Lợi ích khi thuê nhà thiết kế nội thất riêng cho tiệm nail

Ngày đăng: 01/08/2020



Mỗi một tiệm nail cần lựa chọn cho mình một phong cách trang trí, có thể là cổ điển, hiện đại và sang trọng hay cũng có thể là những phong cách đáng yêu. Nhưng đôi khi, việc thiết kế và sáng tạo lại hoàn toàn không dễ dàng chút nào. Vậy tại sao chúng ta không cân nhắc đến việc cùng hợp tác với một nhà thiết kế có chuyên môn?

Dù là phong cách gì, bạn cũng phải thật sự đầu tư để có được một hình ảnh salon nail trọn vẹn. Michele Pelafas – nhà thiết kế nội thất hàng đầu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành spa và thẩm mỹ viện, phục vụ các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, tiệm nail đã đưa ra 4 ưu điểm về việc tại sao cần thuê một nhà thiết kế nội thất riêng cho salon. Cùng tham khảo nhé!

Giúp trang trí salon theo một xu hướng nhất định
loi-ich-khi-thue-nha-thiet-ke-noi-that-rieng-cho-tiem-nail-1

Trong suy nghĩ của đại đa số, chúng ta luôn cố gắng bắt kịp những “trend” hiện đang nổi bật nhất ở thời gian đó. Tuy nhiên, việc cố gắng chạy theo xu hướng này lại không cần thiết, không phải là vấn đề quan trọng hàng đầu.

Michele cho biết một xu hướng lớn trong thiết kế, ngay cả ngoài ngành thẩm mỹ, là thiết kế lấy con người làm trung tâm, tập trung vào những người sử dụng không gian và nhu cầu của họ là gì. Nó bao gồm nhận thức xã hội, sự đồng cảm, nhu cầu và sự khỏe mạnh của con người thông qua thiết kế. Ngoài ra, Michele còn tập trung vào việc tạo ra niềm vui thông qua thiết kế không chỉ cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ mà còn cho mọi nhân viên đang làm việc trong đó.

Cô nói: “Chúng tôi thiết kế dựa trên mức độ thoải mái của khách hàng. Vì vậy, mọi nhu cầu của họ đều được đáp ứng và chăm sóc kể từ lúc họ bước vào cửa đến khi họ rời khỏi không gian. Đối với các nhân viên, chúng tôi xem xét việc tạo ra các phòng thiền hay thiết kế các khu vực giúp các nhân viên giảm mức độ căng thẳng khi làm việc. Mọi chi tiết trong không gian đều được nghĩ ra nhằm mục đích thu hút sự cân bằng về cảm xúc của mọi người”.

loi-ich-khi-thue-nha-thiet-ke-noi-that-rieng-cho-tiem-nail-2

Mặt khác, các salon nên tập trung thiết kế một không gian cửa tiệm đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang được ở nhà cho khách hàng. Hãy thoát ra khỏi cách bày trí theo tone lạnh và thay vào đó bằng các nội thất ấm áp hơn.

Ta có thể tận dụng các nội thất như các khu vực chờ với lò sưởi, thư viện, và các tiện nghi làm cho không gian salon cảm giác giống như đang ở trong một căn nhà ấm cúng.

Các nhà thiết kế có kinh nghiệm và chuyên môn cao
loi-ich-khi-thue-nha-thiet-ke-noi-that-rieng-cho-tiem-nail-3

Các nhà thiết kế đều có khả năng sử dụng mô hình 3D, thiết kế 2D và tất cả các loại chương trình kỹ thuật khác để chủ sở hữu có thể thấy không gian của họ sẽ trông như thế nào trước khi nó được xây dựng.

Một lỗi phổ biến mà một số chủ tiệm làm là thuê một nhà thiết kế nội thất không có kinh nghiệm thiết kế tiệm. Điều này có thể dẫn đến nhiều sai lầm khiến chủ tiệm hao tổn kinh phí.

Ngược lại, nhà thiết kế có tay nghề cao sẽ ngăn chặn được những sai lầm này. Họ am hiểu các chi tiết như cách lấy ánh sáng, mở rộng không gian và đo khoảng cách chính xác của từng chi tiết.

Biết những thứ nên và không nên
loi-ich-khi-thue-nha-thiet-ke-noi-that-rieng-cho-tiem-nail-4

Với sự phổ biến của kênh truyền hình HGTV, các mẫu thiết kế đã trở nên dễ tiếp cận với tất cả mọi người. Tuy nhiên, Michele nói rằng có một sự khác biệt giữa truyền hình và thực tế.

“Ngân sách và các mốc thời gian cần được xem xét. Ta nên nghĩ về cách họ sẽ thực hiện dự án của mình như thế nào để hạn chế tối đa thời gian ngừng hoạt động và gián đoạn. Các chủ sở hữu đã đặt ra các mục tiêu thực tế để phù hợp với các mốc thời gian và ngân sách. Ngoài ra, cần lên kế hoạch cho bất kỳ điều gì có thể xảy ra trong quá trình xây dựng. Tất cả các kế hoạch nên được suy nghĩ cẩn thận để đem đến lợi tức đầu tư lớn nhất”, cô chia sẻ.

Hệ thống nước, điện, chiếu sáng, quá trình phá dỡ, xây dựng mới, các nhân viên và khách hàng sẽ đóng vai trò như thế nào trong việc “refresh” tiệm nail của bạn? Michele khuyến khích các chủ tiệm nên đề cập về việc này đến với khách hàng và nhân viên của họ. Đồng thời, ta cũng có thể khiến họ hào hứng và tham gia vào quá trình này.

Tạo ra sự sang trọng mà không tốn nhiều chi phí
loi-ich-khi-thue-nha-thiet-ke-noi-that-rieng-cho-tiem-nail-5

Michele tin rằng các dịch vụ cao cấp mà cô cung cấp nên được phổ biến cho tất cả các tiệm. Đó cũng là lý do tại sao gần đây cô đã tạo ra một chương trình về thiết kế và nội thất cho khách hàng của mình. Các chủ tiệm nail sẽ chỉ chi trả một khoản phí thành viên $250 và nhận lại được 50% giảm giá dịch vụ thiết kế.

“Chúng tôi làm việc trên các dự án lớn và nhỏ, tất cả đều mang lại sự phấn khích và cơ hội mới. Điều làm chúng tôi phấn khích nhất là mang các dự án vào cuộc sống và giúp khách hàng của chúng tôi hoàn thành mục tiêu của họ. Chúng tôi đã ở đây để giúp họ nhìn thấy giấc mơ của họ, và đó là phần thưởng cho chúng tôi”, Michele chia sẻ.

Ngoài việc có một phong cách trang trí bắt mắt giúp thu hút khách hàng kể từ lúc họ bước chân vào tiệm, bạn cũng nên tập trung vào vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ. Chỉ khi cả hai đều phát triển, salon mới có thể duy trì ổn định lượng khách hàng, lợi nhuận kinh doanh và thu hút thêm khách hàng tiềm năng mới.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ