Những ý tưởng để có các dịch vụ pedicure hoàn hảo vào ngày lạnh (P1)

Ngày đăng: 05/08/2020



Có lẽ mùa đông năm nay ở Mỹ dường như kéo dài và khắc nghiệt hơn rất nhiều so với những năm trước đây, không chỉ ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người dân mà còn ảnh hưởng nặng nề đến công việc kinh doanh nói chung và các salon nail nói riêng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mang đến sự ấm áp và sức hút riêng để có thể “kéo” các khách hàng của mình ra khỏi nhà và phục hồi việc kinh doanh của tiệm.


nhung-y-tuong-de-co-cac-dich-vu-pedicure-hoan-hao-vao-ngay-lanh-p1-1

Các khách hàng của bạn có lẽ đang bao bọc chân mình trong những lớp vớ dày hay những đôi boot mùa đông nặng nề, và có vẻ thời tiết lạnh lẽo cũng làm cho những dịch vụ pedicure (chăm sóc móng chân) của salon rơi vào tình trạng “ngủ đông”. Đừng vội hoảng sợ – vì các chủ salon đến từ những vùng lạnh nhất nước Mỹ và Canada sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích, giúp các khách hàng của bạn vẫn có thể tận hưởng các dịch vụ pedicure tuyệt vời nhất ngay cả trong những ngày lạnh giá!

1. Không cần sơn móng

Nếu cảm thấy những lớp sơn mờ có thể khiến khách hàng tránh xa việc đến salon thì hãy để họ biết rằng vẫn có rất nhiều cách khác nhau giúp đôi chân vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ như thường. Cindy Wentzel, chủ tiệm Nails at the Carriage House (Newmanstown, Pa.) cho biết: “Trong suốt mùa đông, một vài khách hàng không muốn sơn móng vì họ phải thường xuyên mang giày và vớ, vì vậy tôi chỉ dùng nhiều dầu biểu bì hơn bình thường cho móng chân và đánh bóng kỹ hơn để chúng có thể sáng bóng.” Nếu khách hàng nhất định muốn sơn móng, bạn có thể thử thoa dầu biểu bì sau khi đã sơn móng xong và sơn khô hẳn, trước khi khách hàng mang vớ và làm lớp sơn bị mờ đi.

2. Các dịch vụ theo mùa

Những mùi hương quen thuộc trong mùa đông có thể gợi nhớ và “xoa dịu” các khách hàng của bạn, vậy tại sao chúng ta lại không kết hợp chúng vào các dịch vụ chăm sóc móng chân của mình? Một trong những dịch vụ đặc trưng nhất trong mùa lạnh là Pumpkin Spice Pedicure và Peppermint Swirl Pedicure. Một vài mùi hương khác cũng khá phổ biến là quế, cacao và quả phỉ. Bạn có thể dựa vào những mùi hương này và sáng tạo ra các dịch vụ của riêng mình như cô Wentzel, “tôi thường trộn các mùi hương như café và dừa hay café với bánh yến mạch. Chúng có mùi dễ chịu như những chiếc bánh nướng mới ra lò vậy”. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp dịch vụ với massage chân bằng đá nóng để khách hàng cảm thấy ấm áp và dễ chịu hơn.

3. Đào tạo và thử nghiệm
nhung-y-tuong-de-co-cac-dich-vu-pedicure-hoan-hao-vao-ngay-lanh-p1-2

Cách tốt nhất để nâng cao doanh thu bán dịch vụ chính là đào tạo và để cho các tiếp tân cũng như các thợ nail của salon tự mình trải nghiệm những dịch vụ pedicure đặc biệt của tiệm. Chỉ có như vậy thì họ mới hiểu rõ về dịch vụ và chia sẻ với khách một cách chân thật, hấp dẫn nhất. Maisie Dunbar, chủ tiệm M&M Nails and Wellness ở Silver Spring cho biết, tiệm của cô thường cung cấp nhiều gói pedicure cao cấp vào mùa lạnh, bao gồm gói Sabai Pedicure – sử dụng quả bóng thảo mộc Sabai có nguồn gốc từ Thái khi massage và dịch vụ Stone-Age Pedicure đầy hấp dẫn kết hợp sử dụng đá nóng.

4. Sức mạnh của các cuộc hẹn cố định

Ở Habitude at The Locks (Seattle), chủ salon Gray đã tạo ra một chương trình gọi là “Nail Passport” mà trong đó các khách hàng sẽ nhận được quà thưởng nếu họ đặt nhiều lịch hẹn liên tiếp. Ví dụ như, khách đặt liền 4 dịch vụ pedicure cao cấp thì họ sẽ được tặng một chai sữa tắm miễn phí, khi đến tiệm vào lần thứ năm, họ còn được tặng thêm một dịch vụ pedicure cơ bản. Theo Gray, những món quà nhỏ tặng kèm với các dịch vụ miễn phí có thể giúp các vị khách có động lực “vượt qua” tiết trời lạnh lẽo và khuyến khích họ ghé tiệm thường xuyên hơn.

5. Tập trung vào việc chăm sóc da chai sần
nhung-y-tuong-de-co-cac-dich-vu-pedicure-hoan-hao-vao-ngay-lanh-p1-3

Một trong những lưu ý quan trọng khi chăm sóc móng chân vào mùa lạnh chính là tập trung chăm sóc vùng da chai sần cho khách, vì việc này sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi mang các đôi boot dày nặng cũng như ngăn ngừa tình trạng nứt gót chân. “Chúng tôi thường bổ sung các gói Intense Callus Repair (Chăm sóc vùng da chai sần chuyên sâu) để phục hồi vùng da thô ráp của khách sau một mùa hè bận rộn với hàng loạt các hoạt động thể thao ngoài trời, mang dép xỏ ngón thường xuyên và “tra tấn” bàn chân trên những bãi cát dài đầy nắng gió.

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về những “sáng kiến” và kinh nghiệm mà các chủ salon đã áp dụng trong các dịch vụ pedicure đặc biệt dành cho những ngày lạnh giá như hiện nay, với mục tiêu không chỉ mang đến sự ấm áp và dễ chịu cho khách hàng mà còn thúc đẩy doanh thu của salon ngày một cao hơn!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ