8 Bài Học Từ Bầu Cử Có Thể Áp Dụng Vào Tiệm Nail – Kỳ 1

Ngày đăng: 03/23/2017

Chúng tôi không bàn về chính trị nhưng chúng tôi nhận thấy nhiều bài học quí giá mà các tiệm nail có thể học để build khách, build tiệm.

Bài Học 1: Không Biết Bạn Làm Gì Bạn Luôn Luôn Có Khách

“Bạn luôn luôn có khách” nghe sướng không bạn? Bạn nhìn thấy đó, Ông Trump sau nhiều lần phát biểu hồ đồ, xúc phạm đến không biết bao nhiêu người, “di dân, Hồi Giáo, Mễ, da Đen…”, thậm chí còn có cả cuộn băng thu âm những lời diễn tả “sàm sỡ” phụ nữ thế nào nhưng ông vẫn luôn có được một số người ủng hộ. Bên kia, bà Hillary cũng có bao nhiêu vụ tai tiếng, bất cẩn trong email, thế nhưng bà vẫn được một số người ủng hộ.

Tiệm nail của bạn dù tốt hay xấu, lớn hay bé, sang hay bèo bạn sẽ đều có khách. Vấn đề là số khách đó có đủ để bạn kiếm sống không? Bạn có hài lòng với số khách hiện có không? Nếu chưa hài lòng với số khách bạn có, mời bạn đọc tiếp những bài học tiếp theo để kiếm thêm khách.

Bài Học 2: Bạn Không Thể Lấy Hết Khách

Nhiều chủ tiệm nail tâm sự nỗi niềm vì họ không thể lấy khách từ tiệm khác mặc dù đã hạ giá. Đừng buồn bạn ạ. Trong xã hội này mỗi người có một số cá tính riêng, bạn không thể dịch chuyển được họ bằng bất cứ cách nào.

Bạn cũng thấy đó hai đối thủ cạnh tranh lớn như Trump và Hillary dù đã bỏ ra gần tỷ đô để vận động, để quảng cáo, để đả phá đối thủ mà họ cũng không thể lấy hết phiếu của đối phương được. Bạn làm sao có cửa.

Cho nên bạn không nên nhìn thấy tiệm khác có khách mà thất vọng, mà bạn nên tập trung vào bài học 3

Bài Học 3: Tập Trung Vào Khách “Swing” ( thay đổi ), trung lập

Thống kê của Gallup cho thấy 26% cử tri theo đảng Cộng Hòa, 29% theo đảng Dân Chủ, số cử tri này sẽ rất khó thay đổi để bầu cho đảng khác, cho nên cả 2 bên Dân Chủ và Cộng Hòa đều tranh thủ vận động để lấy phiếu cử tri trung lập chiếm 45%.

Khách nail cũng phân loại ra tương tự như thế 20% khách hàng bảo thủ khi đã thích tiệm nào rồi sẽ ở chết ở đó, bạn không có cách nào lấy họ đi. 20% khách hàng chỉ trung thành với túi tiền của họ, cứ chỗ nào sales, chỗ nào rẻ thì họ tới và sẵn sàng đi tiệm khác nếu rẻ hơn. Bạn mà tập trung vào nhóm khách này thì trước sau gì bạn cũng cháy túi nên bạn cũng không muốn họ.

60% số khách trung lập còn lại đó mới chính là số khách bạn nên tập trung vận động để họ đến với bạn. NHƯNG làm sao để lôi kéo họ đến với bạn?

Bài Học 4: Tiêu Tiền Đúng Chỗ

Khó có thể tưởng mỗi mùa bầu cử ứng cử viên đảng Cộng Hòa và đảng Dân Chủ tiêu gần 1 tỷ đô mỗi người thế nhưng bạn thấy họ dùng tiền rất cẩn thận. Họ có thể bỏ ra vài chục triệu để quảng cáo trên Tivi, nhưng không phải đài nào họ cũng quảng cáo, hoặc tiểu bang nào cũng quảng cáo.

Để có khách hàng bạn buộc phải quảng bá tiệm nail của bạn. Người ta vẫn nói rằng “dùng tiền làm ra tiền”, nên để thu hút khách hàng, bỏ tiền ra làm quảng cáo là việc đúng đắn chứ không phải là việc phí phạm như nhiều người nghĩ.

LƯU Ý: Chúng tôi rất cần sự ủng hộ của bạn để phát triển, bạn có thể giúp chúng tôi.

  1. Share bài của chúng tôi lên Facebook.
  2. Email cho bạn bè của bạn về Làm Nails USA
  3. Chia sẻ đến bạn bè, người thân của bạn về Làm Nails USA
  4. Like trang Làm Nails USA trên Facebook.
  5. Comment bài viết của chúng tôi.

Kết luận, những bài học trên giúp bạn kiếm khách hàng qua các bước thực tế như sau:

  1. Tạo quảng cáo, những lợi ích bạn có thể mang đến cho khách.
  2. Biết khách hàng của bạn là ai.
  3. Biết họ ở đâu
  4. Gởi thông điệp của bạn đến cho họ.
  5. Tạo sự chú ý cho họ với những lời phát biểu mạnh mẽ.
  6. Tập trung vào 60% khách ở giữa.
  7. Tìm kiếm sự ủng hộ của khách hàng của bạn.
  8. Không thất vọng vì tiệm kia đông khách quá.

Chúng tôi mong rằng những bài học trên hữu ích cho bạn. Đừng quên like và share bạn nhé.

Đón đọc Kỳ 2 tại Thông tin hữu ích

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ