Cách trang trí salon độc đáo và tiết kiệm nhân dịp Lễ Tạ ơn

Ngày đăng: 08/30/2019
Đối với nhiều người dân Mỹ, lễ Tạ ơn là dịp để sum họp, quây quần bên gia đình.Đây cũng là thời điểm khá nhộn nhịp của các salon nail khi nhu cầu làm đẹp tăng cao. Để hòa vào không khí của ngày lễ ý nghĩa này và thu hút khách hàng dễ dàng hơn, chúng ta hãy cũng chúng tôi tìm hiểu một số bí quyết để trang trí tiệm nail ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất nhé!

Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) là một trong những ngày lễ quan trọng và có ý nghĩa nhất trong năm. Đây là dịp để gia đình, bạn bè sum họp và cùng nhau thưởng thức một bữa ăn đặc biệt. Bữa ăn này thường bao gồm gà tây, khoai tây, nước sốt việt quất, bánh bí ngô, rau xanh… Ngày Lễ Tạ Ơn là ngày lễ dành cho nhiều người để thể hiện lòng biết ơn của mình đối với những gì họ có, cũng là thời gian dành cho những chuyến đi du lịch hay về thăm gia đình, bạn bè.

Với ý nghĩa đặc biệt của nó, nhu cầu làm đẹp trong dịp này cũng tăng cao và là cơ hội tuyệt vời mà các salon nói chung và tiệm nail nói riêng không thể bỏ qua. Bên cạnh những lời khuyên về các dịch vụ bổ sung đặc biệt để thu hút khách hàng mà chúng tôi đã đề cập ở bài “Các ý tưởng giúp salon tăng thu nhập trong những ngày lễ cuối năm” thì khâu trang trí tiệm cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đây chính lời quảng cáo bằng hình ảnh hữu hiệu nhất, thúc đẩy khách hàng chú ý và bước vào tiệm của bạn để tận hưởng những dịch vụ mà bạn mang lại trong dịp Lễ Tạ ơn năm nay.

Trang trí cửa và lối vào

cach-trang-tri-salon-doc-dao-va-tiet-kiem-nhan-dip-le-ta-on-1

Đây chính khu vực “chủ chốt” quyết định sự hấp dẫn của tiệm nail đối với khách hàng, chính vì vậy bạn nên dành thời gian để trang trí cho khu vực này sao cho thật độc đáo và bắt mắt. Chúng ta có thể sử dụng các loại hoa, quả đặc trưng trong mùa thu để trang trí như các loại hoa mùa thu, bí ngô, táo… đồ dùng trang trí không cần phải là loại đắt tiền nhưng phải sáng tạo, không chỉ thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn của mùa thu mà còn phải ngụ ý rằng salon của bạn đã sẵn sàng chào đón khách hàng trong dịp Lễ Tạ ơn năm nay.

Không gian bên trong salon

cach-trang-tri-salon-doc-dao-va-tiet-kiem-nhan-dip-le-ta-on-2

Việc trang trí cho salon với chủ đề các ngày lễ khác nhau trong năm chỉ là một trong những cách giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng. Chính vì vậy, chúng ta không cần phải đầu tư quá nhiều tiền bạc và công sức vào việc thay đổi hoàn toàn “diện mạo” của salon để phù hợp với một ngày lễ nào đó mà nên tận dụng những đồ trang trí đã có sẵn hay dùng cho các dịp lễ khác và “biến tấu” một chút cho phù hợp là được.

Bạn có thể tận dụng những lọ thủy tinh hầu như có sẵn ở bất kỳ salon nào, cho một ít hạt dẻ hay bất kỳ loại quả đặc trưng nào trong mùa này mà bạn thích rồi bắt tay vào việc cắm hoa (cành khô) sao cho khéo một chút là bạn đã có ngay một tác phẩm độc đáo và hợp thời, có thể đặt ở khu vực lễ tân hay bất kỳ nơi đâu của salon. Ở một góc nào đó gần khu vực làm việc của thợ nail, chúng ta có thể tạo ra một không gian lãng mạn hơn với vài cây nến mang mùi hương dịu nhẹ của các loại hoa trái mùa thu.

Chuẩn bị quà tặng và thức ăn

cach-trang-tri-salon-doc-dao-va-tiet-kiem-nhan-dip-le-ta-on-3

Bên cạnh việc trang trí cho salon để chào đón ngày Lễ Tạ ơn sắp đến, các chủ tiệm cũng đừng quên chuẩn bị một vài món quà nhỏ như một lời tri ân dành cho những khách hàng đã đến ủng hộ tiệm trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Bạn có thể tặng họ những túi bánh nướng vị táo, hạt dẻ rang, bắp rang… để đem về sau khi hoàn thành dịch vụ hay chuẩn bị một số loại bánh ngọt, nước uống đơn giản để khách thưởng thức ngay tại chỗ.

Có thể nói, việc trang trí salon, chuẩn bị thức ăn hay quà tặng trong dịp Lễ Tạ ơn có vẻ tốn kém và vất vả một chút nhưng sự thật là bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ những việc này. Các khách hàng thân thiết sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn đối với họ và tiếp tục ủng hộ salon nhiều hơn, những vị khách mới –  có thể lúc đầu bước vào tiệm chỉ vì bị thu hút bởi phong cách trang trí thú vị của salon nhưng sau khi cảm nhận được sự chân thành và chất lượng trong dịch vụ thì khả năng trở thành những vị khách trung thành trong tương lai sẽ không còn quá khó khăn.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ