủ tiệm nên tiến hành khảo sát và hạn chế các mùi hóa chất trong tiệm, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm thay thế khác có mùi dễ chịu hơn. Ngoài ra, tiệm nail nên trang bị hệ thống thông gió hiệu quả quanh các khu vực làm móng để loại bỏ những mùi hóa chất này.

Các mùi hương dễ chịu từ tinh dầu sẽ là một gợi ý tuyệt vời, không chỉ làm giảm thiểu các mùi hóa chất làm móng mà còn khiến tiệm nail của bạn thoải mái và thu hút hơn.

Hy vọng với các kỹ thuật nêu trên, các chủ tiệm Nail của chúng ta sẽ dành nhiều thời gian để đầu tư và phát triển các dịch vụ dành cho nam giới, giúp salon tăng lượng khách hàng và phát triển ngày một thành công hơn.

Mẫu Business Card Nails – BC-242

Chú ý :

Làm Nails USA sắp ra mắt chức năng hoàn toàn mới dành cho các bạn thợ Nails, đó là Trắc Nghiệm Nails. Trắc nghiệm Nails tại Làm Nails USA sẽ giúp cho các bạn thợ Nails dễ dàng ôn tập với những câu trắc nghiệm phổ biến nhất trong ngành nails. Ngoài ra Trắc Nghiệm Nails tại Làm Nails USA cũng giúp các chủ tiệm Nails dễ dàng tuyển thợ.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ