Salon Texas với chiến lược tập trung vào khách là vận động viên

Ngày đăng: 09/25/2019

Các vận động viên thể thao có thể không phải là những khách hàng phổ biến ở các salon nhưng nhu cầu chăm sóc móng ở các vị khách này lại rất cao. Nắm bắt được xu hướng này, có một điểm đến vô cùng hấp dẫn ở Texas không chỉ có những dịch vụ đặc biệt dành cho các vận động viên mà còn dành cho tất cả những người yêu thể thao trên khắp thế giới!

salon-texas-voi-chien-luoc-tap-trung-vao-khach-la-van-dong-vien-1

Chủ tiệm Trang Martin và con trai (cũng là Quản lý salon) Daniel Scott

Các vận động viên hay những người yêu thích thể thao thường không phải là đối tượng khách hàng được các salon nhắm đến nhưng thật ra, đây lại là nhóm khách hàng có tiềm năng nhất. Vì đặc trưng phải hoạt động thể lực khá nhiều nên cơ thể và đặc biệt là đôi chân luôn phải được “nâng niu” và bảo vệ cẩn thận, chính vì vậy mà những vị khách này luôn tìm kiếm một salon đáng tin cậy để chăm sóc móng cho mình.

Nắm bắt được nhu cầu đó, salon Lavo Nails (www.lavonails.com) ở Fulshear, Texas đã thay đổi chiến lược kinh doanh của mình và tập trung vào các dịch vụ chăm sóc móng dành cho những vận động viên hay những người yêu thích thể thao. Chủ tiệm Trang Martin – người đang điều hành salon cùng với cậu con trai của mình là Daniel Scott, đã tạo ra những dịch vụ chăm sóc móng chân (pedicure) dành riêng cho những người đang gặp rắc rối về chân như móng mọc ngược, hôi chân, gót chân bị chai sần hay thậm chí là giúp khách giảm thiểu các vấn đề về nấm móng.

salon-texas-voi-chien-luoc-tap-trung-vao-khach-la-van-dong-vien-2

Martin nói: “Có nhiều người cứ quan niệm rằng pedicure chỉ dành cho con gái. Tuy nhiên, việc chăm sóc móng cho những người chơi thể thao (sports pedicures) đang càng trở nên phổ biến bởi vì những những vận động viên, đặc biệt là những vận động viên chuyên nghiệp cần chăm sóc móng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe đôi chân của mình.”

Dịch vụ pedicure đặc biệt ở salon sẽ sử dụng nhiều sản phẩm đặc trị các bệnh về chân cũng như xoa dịu các cơ bắp đang bị đau nhức: Các khách hàng sẽ được ngâm chân trong hỗn hợp nước muối Epsom và muối nguyên chất từ Biển Chết (Bokek Dead Sea salt) để cơ bắp được thư giãn, sau đó móng chân của họ sẽ được cắt ngắn vừa phải để tránh hiện tượng móng mọc ngược. Và cuối cùng, các vết chai sần trên bàn chân và gót chân sẽ được “làm sạch” một cách vừa phải (không chà sát quá nhiều) vì một số vận động viên chạy bộ cần chúng để giảm áp lực khi chạy đường trường.

salon-texas-voi-chien-luoc-tap-trung-vao-khach-la-van-dong-vien-3

Để quảng bá cho các dịch vụ đặc biệt này, Lavo Nails đã giới thiệu tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe đôi chân và lợi ích mà “sport pedicure” có thể mang lại cho vận động viên với các trung tâm thể dục/thể thao, và đôi khi còn “treo giải” là các dịch vụ pedicure miễn phí cho một số cuộc thi thể thao ở địa phương. Tuy nhiên, theo Martin thì salon của cô ngày càng “nổi tiếng” với giới chơi thể thao là vì những hiệu quả tích cực mà các dịch vụ đã mang lại, khiến các vị khách rất hài lòng và giới thiệu cho bạn bè của họ.

“Một trong những khách hàng của chúng tôi đang được huấn luyện để tham gia Olympic với tư cách là vận động viên chạy marathon. Lúc đầu, anh ấy chỉ thử làm ‘sport pedicure’ theo đề nghị của vợ mình, nhưng bây giờ thì ‘tự nguyện’ đến salon rất thường xuyên vì nhận ra những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ mang lại, từ việc được làm sạch các vết chai sần trên chân cho đến bước massage cơ bắp chuyên sâu, nhằm xoa dịu các cơn đau nhức cũng như giúp đôi chân được thư giãn và trở nên khỏe mạnh hơn trong các hoạt động thể thao.”

Hy vọng với chiến lược kinh doanh đặc biệt của tiệm Lavo Nails, các chủ salon của chúng ta – những người đang tìm kiếm những ý tưởng mới để thu hút khách hàng, có thể tham khảo ý tưởng về việc cung cấp các dịch vụ “sport pedicure” và phát triển salon nail của mình ngày một thịnh vượng hơn!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ