Cách để tiệm nail tăng thu nhập mà không cần tốn nhiều thời gian (P1)

Ngày đăng: 02/01/2020



Bạn đang suy nghĩ đến việc làm cách nào để tăng thu nhập mà không cần dành quá nhiều thời gian cho mỗi cuộc hẹn làm móng? Vậy thì các giải pháp “upsells”, cung cấp dịch vụ thụ động và chuỗi dịch vụ điều trị chuyên sâu sẽ là những lựa chọn tối ưu mà bạn nên áp dụng tại tiệm của mình ngay hôm nay.

Thông thường, bạn có khoảng 8 đến 12 giờ ở tiệm mỗi ngày, nhưng khi làm việc dựa trên các cuộc hẹn, có thể bạn sẽ cảm thấy thu nhập tiềm năng của mình bị hạn chế bởi thực tế này. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tăng một số dịch vụ bổ trợ hoặc sản phẩm trong dịch vụ chính? Và làm cách nào để thực hiện tất cả chúng mà ít tốn thời gian nhất? Hãy tham khảo một số giải pháp cực kì hữu ích dưới đây nhé!

Kết hợp dịch vụ điều trị da khô vào quy trình làm manicure và pedicure

Việc thúc đẩy lợi nhuận mà không cần tăng thời gian dịch vụ phải bắt đầu từ quá trình tư vấn khách hàng. Hãy đưa ra một số phân tích chặt chẽ về tình trạng bàn tay, bàn chân và móng của họ. Nếu bàn tay của khách khô ráp, nứt nẻ, bạn có thể giúp họ điều trị trong quá trình thực hiện dịch vụ chính mà không cần kéo dài thời gian cuộc hẹn ban đầu.

cach-de-tiem-nail-tang-thu-nhap-ma-khong-can-ton-nhieu-thoi-gian-p1-1

Trước hết, hãy thực hiện tẩy tế bào chết để loại bỏ khu vực da khô, sau đó áp dụng sản phẩm dưỡng ẩm tốt giúp làm mềm da và cải thiện độ khô ráp. Bạn phải luôn đảm bảo rằng đã giải thích chi phí cho khách hàng về việc nâng cấp các dịch vụ này.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện dịch vụ, nên giới thiệu với khách hàng các sản phẩm chăm sóc móng tại nhà như kem dưỡng da tay và gợi ý một dịch vụ điều trị chuyên sâu bằng paraffin trong cuộc hẹn tiếp theo của họ. Bằng cách này, bạn sẽ tăng được khả năng khách hàng muốn quay lại vào lần sau.

Dịch vụ tẩy tế bào chết và điều trị da khô có thể được thực hiện cùng lúc với dịch vụ làm móng thông thường. Bắt đầu bằng việc áp dụng sản phẩm tẩy tế bào chết khi bước vào quy trình massage trong các dịch vụ manicure, pedicure, sau đó chà xát trên da và loại bỏ chúng. Tiếp theo, thoa kem dưỡng ẩm và thực hiện tiếp quá trình massage như thông thường.

Với sự kết hợp độc đáo này, bạn sẽ tăng được doanh thu bằng dịch vụ điều trị bổ trợ kèm theo sản phẩm bán lẻ để khách tự chăm sóc da tại nhà và lên lịch hẹn cho dịch vụ kế tiếp vào tuần sau.

cach-de-tiem-nail-tang-thu-nhap-ma-khong-can-ton-nhieu-thoi-gian-p1-2
Thêm dịch vụ chống lão hóa

Nếu làn da của khách hàng bị lão hóa, bạn có thể cung cấp dịch vụ điều trị da và sẵn sàng cho một loạt các dịch vụ chống lão hóa vào lần trở lại kế tiếp. Hãy giải thích cho khách hàng biết cách thực hiện phương pháp điều trị và việc chăm sóc tại nhà là rất quan trọng.

Bí kíp để thêm dịch vụ điều trị da mà không kéo dài thời gian cuộc hẹn là sử dụng kem dưỡng da tay 15% – 20% lactic hoặc glycolic-acid. Bạn có thể mua chúng từ các công ty cung cấp sản phẩm chăm sóc da, tuy nhiên, hãy chú ý đến quy định của tiểu bang về nồng độ của các sản phẩm AHA dạng lỏng mà thợ nail được phép sử dụng.

Về trình tự thực hiện, 3 đến 5 phút đầu tiên của quy trình massage, nên thoa kem dưỡng da tay và trong phần còn lại của quy trình, hãy áp dụng kem làm sáng da. Đặc biệt, nên theo dõi kĩ bàn tay khách hàng trong khi massage với kem dưỡng glycolic hoặc lactic-acid. Khi thấy bất kì vết đỏ hay dị ứng nào, nên dừng lại và chuyển sang một sản phẩm phù hợp khác.

cach-de-tiem-nail-tang-thu-nhap-ma-khong-can-ton-nhieu-thoi-gian-p1-3
Giải pháp “upsell”

“Upsell” là kĩ thuật bán hàng mà người bán sẽ cố gắng giới thiệu tới khách hàng đang có nhu cầu mua hàng hóa dùng thêm những tính năng nâng cấp, mở rộng của món hàng đó hoặc dịch vụ có liên quan.

Trong ngành thẩm mỹ, “upsell” không phải một cách lợi dụng khách hàng mà thay vào đó, nó đang đáp ứng tối đa nhu cầu và hỗ trợ cho việc làm đẹp của họ. Nếu dịch vụ “upsell” chiếm từ 15% trở lên trong tổng doanh thu của salon là lý tưởng nhất, và để đạt được điều này, bạn phải cải thiện kỹ năng tư vấn của từng nhân viên trong tiệm.

Trước hết, bạn cần tìm hiểu kĩ các tình trạng phổ biến về da, móng để tư vấn cho khách hàng. Nếu da của họ bị khô, hãy đề xuất dịch vụ tẩy da chết hoặc điều trị paraffin để cải thiện. Còn nếu họ có móng yếu, dễ gãy, hãy đưa ra giải pháp điều trị hàng tuần. Ngoài ra, nên thảo luận thêm với họ về cách chăm sóc tại nhà và gợi ý một số sản phẩm có sẵn trong kệ bán lẻ của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là các sản phẩm đó phải có nguồn gốc rõ ràng, thích hợp cho quy trình điều trị và các nhân viên phải được giáo dục về lợi ích của các thành phần trong sản phẩm trước khi chia sẻ cho khách hàng của mình.

cach-de-tiem-nail-tang-thu-nhap-ma-khong-can-ton-nhieu-thoi-gian-p1-4

Trên đây là 3 giải pháp đầu tiên giúp tiệm nail tăng thu nhập mà không cần kéo dài thời gian của các dịch vụ. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cách thêm dịch vụ thụ động và đề xuất chuỗi dịch vụ điều trị chuyên sâu mà bạn có thể áp dụng để đạt được mục đích tương tự. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ