Những điều cần biết khi sử dụng đá tự nhiên vào các dịch vụ chăm sóc móng (P2)

Ngày đăng: 10/18/2019


Trong phần tiếp theo này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu xem những salon nổi tiếng đã thiết kế các dịch vụ chăm sóc móng với đá tự nhiên như thế nào cũng như những điều nên và không nên khi kết hợp đá tự nhiên vào các dịch vụ của salon để đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất cho các khách hàng của salon!

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-da-tu-nhien-vao-cac-dich-vu-cham-soc-mong-p2-1

Việc sử dụng đá trên cơ thể không phải là chuyện quá mới mẻ. Thực tế là việc dùng các loại đá hay đá quý với mục đích trị liệu đã có từ hàng ngàn năm về trước. Người Trung Quốc đã sử dụng các loại đá được hâm nóng cách đây hơn 2000 năm để cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Ngày nay, với xu hướng làm đẹp hoàn toàn từ tự nhiên, việc các chủ salon kết hợp các loại đá khác nhau vào dịch vụ không chỉ giúp các salon tiết kiệm chi phí mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, từ đó thu hút được nhiều khách hàng và thúc đẩy việc kinh doanh ngày một thành công hơn.

Để các khách hàng thử trải nghiệm

Không có phương pháp quảng bá nào hiệu quả hơn việc để các khách hàng tự cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời mà các dịch vụ chăm sóc móng có dùng đá tự nhiên mang đến. Rosemary Weiner – Chủ tiệm Brass Rose Spa and Salon (Blairstown, N.J.) nói rằng, cô ấy quyết định đưa dịch vụ “Stone Foot Soother” vào menu, nhắm đến các khách hàng đang phải chịu đựng những cơn đau nhức, mệt mỏi ở chân khi phải hoạt động quá nhiều. Dịch vụ này thật sự trở thành một trong những dịch vụ “hot” nhất của tiệm, đặc biệt là với các khách hàng nam – từ những người lúc đầu còn cảm thấy ngượng ngùng khi đến tiệm nail dần trở thành những khách hàng quen thuộc của salon.

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-da-tu-nhien-vao-cac-dich-vu-cham-soc-mong-p2-2

Dịch vụ này của tiệm bao gồm bước ngâm chân, tẩy tế bào chết ở chân và bàn chân, và đắp mặt nạ thải độc cho chân. Sau khi lớp mặt nạ được làm sạch, khách sẽ được massage cả bàn chân kết hợp với các viên đá nóng và dầu massage.

Weiner nói: “Chúng tôi nhận ra rằng các khách nữ cũng rất yêu thích dịch vụ này và đặt thêm ‘mini-pedicure’ với giá 15 USD và biến các dịch vụ thường của salon thành những dịch vụ có giá 65 USD.”

Alexandra cho rằng, các dịch vụ mani/pedi có dùng đá trị liệu chính là những dịch vụ hoàn hảo cho các vị khách đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và muốn được thư giãn tối đa. Đây cũng là liệu pháp có chức năng “quảng cáo” để khách có thể lựa chọn những dịch vụ chuyên sâu hơn (tất nhiên là cao cấp và đắt tiền hơn) như massage toàn thân hay massage mặt.

Những điều nên và không nên khi thực hiện “stone therapy”

– Bạn nên trang bị những kiến thức cần thiết trước khi kết hợp các loại đá nóng (đá lạnh) trong các dịch vụ chăm sóc móng tay hay móng chân.

– Không làm nóng đá bằng lò vi sóng, túi chườm nóng hay tủ ủ khăn nóng. Chỉ dùng những dụng cụ chuyên dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Biết rõ nhiệt độ thích hợp khi làm nóng đá. Đối với các dịch vụ mani/pedi, đá chỉ nên được làm nóng không quá 120-130 độ.

– Nên trò chuyện và tư vấn với khách về dịch vụ trước khi bắt đầu. Không được dùng đá nóng với các khách hàng mắc bệnh tiểu đường, tim mạch và một số bệnh khác.

nhung-dieu-can-biet-khi-su-dung-da-tu-nhien-vao-cac-dich-vu-cham-soc-mong-p2-3

– Để đá nguội bớt trước khi đặt lên da của khách.

– Không được để đá trực tiếp lên da khách mà không xem xét nhiệt độ cẩn thận. Đầu tiên, bạn thoa một lớp dầu bôi trơn lên đá, lăn qua lăn lại trên tay để giảm bớt độ nóng.

– Chỉ sử dụng những loại đá chuyên dụng trong spa/salon. Những loại đá tự nhiên khác rất có thể làm khách bị thương hay bị bỏng.

– Rửa sạch và khử trùng đá sau mỗi lần sử dụng.

– Tránh những vùng da mỏng hay có nhiều xương vì có thể gây bỏng hay sưng đỏ.

– Thường xuyên hỏi khách về nhiệt độ của đá để không làm khách cảm thấy khó chịu.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ