Cách giảm giá thông minh để không “giết chết” nghề nail tại Mỹ

Ngày đăng: 03/11/2020



Hạ giá làm nail so với các tiệm khác trong khu vực là một chính sách kinh doanh không lành mạnh, nó gây tổn hại rất lớn đến cộng đồng làm nghề Nail tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, thay vì giảm quá mức, bạn có thể áp dụng kèm theo một số chương trình đặc biệt để thu hút được khách hàng và không làm giảm doanh thu của tiệm.

Giảm giá được xem là một trong những ưu thế cạnh tranh trong kinh doanh nhưng đồng thời nó cũng chứa nhiều nguy cơ “tuột” mất lợi nhuận, và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng duy trì và phát triển của tiệm. Vậy vấn đề cần đặt ra là nên thực hiện chiến lược cạnh tranh giá như thế nào để vẫn tăng được lượng khách hàng, đồng thời không “giết chết” nghề nail tại Mỹ? Hãy cùng Thepronails tham khảo một số “tips” thông minh dưới đây nhé!

Giảm giá trên tổng hóa đơn cho nhiều dịch vụ

Thay vì giảm giá quá sâu từng dịch vụ riêng lẻ, các chủ tiệm nên khuyến khích khách hàng sử dụng cùng một lúc nhiều dịch vụ khác nhau để được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất. Điều đó giúp bạn tránh được chính sách kinh doanh không lành mạnh mà lại tăng tổng giá trị thực hiện các dịch vụ. Ví dụ, dịch vụ chăm sóc và làm sạch móng là $30, dịch vụ vẽ móng là $40, bạn có thể tư vấn cho khách hàng sử dụng cả 2 dịch vụ cùng lúc, và họ sẽ phải trả $65 thay vì $70. Khi đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được $5 và tiệm của bạn cũng tăng được tổng doanh số, vì vậy lợi nhuận cũng được cải thiện đáng kể.

cach-giam-gia-thong-minh-de-khong-giet-chet-nghe-nail-tai-my-1
Áp dụng dịch vụ đặc biệt

Áp dụng dịch vụ và cách phục vụ mới lạ cũng là chiến lược thông minh để tạo sự khác biệt cho tiệm của bạn. Nó có thể là việc sắp xếp thời gian cho khách nhanh chóng hơn, không để họ chờ quá lâu hoặc làm thẻ ưu tiên cho khách hàng thân thiết, sử dụng thẻ quà tặng, áp dụng chương trình tích lũy điểm cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện mọi thứ thật nhanh và chuyên nghiệp để khách hàng thấy lợi ích từ các dịch vụ của tiệm. Bên cạnh đó, cũng có thể tặng dịch vụ vẽ móng thông thường cho những khách hàng thân thiết hoặc tặng quà cho họ vào ngày sinh nhật hoặc dịp lễ.

cach-giam-gia-thong-minh-de-khong-giet-chet-nghe-nail-tai-my-2
Tặng kèm dịch vụ hỗ trợ

Đây là một hình thức các salon nail nên áp dụng khi muốn tránh chiến lược cạnh tranh giá gây áp lực cho các tiệm khác trong vùng. Tức là thay vì giảm giá trực tiếp trên từng dịch vụ, bạn nên đưa ra một số dịch vụ bổ trợ khác vào gói ưu đãi để khách hàng lựa chọn.

Ví dụ, đối với những khách sử dụng dịch vụ massage chân, làm sạch móng, bạn có thể tặng thêm gói vẽ móng miễn phí những mẫu thông thường hoặc khi khách hàng đến làm móng theo nhóm 2, 3 người, bạn có thể tặng một dịch vụ bổ trợ cho họ. Ngoài ra, nên cung cấp tài liệu, tạp chí về cách chăm sóc móng, dưỡng móng cũng như sức khỏe móng theo từng mùa cho khách hàng.

Còn với khách hàng sử dụng dịch vụ giá cao nên tặng cho họ bảng giới thiệu mẫu nail đẹp dành cho dịp lễ hội lớn hoặc các mẫu đang nằm trong “hot trend” hiện nay. Đây là chiến thuật kinh doanh tốt vì nó vừa quảng cáo được sản phẩm mới, vừa là gợi ý cho họ quay lại tiệm vào lần sau.

cach-giam-gia-thong-minh-de-khong-giet-chet-nghe-nail-tai-my-3

Có thể nói, áp lực tìm kiếm khách hàng trong ngành Nail hiện nay là một thực tế mà bạn phải đối mặt hàng ngày và việc giảm giá quá mức dịch vụ so với tiệm khác trong vùng không phải chiến lược kinh doanh được khuyến khích. Chính vì vậy, nên lựa chọn những phương pháp thông minh, linh hoạt tùy vào điều kiện cửa tiệm và tình trạng chung trong khu vực để duy trì và phát triển salon của mình theo hướng lành mạnh nhất.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ