8 Bước Kiếm Khách Nail Trên Facebook

Ngày đăng: 03/23/2017

Một thắc mắc chúng tôi thường xuyên nhận được từ độc giả về cách kiếm khách trên Facebook. Bài này chúng tôi giải thích cho các bạn cách kiếm khách hàng trên Facebook.

Bạn có biết sức mạnh của Facebook chưa?

Một vài dữ liệu quan trọng về Facebook bạn nên biết:

  • Facebook có gần 1.4 tỷ thành viên
  • Có trên 1 triệu người lên Facebook bất cứ giờ nào
  • Trung bình mỗi người trên Facebook có 70 người bạn

Vì số người trên Facebook quá đông, và những người này thường xuyên chia sẻ những sinh hoạt của họ trên Facebook với bạn bè, và người quen của họ. Chính vì thế chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm khách hàng trên Facebook với 8 bước đơn giản sau.

8 Bước Kiếm Khách Trên Facebook

  1. Bạn tham gia vào Facebook (MIỄN PHÍ)
  2. Nếu bạn có thể tạo một trang (page) cho tiệm nail của bạn sẽ tốt hơn. Nếu không tạo trang bạn vẫn có thể áp dụng những bước tiếp theo trên hồ sơ cá nhân của bạn.
  3. Mời khách hàng, và bạn bè của bạn LIKE trang của bạn, hoặc “Kết Bạn” với khách hàng của bạn. Phải làm như thế để mỗi khi bạn đăng một thông tin gì trên Facebook, họ sẽ nhận được tin tức đó.
  4. Kết bạn với bạn của bạn trên Facebook. Bạn nên nhớ rằng mỗi người trên Facebook đều có một số bạn bè. Hãy kết bạn với họ. LƯU Ý: Thực hiện việc này một các nghiêm túc mỗi ngày. Mỗi ngày bạn chỉ kết bạn với 3-5 người, không nên kết bạn quá đông cùng một lúc vì Facebook sẽ khóa tài khoản của bạn.
  5. Mỗi ngày bạn phải đăng tối thiểu một đề tài, một tấm ảnh gì đó lên Facebook để bạn bè của bạn theo dõi. Những đề tài có liên quan đến thẩm mỹ, sắc đẹp. Hình ảnh của những nail designs của bạn trong tiệm, hoặc những lời khuyên từ các chuyên gia.
  6. Không đăng quá nhiều bài lên Facebook cùng một lúc, bạn sẽ làm rối người khác.
  7. “LIKE” những điều thú vị mỗi khi bạn bè bạn đang lên. Khi bạn LIKE họ, họ sẽ LIKE lại những gì bạn đăng.
  8. Giữ tỷ lệ quảng cáo giới hạng ở 80/20, có nghĩa là 10 lần bạn đăng tin, 8 lần là bạn cung cấp tài liệu tin vui cho bạn bè, còn 2 lần là quảng cáo của tiệm.

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ