Bí quyết lôi cuốn khách hàng bận rộn tới tiệm nail?

Ngày đăng: 10/05/2017
Bạn biết không, theo kết quả thống kế cho thấy số ngày nghỉ trong năm của người Mỹ là khoảng 14 ngày, ít hơn so với công dân của các nước khác. Công việc bận rộn khiến 1/3 người lao động ở đất nước này phải ăn trưa ngay tại bàn làm việc của mình, 1/3 số khác bỏ bữa hoặc thi thoảng mới ăn trưa. Vậy những người lao động chăm chỉ này cam chịu “trói mình” vào bàn làm việc của với bộ móng bong tróc và gót chân chai sần?

Là những người chủ tiệm nail, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để đưa ra những hình thức kinh doanh sáng tạo hơn, thu hút được đối tượng khách hàng đầy tiềm năng này đến với mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bí quyết thú vị, để lôi cuốn những khách hàng này đến sử dụng dịch vụ của tiệm bạn nhé!

Mang dịch vụ chăm sóc móng đến văn phòng

Cũng như các dịch vụ cung cấp sản phẩm tận nơi khác, sao bạn không áp dụng hình thức này vào dịch vụ làm nail của mình để có thể phục vụ cho những khách hàng bận rộn ngay tại văn phòng của họ? Giúp những người lao động này được thư giãn bằng cách massage đôi tay, hay thay đổi lớp sơn với các mẫu móng thời trang hơn, trong khi họ vẫn đang xem email, nghe điện thoại hoặc thưởng thức tách cà phê.

Chỉ với một khoảng thời gian ngắn tại văn phòng, khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái như được chăm sóc móng tại tiệm nail. Để ‘thâm nhập’ được vào khoảng thời gian đó, bạn cần áp dụng chiến lược: “mang dịch vụ đến tận văn phòng của khách vào khoảng thời gian nghỉ ít ỏi trong ngày của họ”.

Linh hoạt trong công việc

Để đưa dịch vụ đặc biệt này tới tận nơi làm việc của khách hàng, hãy sử dụng các ứng dụng như Google Maps và HopStopgiúp xác định đường đi. Nếu muốn chiến lược kinh doanh này lớn mạnh, hãy xây dựng một ứng dụng riêng cho các nhân viên của bạn, giúp họ tổ chức lịch làm việc và tìm thấy đường đi từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng.

Tâm lý chung là tất cả khách hàng sẽ rất vui khi được chăm sóc, làm đẹp cho bộ móng mà không phải tốn nhiều thời gian, hoặc ảnh hưởng đến công việc mình đang làm. Tốt nhất quá trình làm móng này chỉ diễn ra tối đa 15 phút, nhưng phải vẫn đầy đủ các bước gồm: cắt tỉa móng, loại bỏ da chết quanh móng, làm sạch móng, massage, dưỡng ẩm và sơn móng.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Bên cạnh đó, có thể sử dụng các sản phẩm sơn móng nhanh khô chất lượng cao để rút ngắn thời gian. Nhắc nhở nhân viên của bạn phải giữ đồ dùng, dụng cụ ngăn nắp, gọn gàng không ảnh hưởng đến việc riêng của khách hàng. Để họ vẫn có thể tập trung vào công việc của mình trong suốt quá trình làm nail. Nên thực hiện lần lượt trên từng bàn tay, tay còn lại khách hàng có thể xem báo, nghe điện thoại hoặc kiểm tra email.

Quá trình làm móng được thực hiện lần lượt trên từng bàn tay, trong khi khách hàng vẫn có thể làm một việc khác

Với những chia sẻ thú vị trên chúng tôi hy vọng bạn có thể vận dụng được hình thức kinh doanh mới này vào hoạt động kinh doanh của mình. Sáng tạo hơn và linh hoạt hơn trong cách tiếp cận, chắc chắn rằng bạn sẽ chinh phục được thêm nhiều “thượng đế”, thậm chí cả những vị khách  là mẫu người bận rộn của công việc.

Chú ý :

Làm Nails USA với thay đổi mới sẽ giúp cho bạn dễ dàng đăng tin và quản lý tin đăng của bạn – Cập nhật, xóa tin đã đăng và có thể đăng sản phẩm với nhiều hình ảnh hơn – Tương lai sẽ có thêm nhiều chức năng mới – Đặc biệt bạn có thể đăng bán hàng sản phẩm kèm giá – hình ảnh – mô tả ^^ – Để Làm Nails USA cùng phát triển với cộng đồng Nails người Việt tại Mỹ – Bạn hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể thay đổi sao cho tiện lợi hơn cho bạn – Comment để góp ý kiến nhé – Làm Nails USA trân trọng cảm ơn tất cả các bạn

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ