Salon iCandy: Điểm đến ngọt ngào cho những fan yêu vẽ móng

Ngày đăng: 09/25/2019
Một salon chăm sóc móng với nhiều điểm độc đáo ở California. Không chỉ nổi bật với không gian sinh động, đầy màu sắc mà còn bởi các dịch vụ nail art luôn dẫn đầu xu hướng!

salon-icandy-diem-den-ngot-nao-cho-nhung-fan-yeu-ve-mong-1

Dù ở khu vực Fresno, California không hề thiếu các salon nail, từ cao cấp cho đến bình dân nhưng iCandy vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các fan yêu thích nghệ thuật vẽ móng. Salon iCandy, được đặt với cái tên vô cùng dễ nhớ là “eye candy” với phong cách trẻ trung, hiện đại lúc nào cũng kín lịch hẹn. Các nghệ sĩ vẽ móng của tiệm đã chứng minh được tài năng của mình bằng những tác phẩm vô cùng độc đáo nên tỷ lệ khách quay lại tiệm hay giới thiệu cho người quen đều rất cao. Vậy điều gì đã tạo nên nét hấp dẫn cho iCandy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Không gian

Toàn bộ không gian được trang trí theo chủ đề “pop art” với nhiều màu sắc bắt mắt và vui nhộn, có thể thu hút sự chú ý của mọi người dù là ở độ tuổi nào. Chủ tiệm đã tự thiết kế logo của salon, trang trí xung quanh với các mẫu móng theo phong cách “pop” để mọi người có thể nhớ đến salon dễ dàng hơn.

Khách hàng

Khách hàng của iCandy rất đa dạng, từ những nhân viên trẻ trung đến các khách đã về hưu; ngoài ra salon còn sở hữu một lượng lớn khách là sinh viên, học sinh, các bà mẹ hay doanh nhân. Mỗi khách hàng thường chi trung bình 40 USD cho mỗi dịch vụ. Dù không có nhiều khách nam, nhưng họ vẫn có thể làm basic mani/pedi cho khách nếu được yêu cầu.

Các dịch vụ theo yêu cầu

salon-icandy-diem-den-ngot-nao-cho-nhung-fan-yeu-ve-mong-2

Một trong những dịch vụ phổ biến nhất của tiệm là làm móng acrylic Full Set, sau đó có thể làm sơn móng hay vẽ móng tùy nhu cầu. Các dịch vụ có giá từ 40 USD trở lên, phụ thuộc vào kiểu móng và độ phức tạp của những mẫu móng nghệ thuật. Salon cũng cung cấp dịch vụ The Naked Nail – nghĩa là chỉ sơn móng gel, hay The Extended Tip – dịch vụ mà khách có thể lựa chọn các mẫu nail art khác nhau để làm đẹp cho móng như các mẫu 3-D, gắn đá quý, charm hay vẽ các nhân vật hoạt hình. Mỗi người thợ nail ở iCandy không chỉ là một nghệ sĩ vẽ móng tài năng mà còn là những thợ nail lành nghề.

Sản phẩm

Salon tin rằng việc sử dụng các sản phẩm có chất lượng không chỉ đảm bảo sức khỏe móng cho khách mà còn khiến các dịch vụ và những mẫu nail art trở nên hoàn hảo hơn. Vì thế, tiệm thường sử dụng sản phẩm của các thương hiệu như DnD, LeChat, OPI, Gelish và Madam Glam. Salon không làm móng lacquer mà chỉ sử dụng sơn gel để móng được bền đẹp lâu hơn. Một điểm hấp dẫn nữa là iCandy còn hợp tác với các nhà sản xuất để tạo ra những dòng sản phẩm riêng cho các dịch vụ của salon hay phục vụ bán lẻ.

Các phương tiện truyền thông

Instagram và Facebook là hai công cụ quảng bá hiệu quả nhất mà salon đang sử dụng để giới thiệu các dịch vụ và những điểm hấp dẫn của salon đến với nhiều khách hàng hơn. Salon cũng tập trung quảng bá trên các phương tiện truyền thông của địa phương để thu hút khách hàng mới. Việc đẩy mạnh quảng cáo trên các trang web của salon (Facebook) cũng như từ “word of mouth” (quảng bá truyền miệng) đã mang đến cho salon rất nhiều khách hàng mới.

Lời khuyên

salon-icandy-diem-den-ngot-nao-cho-nhung-fan-yeu-ve-mong-3

Để tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, chủ salon không chỉ tập trung thúc đẩy tinh thần đồng đội mà còn phát triển mối quan hệ thân thiết với những khách hàng của mình. Việc có thể tập hợp những người có cùng “chí hướng” làm việc cùng nhau sẽ giúp nhân viên học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau dễ hơn, từ đó phát triển salon ngày một lớn mạnh hơn. Theo chủ salon iCandy, “tinh thần đồng đội” là rất quan trọng, đặc biệt là trong những ngành dịch vụ đặc biệt như như ngành Nail, bởi vì công việc của người này đều có ảnh hưởng đến người kia, mọi người phải biết dựa vào nhau cũng như chia sẻ và gánh vác công việc với nhau thì salon mới có thể vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất. Hãy tạo ra phong cách của riêng mình, luôn bắt kịp các xu hướng, sử dụng những sản phẩm chất lượng và để những thành quả của bạn tự “lên tiếng”!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ