Một số yếu tố giúp tiệm nail ghi điểm cộng trong lòng khách hàng

Ngày đăng: 08/01/2017

Không chỉ có sự khéo léo của người thợ làm móng, mà hiểu được những “vũ khí” bí mật giúp tiệm nail thu hút khách hàng hơn cũng là cách để bạn ghi thêm điểm cộng trong lòng các vị khách đấy!
Các cơ sở nail, tiệm làm móng và spa thuộc nhóm ngành dịch vụ. Đặc điểm chung của ngành này là phải làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất mới có hy vọng giữ chân được khách hàng, và có thể thu hút khách trở lại với tiệm mình bất cứ lúc nào cần. Nếu một tiệm nail chỉ tự tin mình có thợ giỏi mà bỏ qua những yếu tố thu hút khách thì quá là chủ quan, có thể sẽ làm mất đi lượng khách tiềm năng.

Xem thêm: Cách làm tiệm trở nên chuyên nghiệp

Thực tế, một số tiệm nail ra đời sau rất lâu hoặc không sở hữu nhiều thợ lành nghề nhưng họ lại biết cách lấy lòng khách hàng nên rất phát triển trong kinh doanh, dần dần lượng khách của họ lại nhiều hơn so với các cửa tiệm không chịu cải tiến. Vậy thì đâu là những yếu tố mà chủ tiệm cần lưu ý để giữ chân các vị khách của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tham khảo một số phương pháp quảng cáo hữu ích cho tiệm nail

Tiệm nail ngăn nắp và sạch sẽ
Đây là yếu tố đầu tiên và vô cùng quan trọng. Bạn có thể có tiệm nail không quá lớn và không thuộc hàng cao cấp nhưng tuyệt đối không thể mất vệ sinh, đồ đạc thì không theo trật tự nào cả. Chính các yếu tố này làm khách không tin tưởng vào cơ sở nail của bạn vì họ lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Việc làm nail thường xuyên phải tiếp xúc kềm, kéo và những dụng cụ sắc nhọn, yêu cầu về vệ sinh là vô cùng nghiêm ngặt. Nếu khách hàng cảm thấy họ đang ở trong môi trường không vệ sinh và ngăn nắp thì sẽ không trở lại nơi đó nữa.

Không khí trong lành và thân thiện

Bạn nên tạo bầu không khí tốt cho cửa tiệm của mình bằng cách vận dụng màu sắc mang tính thư giãn nhẹ nhàng cho tường hoặc một số dụng cụ thiết bị trong tiệm. Hầu hết khách hàng đến tiệm nail ngoài mục đích làm đẹp còn có mục đích thư giãn nên các tiệm nail cũng cần cung cấp thêm dịch vụ massage. Kỹ năng massage thuần thục, màu sắc trang trí tạo sự thoải mái, thêm chút âm nhạc du dương sẽ tạo tâm lý tốt cho khách hàng.

Thái độ phục vụ

Thái độ phục vụ của từng nhân viên, thợ làm móng vô cùng quan trọng. Ngoài sự vui vẻ, cởi mở của người thợ đối với khách, nếu thợ có thể giao tiếp tốt để trở thành bạn trò chuyện trong suốt quá trình phục vụ thì khách hàng sẽ trung thành và quay trở lại tiệm nail của bạn trong những lần tới.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Phong cách thiết kế tiệm

Tuy là yếu tố phụ nhưng phong cách thiết kế tiệm nail cũng là cách để khách hàng đánh giá và có ấn tượng với tiệm của bạn hay không. Hãy tạo sự nhắc nhớ cho khách hàng phân biệt với những cơ sở làm nail khác. Lưu ý tập trung vào thiết kế bảng hiệu, tên cửa tiệm, các vật dụng nhỏ như khăn, bộ đồ nghề, thau đựng sao cho cùng màu sắc để tạo sự uyển chuyển nhịp nhàng và chuyên nghiệp.

Ngoài việc có được các thợ nail lành nghề thì những yếu tố trên sẽ giúp bạn ghi điểm cộng trong lòng các vị khách, từ đó họ sẽ thấy tiệm nail của bạn chuyên nghiệp và tốt hơn. Không cần là cơ sở nail cao cấp và hiện đại bậc nhất nhưng bạn vẫn có thể thu hút một lượng khách hàng lớn nếu biết áp dụng các quy tắc đó.

Chú ý :

Làm Nails USA với thay đổi mới sẽ giúp cho bạn dễ dàng đăng tin và quản lý tin đăng của bạn – Cập nhật, xóa tin đã đăng và có thể đăng sản phẩm với nhiều hình ảnh hơn – Tương lai sẽ có thêm nhiều chức năng mới – Đặc biệt bạn có thể đăng bán hàng sản phẩm kèm giá – hình ảnh – mô tả ^^ – Để Làm Nails USA cùng phát triển với cộng đồng Nails người Việt tại Mỹ – Bạn hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể thay đổi sao cho tiện lợi hơn cho bạn – Comment để góp ý kiến nhé – Làm Nails USA trân trọng cảm ơn tất cả các bạn

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ