Bộ sưu tập sơn móng tay – Thợ Nails giỏi cần nên biết cách sắp xếp

Ngày đăng: 07/24/2017
Thu thập các bộ sưu tập sơn móng mới, kiểm soát số lượng nước sơn dự trữ đang có cũng như sắp xếp, phân loại chúng theo màu và nhu cầu sử dụng hợp lý sẽ giúp mỗi thợ nail nhanh chóng chọn được loại sơn mình cần trước khi vẽ móng cho khách hàng.

Bạn là thợ nail và đang sở hữu hơn 20 loại sơn móng khác nhau? Bạn có biết việc quản lý một số lượng lớn các bộ sưu tập sơn móng khá là khó khăn? Đôi lúc bạn không thể tìm được sắc thái hay quên mất những bảng màu nào mình đang có. Nhiệm vụ của bạn là kết thúc việc để sơn móng lộn xộn và sắp xếp thống nhất những bộ sưu tập nước sơn đang có để công việc vẽ móng sau này được thuận lợi hơn.

Nhiều người đã và đang làm tốt việc kiểm soát bộ sản phẩm sơn của mình nhưng để tìm được màu thích hợp, đúng hoàn cảnh lại là vấn đề nan giải. Đó là lý do tại sao chúng ta cần kiểm tra thu xếp lại toàn bộ sản phẩm. Một thợ nail đã thừa nhận có 2000 loại nước sơn tại cửa hàng với những màu sắc được cập nhật mới mỗi tuần, trải nghiệm chúng chính là sứ mệnh. Vì vậy, cho dù bộ sưu tập sơn móng của bạn là 20 hay 200 loại nước sơn đi nữa thì đây chính là 9 lý do tuyệt vời bạn cần phải thử và sắp xếp chúng thật gọn gàng.

Sắp xếp có tổ chức: Kiểm tra tất cả các sản phẩm nail của bạn theo thương hiệu và màu sắc. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm đúng màu mình cần và vị trí để sản phẩm trong tủ đựng nước sơn.

Quản lý chất lượng và tiết kiệm chi phí: Trong khi trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng trong mỗi thương hiệu sơn khác nhau. Một số có đặc tính khô nhanh, những loại khác chứa nhiều sắc tố hơn và một vài lọ sơn phải nói là kinh khủng, và bạn thấy hối tiếc khi đã mua chúng. Hãy xác định thương hiệu nước sơn nào tốt nhất và chỉ tập trung vào nó thay vì tiêu tốn quá nhiều chi phí mà bạn khó khăn kiếm được vào các loại nước sơn tầm thường.

Dễ dàng tìm kiếm: Bạn sẽ có thể tìm thấy màu sắc bạn đang cần một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Lựa chọn màu sắc và so sánh: Khi bạn thử sơn các loại nước sơn lên que thử, bạn có thể xem được màu nail mà không cần phải sơn trực tiếp lên móng tay. Cách này cho bạn ý tưởng về màu sắc và biết được gam màu nào phù hợp với người sử dụng. Đối với các thợ nail, việc dùng các mẫu móng màu tiện dụng sẽ giúp khách hàng chọn màu dễ và chuẩn xác hơn.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Cảm hứng sáng tạo nail: Thật dễ dàng để kết hợp nhiều màu sắc mới với nhau khi bạn gom một vài mẫu que móng vào cùng nhau. Bạn sẽ thấy chúng phối hợp ăn ý. Bạn cũng có thể vận dụng các mẹo làm móng để thực hành những kỹ năng mới và hoàn thiện công việc của mình.

Quản lý sản phẩm thừa: Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự dư thừa và nhầm lẫn trong những màu sắc của bộ sưu tập sơn móng, chẳng hạn như màu xanh và tím trong một vài trường hợp. Đó cũng là lúc bạn nên tạm ngưng mua sắm các sản phẩm mới trong thời gian ngắn, đồng thời để giúp tiết kiệm chi phí.

Tính toán hợp lý: Bạn có thể đóng sản phẩm thành từng gói và đếm theo đơn vị, thông thường nên là mỗi gói có 50 sản phẩm. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi xác định số lượng màu sắc sản phẩm theo từng gói hơn là đếm riêng lẻ từng chai nước sơn.

Xử lý những sản phẩm cũ: Loại bỏ các sản phẩm sơn móng không còn sử dụng hoặc đã dùng trong hai năm qua và cả những sản phẩm chất lượng kém. Không gian để cất các bộ sưu tập mới là vô cùng quý giá, hãy tận dụng nó để lưu giữ những sản phẩm mới thật tuyệt vời.

Liệu pháp sơn móng: Thử sản phẩm mới đem lại cảm giác như vẽ trên mẫu móng thật. Thêm vào đó, việc thu thập toàn bộ bộ sưu tập của bạn và quản lý nó sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn, có tổ chức và trách nhiệm hơn trong việc làm nail.

Phân loại các bộ sưu tập sơn móng theo thương hiệu hoặc màu sắc, sắp xếp gọn gàng trong tủ đựng sản phẩm không chỉ giúp thợ nail dễ dàng lấy được lọ sơn mình cần trong lúc bận rộn nhất, mà còn góp phần làm cho không gian tiệm nail được thiết kế khoa học và sang trọng hơn.

Chú ý :

Làm Nails USA với thay đổi mới sẽ giúp cho bạn dễ dàng đăng tin và quản lý tin đăng của bạn – Cập nhật, xóa tin đã đăng và có thể đăng sản phẩm với nhiều hình ảnh hơn – Tương lai sẽ có thêm nhiều chức năng mới – Đặc biệt bạn có thể đăng bán hàng sản phẩm kèm giá – hình ảnh – mô tả ^^ – Để Làm Nails USA cùng phát triển với cộng đồng Nails người Việt tại Mỹ – Bạn hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể thay đổi sao cho tiện lợi hơn cho bạn – Comment để góp ý kiến nhé – Làm Nails USA trân trọng cảm ơn tất cả các bạn

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

 

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ