6 sai lầm dễ mắc trong quá trình làm Nails – Thợ Nail cần nắm rõ

Ngày đăng: 05/16/2017

Không vệ sinh các dụng cụ và móng trước khi làm nail

Vệ sinh dụng cụ và móng trước khi làm nail là điều vô cùng quan trọng. Chỉ khi móng tay sạch, đẹp và nhẵn mịn thì nước sơn mới đẹp, màu sắc mới tươi sáng. Làm sạch móng là bước đầu tiên giúp bạn có bộ móng hoàn hảo. Nhưng nhiều người vẽ móng lại không ý thức được tầm quan trọng của bước này nên thường bỏ qua hoặc làm sơ sài.

Không những vậy, họ cũng không kiểm tra các dụng cụ trước khi vẽ móng, để chúng gỉ sét hoặc bị khô, dẫn đến các nét vẽ không được mịn và đều màu.

Giũa móng chuyển động qua lại

Giũa móng là bước giúp định hình form móng, giúp móng gọn gàng và láng mịn. Tuy nhiên, nếu giũa sai cách sẽ khiến móng dễ bị tổn thương hơn. Trong đó, lỗi hay gặp nhất ở những người thợ kém chuyên nghiệp là giũa móng chuyển động qua lại. Làm như vậy, móng tay của bạn sẽ dễ bị mẻ và nứt trong một thời gian dài.

Hãy nhớ luôn luôn chỉ kéo cây giũa móng theo một chiều duy nhất để tạo được hiệu quả tốt nhất.

Một số phương pháp quảng cáo hay cho tiệm nail

Sơn quá nhiều lần

Sơn móng tay quá nhiều lần sẽ khiến lớp sơn dày trông không được tự nhiên. Sơn móng tay quá dày không giúp móng bền chắc, mà ngược lại khiến sơn dễ bị bong tróc hơn đấy.

Tốt nhất bạn chỉ nên quệt khoảng 3 đường cho mỗi móng: chải cọ sang bên trái, sang bên phải, rồi thẳng xuống chính giữa là xong. Sơn từ 2 – 3 lớp mỏng như vậy để móng nhanh khô và đẹp tự nhiên.

Không dùng sơn lót

Sơn lót có tác dụng tạo lớp nền cho móng, nhờ vậy móng tay khi sơn lên sẽ đẹp và bền hơn. Không chỉ vậy, sơn lót còn bảo vệ móng, giúp móng không bị lem màu khi tẩy bằng các loại nước lau móng và không bị ố vàng sau đó. Đây là bước rất quan trọng nhưng bị nhiều thợ nail bỏ qua

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Lắc lọ sơn trước khi sử dụng

Trước khi vẽ móng, nhiều người có thói quen lắc lọ sơn móng tay thật mạnh vì nghĩ rằng như vậy sẽ giúp dung dịch bên trong đều và mịn hơn mà không biết rằng việc lắc mạnh như vậy sẽ tạo ra một lượng bọt khí lớn và phá vỡ cấu trúc sơn móng tay.

Xem thêm: Mẫu Menu 4 views cho tiệm Nails

Bạn hãy giữ thẳng lọ sơn giữa hai lòng bàn tay và lăn qua lăn lại, sơn móng tay sẽ không bị vón cục mà cũng không bị nổi bọt.

Pha sơn móng tay bằng aceton

Những lọ sơn móng tay đã để lâu thường đặc và khô. Một số thợ nai thấy vậy liền dùng aceton để pha với sơn móng tay , chắc chắn bạn không nên làm như vậy. Vì phương pháp này chỉ đem lại hiệu quả tức thì nhưng về lâu dài sẽ làm hỏng sơn, gây khô móng và có thể khiến sơn nhanh bị trôi nhanh hơn. Trong trường hợp này, bạn nên dùng các dung dịch làm loãng sơn móng tay chuyên dụng tại các của hàng bán mỹ phẩm để bảo vệ an toàn cho móng nhé.

Đây là lỗi cơ bản thường gặp khi vẽ móng do thiếu những kiến thức nền tảng về nail.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ