Southern Swings Nail Bar & Spa: Tiệm nail đậm chất miền Nam ở New Orleans

Ngày đăng: 04/27/2020



Trong khi có rất nhiều salon đầu tư những khoản tiền lớn để “lột xác” tiệm nail của mình trở nên hoành tráng và sang trọng hơn thì vẫn có rất nhiều salon giữ được vẻ đẹp mộc mạc rất riêng và đôi khi những điều này lại trở thành nét hấp dẫn khiến các vị khách vô cùng yêu thích.


southern-swings-nail-bar-spa-tiem-nail-dam-chat-mien-nam-o-new-orleans-1

Đây là tiệm nail nhỏ chỉ với 10 thợ nail, gồm cả “booth renter” cũng như thợ nail chính thức. Salon còn có hai “đối tác” kinh doanh chung ở tiệm là Nola Tan cung cấp các dịch vụ nhuộm da và B Style với các dịch vụ làm tóc, chân mày và make up.

Không gian

Ở Southern Swings Nail Bar & Spa, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều hình ảnh mang phong cách của miền Nam nước Mỹ và đây cũng là điểm khiến salon khác biệt hơn nhiều so với những tiệm nail địa phương khác. Người miền Nam thường thích gần gũi với thiên nhiên hơn nên salon đã bố trí ba trên tám ghế ngồi làm pedicure là ở trước sân của salon – nơi các khách hàng có thể vừa ngồi trên những cái xích đu nhỏ xinh vừa được chăm sóc móng. Kể từ khi được giới thiệu trên Magazine Street, rất nhiều khách trong các tour du lịch đến vùng New Orleans đều ghé thăm tiệm nail đặc biệt này.

Nội thất của Southern Swings Nail Bar là sự kết hợp giữa phong cách trang trí của các ngôi nhà nông thôn và một chút hơi hướng hiện đại. Trong Phòng Whiskey của salon – khu vực chăm sóc móng và cắt tóc dành cho các quý ông, được trang trí với rất nhiều ly rượu whiskey, những tấm thảm và nội thất bằng da vô cùng độc đáo và tinh tế.

southern-swings-nail-bar-spa-tiem-nail-dam-chat-mien-nam-o-new-orleans-2
Các dịch vụ nổi bật

Khách hàng thường chi trung bình khoảng 36 USD khi đến salon. Brandi Holstead – chủ salon cho biết, cô muốn các dịch vụ trong salon có giá cả phải chăng nhất để mọi người trong thành phố đều có thể thoải mái đến salon của cô. Dịch vụ phổ biến nhất là Sugar Scrub Pedicure và Chocolate Mud Pedicure.

Sugar Scrub Pedicure với giá 40 USD sẽ bao gồm bước chăm sóc móng và da biểu bì, tẩy tế bào chết với scrub đường nâu, cuối cùng là ủ khăn ấm. Chocolate Mud Pedicure bao gồm bước chăm sóc móng và da biểu bì cùng với tẩy tế bào bằng đường nâu và chocolate, đắp mặt nạ bùn chocolate và ủ khăn ấm; dịch vụ này sẽ có giá cao hơn là 50 USD. Hầu hết các khách hàng khi thử qua dịch vụ Chocolate Mud Pedicure đều mê mẩn bởi mùi hương quyến rũ của chocolate cũng như cảm nhận được làn da mịn màng và căng tràn sức sống sau dịch vụ nhờ các tinh chất có trong cacao.

southern-swings-nail-bar-spa-tiem-nail-dam-chat-mien-nam-o-new-orleans-3
Sản phẩm

Salon sử dụng các sản phẩm của Keyano cho các dịch vụ chăm sóc móng chân (pedicure) và sơn móng của các nhãn hiệu như CND, OPI và DND. Tiệm cũng lựa chọn những sản phẩm của Farmhouse Fresh để trưng bày và bán ở khu vực bán lẻ, không chỉ bởi đây là những sản phẩm tự nhiên và an toàn với sức khỏe mà còn bởi chúng rất phù hợp với không gian “dân dã, mộc mạc” của salon Southern Swings.

Ngoài ra, tiệm còn có một gian hàng nhỏ với nhiều sản phẩm thủ công. Brandi Holstead luôn yêu thích những món hàng thủ công dễ thương từ những người phụ nữ địa phương nên cô muốn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với họ thông qua gian hàng này. “Khi khách hàng đến tiệm làm nail và mua các sản phẩm thủ công ở đây, tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình có thể giúp được một chút gì đó cho các gia đình đang gặp khó khăn.”

southern-swings-nail-bar-spa-tiem-nail-dam-chat-mien-nam-o-new-orleans-4
Một vài câu hỏi với chủ tiệm Brandi Holstead
Công việc đầu tiên của bạn trong ngành Nail là gì?

Vào năm 2016, tôi nắm bắt cơ hội và mở salon nail đầu tiên của mình. Sau đó tôi đã bán tiệm và chuyển đến miền Nam để mở một tiệm nail khác. Bởi vì bắt đầu mở tiệm nail từ khá sớm nên tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ trong ngành này và hy vọng mình có thể có một franchise (salon nhượng quyền) trong tương lai gần.

Sai lầm lớn nhất của bạn kể từ khi mở Southern Swings Nail Bar là gì?

Tôi có lẽ đã phạm phải nhiều sai lầm khi kinh doanh salon nhưng lỗi lớn nhất là đã không lường trước được số thợ và nhân viên cần có lúc mới khai trương tiệm. Tôi nghĩ thà salon bị mất doanh thu còn hơn nhận quá nhiều khách nhưng lại thiếu nhân viên, không thể cung cấp cho họ những dịch vụ chất lượng nhất.


Lời khuyên mà bạn muốn gửi đến các chủ tiệm mới mở salon?

Hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh thật chi tiết, trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm từ các chủ salon khác – những điều này có thể giúp bạn bắt đầu công việc kinh doanh salon một cách suôn sẻ và thành công hơn.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ