Phát triển salon một cách bền vững với các dịch vụ nail spa tự nhiên (P1)

Ngày đăng: 09/14/2019
Từ các loại scrub tự làm đến các liệu pháp hương thơm (aromatherapy) hay cách trang trí, hãy cùng tham khảo cách cung cấp dịch vụ của các salon nổi tiếng để biến một salon “bình thường” thành một nơi thư giãn độc đáo và tuyệt vời của khách hàng.

phat-trien-salon-mot-cach-ben-vung-voi-cac-dich-vu-nail-spa-tu-nhien-p1-1

Trong những năm gần đây, có phải số lượng các khách hàng của bạn bắt đầu tập yoga, uống các loại sinh tố dinh dưỡng hay ngồi thiền ngày càng tăng? Điều này có thể hiểu rằng khách hàng của bạn đang dần quan tâm đến sức khỏe nên tìm đến những liệu pháp tự nhiên hơn, ngoài ra còn thể hiện ý thức bảo vệ môi trường khi giảm dần lượng “carbon footprint” (khí thải CO­2 mà các hoạt động thường nhật của mỗi cá nhân thải vào khí quyển). Đó cũng là lý do tại sao lại có nhiều salon đang áp dụng những dịch vụ nhẹ nhàng và “yên bình” thay cho các “express service”, tìm kiếm các sản phẩm an toàn thay vì sử dụng các sản phẩm làm từ hóa chất. Xu hướng này đã bắt đầu chứng minh được những hiệu quả tích cực mà nó mang lại cho khách hàng cũng như khoản lợi nhuận hấp dẫn mà nó đem đến cho các salon.

Dưới đây là một vài chiến lược thú vị mà các salon danh tiếng đã áp dụng và đáp ứng thành công các nhu cầu của khách hàng cho những liệu pháp “tự nhiên” nhất! Các chủ tiệm nail của chúng ta còn chờ gì nữa mà không tham khảo những ý tưởng này và biến salon của bạn thành một “khu nghỉ dưỡng” cao cấp!

Gloss Nail Bar

Khi cô con gái cưng tuổi teen của chủ tiệm Sanda Weir ghé thăm salon nail thường xuyên hơn thì cũng là lúc móng tay của cô bé ngày càng yếu, giòn và dễ gãy, nên Weir đã tìm hiểu kỹ hơn về thành phần có trong những sản phẩm móng này. Sau khi tìm ra một danh sách dài các loại hóa chất độc hại có trong chúng, cô đã quyết định tự tạo ra một dòng sơn móng thân thiện với môi trường. Weir đã tung ra thị trường sản phẩm GLOSS Naturals vào tháng Mười Hai, 2013 và salon hữu cơ với tên gọi GLOSS Nail Bar cũng được khai trương một năm sau đó. 

phat-trien-salon-mot-cach-ben-vung-voi-cac-dich-vu-nail-spa-tu-nhien-p1-2

Weir cho biết: “Nail spa của chúng tôi cung cấp các sản phẩm hữu cơ tươi, nơi những dịch vụ xa xỉ và có lợi cho sức khỏe được kết hợp tài tình. Nhiệm vụ của salon chính là cung cấp cho mỗi khách hàng những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời nhất!”

GLOSS Naturals hiện nay có hơn 100 loại sơn móng khác nhau, dung dịch dưỡng ẩm (body mist) được làm 100% từ các loại tinh dầu tự nhiên, body lotion hương thảo – bạc hà, chất tẩy sơn móng làm từ đậu nành, nến làm từ bã đậu… Các khách hàng khi đến với GLOSS Nail Bar không chỉ có cơ hội được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và dễ chịu mà còn an tâm với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, có tác động vô cùng tích cực đến tinh thần và sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, GLOSS Nail Bar còn cung cấp các dịch vụ massage, “threading”, waxing, nối mi và những dịch vụ dành cho body như liệu pháp trị cellulite bằng cách lăn kim.

The Beauty Lounge

phat-trien-salon-mot-cach-ben-vung-voi-cac-dich-vu-nail-spa-tu-nhien-p1-2

The Beauty Lounge là salon nail chuyên về các dịch vụ nail tự nhiên. Chủ tiệm Jennifer Veremis nói rằng, trước khi mở salon đầu tiên vào năm 2003, cô đã thử nghiệm tất cả các loại sản phẩm tẩy tế bào chết, ngâm móng và mặt nạ. “Vào thời điểm đó, các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ vẫn chưa được phổ biến như bây giờ. Nhưng vào năm 2014, tôi đã thuê một nail stylist mới tên là Natalia, cô ấy cũng có tầm nhìn tương tự về vấn đề này nên chúng tôi đã cùng hợp tác và cho ra đời Herbal Scrub Bar. 

“Herbal Scrub Bar của chúng tôi đã kết hợp nhiều sản phẩm tự nhiên, tinh dầu và đá nóng chỉ trong một dịch vụ pedicure trị liệu. Menu dịch vụ của salon này cũng thay đổi thường xuyên theo mùa và sử dụng những mùi hương như Hot Toddy, Tuscan Wine, French Cream & Lavender, Citrus Spice và Chocolate Cake.” Veremis rất thận trọng trong việc kết hợp các thương hiệu được sản xuất tại Mỹ với những sản phẩm của địa phương hay tự làm ở nhà. Liệu pháp mùi hương (aromatherapy) cũng được tận dụng để tạo nên sức hấp dẫn riêng cho salon khi chỉ cần bước chân vào tiệm là khách đã có thể tận hưởng một không gian tràn ngập những mùi hương tinh tế, khăn ủ nóng dùng trong các dịch vụ của tiệm cũng được xịt nhiều loại tinh dầu dễ chịu.

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về cách áp dụng các sản phẩm tự nhiên vào trong những dịch vụ theo phong cách nail spa, giúp các salon có thể tự làm mới mình và đạt được nhiều lợi nhuận hơn trong năm mới này!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ