Làm thế nào để bài quảng cáo tiệm nail trở nên thu hút?

Ngày đăng: 02/06/2020



Hầu hết các thợ nail chỉ sử dụng trang mạng xã hội để xem tin tức, cập nhật thông tin và giải trí. Vậy tại sao chúng ta không biến nó trở thành một công cụ hỗ trợ kinh doanh tốt hơn? Cùng khám phá qua các “tips” thú vị dưới đây nhé!

Ngày nay, phần lớn mọi người lấy thông tin từ trực tuyến, từ các trang tin tức, blog, YouTube hoặc các nền tảng truyền thông xã hội như LinkedIn, Instagram, Facebook và Twitter. Người ta có thể dành hàng giờ đồng hồ, thậm chí là một ngày cho các phương tiện truyền thông này. Tận dụng xu hướng ấy, các chủ tiệm nail, thợ nail có thể quảng cáo để mở rộng thị trường cho salon của mình. Đa số các quảng cáo trên Facebook đều miễn phí hoặc chỉ mất một số tiền nhỏ. Nhưng làm thế nào để quảng cáo của bạn trở nên đầy đủ và nổi bật nhất? Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng trong việc thu hút lượt tương tác online.

Cần đăng kèm những gì?
lam-the-nao-de-bai-quang-cao-tiem-nail-tro-nen-thu-hut-1

Bạn có thể đăng cùng lúc bài quảng cáo riêng cho móng chân và cả móng tay. Ngoài ra, chúng ta có thể lựa chọn việc đăng riêng lẻ từng dịch vụ. Các chủ tiệm có thể chạy quảng cáo vẽ móng tay trong hai tuần và sau đó tiếp tục với quảng cáo dịch vụ làm sạch móng chân trong hai tuần tiếp theo. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn mình đã cài đặt ngày hết hạn cho mỗi bài để tránh nhầm lẫn. Các sản phẩm đặc biệt sẽ luôn khiến người đọc chú ý và có thể được thiết lập dưới dạng giảm giá theo phần trăm so với giá dịch vụ ban đầu hoặc gửi kèm quà tặng miễn phí khi mua dịch vụ.

Hãy nhớ liệt kê địa chỉ tiệm nail, số điện thoại, ngày và giờ hoạt động của cửa tiệm trên tất cả bài đăng. Ngoài ra, nếu bạn có một trang web hoặc ứng dụng nào hỗ trợ đặt lịch hẹn, hãy nhớ ghi chú cả những trang web ấy và mọi bài đăng.

Hãy cung cấp một đoạn mô tả chi tiết về dịch vụ, sản phẩm đặc biệt được giới thiệu. Nên nhớ chỉ tóm gọn nó trong một đoạn bởi nếu dài hơn, đa số khách hàng đều không muốn đọc nó. Nếu cửa tiệm có những dịch vụ đặc biệt như bãi đậu xe miễn phí hoặc nếu bạn không chấp nhận thẻ tín dụng, hãy nhớ lưu ý trong mô tả. Đoạn giới thiệu càng bắt mắt và dễ hiểu, bạn sẽ càng thu hút được một lượng lớn người quan tâm hơn.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể nhờ sự trợ giúp của các kỹ thuật viên chuyên chạy quảng cáo Facebook. Họ có thể đặt quảng cáo chào hàng đặc biệt trùng với ngày lễ, mùa cưới, vũ hội, kỳ nghỉ hè, một lễ hội địa phương hoặc trò chơi bóng đá.

Hình ảnh rất quan trọng
lam-the-nao-de-bai-quang-cao-tiem-nail-tro-nen-thu-hut-2

Ảnh chụp bằng điện thoại di động của bạn phải rõ ràng và minh họa dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Tuy nhiên, các cửa tiệm không nên đăng ảnh toàn cảnh mặt trước của salon bởi hai lý do sau:

– Nó không bắt mắt như một bộ móng đẹp

– Miễn là nó ở một vị trí an toàn, người tiêu dùng sẽ thực sự không quan tâm đến bên ngoài tiệm của bạn như thế nào.

Khách hàng tiềm năng muốn xem tiệm của bạn đã làm được gì, liệu nó có phù hợp với họ, và họ sẽ nhận được những gì. Vì vậy, hãy tích cực đăng ảnh móng tay mà bạn đã sáng tạo mỗi ngày.

Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người sẽ xem xét một cửa hàng và quyết định chỉ bằng cách quan sát trên màn hình nhỏ của điện thoại di động. Vì vậy, ảnh của salon cần được làm rõ, sắc nét và hình ảnh được đăng nên dễ dàng nhận ra là bàn tay hoặc bàn chân.

Hashtag
lam-the-nao-de-bai-quang-cao-tiem-nail-tro-nen-thu-hut-3

Sử dụng hashtags sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn được khách hàng tiềm năng nhìn thấy khi họ tìm kiếm online. Hashtag biến các từ hoặc cụm từ thành các liên kết có thể nhấp trong bài đăng của bạn nhằm giúp mọi người nhanh chóng tìm kiếm các chủ đề cụ thể. Hashtags phải được gõ dưới dạng một từ không có khoảng trắng, nhưng có thể bao gồm các số, chẳng hạn như “#jamesbond007” – nó sẽ dẫn đến nhiều bài đăng có chứa thông tin về James Bond 007.

Tìm hiểu những gì tốt nhất cho trang cá nhân của bạn
lam-the-nao-de-bai-quang-cao-tiem-nail-tro-nen-thu-hut-4

Nếu bạn thất bại, đừng quá lo lắng vì điều đó. Ta nên học hỏi từ những sai lầm và cứ tiếp tục thử quảng cáo cho đến khi ta thành công. Ngoài ra, đừng ngại tiếp cận với bạn bè hoặc những đồng nghiệp cùng ngành để được giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn.

Bạn nên theo dõi quảng cáo của mình (ngày và thời lượng), ảnh được sử dụng, ưu đãi đặc biệt và số lượng câu hỏi so với số lượng cuộc hẹn đã thực sự được thực hiện. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn một dấu hiệu rõ ràng hơn về những gì hấp dẫn người tiêu dùng trong vùng lân cận để bạn có thể sàng lọc và không làm lãng phí thời gian.

Để tồn tại, ta phải hoàn toàn nắm bắt các công nghệ mới, cộng với học cách khám phá phương tiện truyền thông xã hội bởi vì đó là nơi mà phần lớn khách hàng tiềm năng trong thế giới ngày nay dành thời gian của họ. Mười năm nữa, có thể công nghệ sẽ thay đổi một cách khác. Nhưng giờ là lúc để mọi người nhanh chóng học và sử dụng nó nhuần nhuyễn.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ