Thiết kế tiệm nail và những điều cần lưu ý

Ngày đăng: 03/26/2020



Vẻ bề ngoài của tiệm nail cũng là một trong số những tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm móng tay, móng chân. Vì vậy, là một chủ tiệm nail, bạn cần đặc biệt quan tâm vấn đề này và chú ý đến một số điểm quan trọng trong thiết kế của salon.

Nhu cầu làm đẹp ngày một tăng lên, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều tiệm nail. Khi có quá nhiều tiệm nail mở ra thì sự cạnh tranh giữa các tiệm là điều không tránh khỏi. Các chủ tiệm nail, họ không ngừng đổi mới salon, từ đồ dùng trong ngành Nail cho đến thiết kế của tiệm. Một salon được thiết kế đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Tuy nhiên, trước khi thiết kế tiệm bạn cần phải lưu ý đến những khía cạnh nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

thiet-ke-tiem-nail-va-nhung-dieu-can-luu-y-1
Sắp xếp các đồ nội thất cho tiệm nail

Điều quan trọng để tạo nên một căn phòng đẹp đó là các phụ kiện trang trí và cách bài trí các đồ nội thất ấy làm sao vừa vặn và phù hợp với diện tích của tiệm. Nail salon nên trông như một văn phòng làm việc ngăn nắp nhưng tạo lên sự giải tỏa, thư giãn đối với khách hàng.

Việc bày trí nội thất của salon không nên sử dụng quá nhiều tính vật thể vì điều đó sẽ làm cho không gian bị rối mắt, hơn thế nữa sẽ làm thu hẹp diện tích của tiệm lại. Nên sử dụng tính giác quan để sắp xếp vì giác quan sẽ cho ta thấy một cách rõ ràng, góp phần làm cho nội thất và không khí trong phòng trở nên có tính khoa học và ngăn nắp.

Các đồ nội thất cơ bản cho tiệm nail bao gồm ghế pedicure, bàn làm móng, ghế khách, ghế thợ, bàn tiếp tân, trạm sấy khô, kệ đựng sơn. Những đồ này nên được lựa chọn với kích thước, màu sắc hài hòa và bố trí chúng ở địa điểm phù hợp, thuận tiện cho việc sử dụng.

thiet-ke-tiem-nail-va-nhung-dieu-can-luu-y-2
Màu sắc của tiệm nail

Màu sắc cần lưu ý khi trang trí tiệm nail đó là không nên sử dụng các màu quá sáng hoặc quá xỉn màu. Thay vào đó nên sử dụng những gam màu sắc mang đến sự dễ chịu, hài hòa và có khả năng cải thiện ánh sáng cho gian phòng. Kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc với nhau và một ý tưởng tốt sẽ tạo nên một bức tường hấp dẫn không kém phần khác biệt như màu kem, màu đỏ gạch,màu xám. Không chỉ trên tường mà còn sử dụng cách kết hợp màu được trên sàn salon, nội thất và phụ kiện nail.

Phụ kiện cho tiệm nail

Phụ kiện trang trí là một thứ không thể thiếu trong tiệm, phải đảm bảo rằng phụ kiện được chọn để trang trí phải phù hợp với khái niệm đã định trước. “Nhiệm vụ” quan trọng của những món phụ kiện đó là làm tăng bầu không khí nhẹ nhàng và thoải mái bên trong salon.

Một gợi ý cho bạn về phụ kiện, bạn có thể sử dụng nến thơm và các sản phẩm có mùi hương khác để tạo nên sự thư giãn, nhẹ nhàng , sảng khoái. Bạn cũng có thể tạo một đài phun nước nhỏ xinh bên trong phòng đợi, nó sẽ làm dịu đi bầu không khí và tạo cảm giác thư giãn hơn. Hoa, đèn trần treo tường và những địa điểm trên tường là những nơi không tồi để bạn trang trí phụ kiện lên.

thiet-ke-tiem-nail-va-nhung-dieu-can-luu-y-3

Bên cạnh việc tập trung thu hút khách hàng bằng các phương pháp thông thường như phục vụ khách chu đáo, chất lượng, bảng giá thích hợp, dịch vụ kèm theo hấp dẫn thì việc trang trí nội thất cho tiệm nail trở nên tiện nghi tối đa cho khách hàng là điều rất cần thiết. Nó mang lại sự thoải mái, thư giản cho khách hàng khi đến với tiệm nail của bạn.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ