8 Bài Học Từ Bầu Cử Có Thể Áp Dụng Vào Tiệm Nail – Kỳ 2

Ngày đăng: 03/23/2017

>> – Xem Kỳ 1 : 8 Bài Học Từ Bầu Cử Có Thể Áp Dụng Vào Tiệm Nail – Kỳ 1

Bài Học 5: Mục Tiêu Có Lợi Cho Người

Khi đi vận động tranh cử, ứng cử viên luôn đưa ra mục tiêu rõ ràng họ sẽ làm gì, mang lại lợi ích gì cho cử tri. Chẳng hạn như ông Trump đưa ra mục tiêu, diệt khủng bố, đem lại an bình cho người dân. Bà Hillary thì đưa ra mục tiêu tạo công ăn việc làm, bảo vệ môi trường.

Vậy còn bạn, mỗi khi quảng cáo bạn quảng cáo cái gì? Bạn có đưa cho khách thấy lợi ích của họ chưa? Bạn càng mang lợi ích đến cho khách nhiều họ sẽ theo bạn.

Bài Học 6: Vận Động Đúng Chỗ

Bạn có thấy ứng cử viên Tổng Thống nào sang California vận động không, mặc dù dân số California là trên 38 triệu dân, chiếm hơn 10% dân số trên toàn quốc, và 55 phiếu cử tri đoàn, con số cao nhất trong tất cả các tiểu bang? Tại sao?

Tại vì California đã là thành trì vững chắc của đảng Dân Chủ, Ông Trump chẳng dại gì mà đem tiền, công sức sang California, và Bà Hillary cũng chẳng mất thời gian để vận động cho cử tri bà đã nắm chắc phần thắng.

Khi quảng cáo tiệm nail cũng nên có thông tin rõ ràng và gởi đến đúng người, đúng chỗ.

Bài Học 7: Phải To Mồm

Bạn có thắc mắc là một người như ông Trump chưa từng có kinh nghiệm làm chính trị thế tại sao ông ấy thu hút được 40% dân chúng? Tại vì ông to mồm, ông dám phát biểu những ý kiến “kinh hoàng” mà xưa nay chưa ai dám phát biểu. “Build the Wall, and Mexico is paying for the wall, we will win big,…”

Muốn thu hút được khách hàng bạn cũng phải có những phát biểu độc đáo, khác lạ. Quan trọng hơn hết là đúng tâm lý người nghe. Chúng tôi xin nhắc nhỏ ở đây “là bạn nên nói những gì bạn có thể làm cho khách chứ không khoa loa, láo toét, bằng không sẽ bị mất khách.”

Bài Học 8: Tìm Kiếm Sự Ủng Hộ

Tới những người nổi tiếng như ông Trump, bà Hillary còn phải tìm kiếm sự ủng hộ từ những nhân vật thứ ba chứ đừng nói là bạn.

May mắn cho bạn đang sống trong thời “thông tin”, những lời tán thành, ủng hộ của khách hàng trên Facebook, Google, Yelp giúp tạo uy tín cho tiệm của bạn gần như miễn phí.

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ