Các ý tưởng độc đáo trong việc trưng bày thiết kế móng

Ngày đăng: 02/17/2020



Là một thợ nail chuyên nghiệp, không có gì tuyệt vời hơn là việc được thưởng thức các thiết kế móng xuất sắc do chính mình tạo ra. Vậy bạn đang trưng bày chúng ở đâu để tiện giới thiệu với khách hàng cũng như tự chiêm ngưỡng mỗi ngày? Cùng tham khảo một số ý tưởng táo bạo sau nhé!

Mỗi thợ nail đều có một phong cách làm móng riêng và một nơi riêng để đặt các tác phẩm nghệ thuật của mình. Có người chọn cất giữ chúng trong cuốn album, tủ kính tại nơi làm việc hoặc bất cứ góc nhỏ nào đó trong phòng, còn có người lại yêu thích việc đăng hình ảnh móng lên các trang mạng xã hội để tất cả mọi người có thể tiếp cận dễ dàng. Và nếu bạn đang đi tìm một ý tưởng hoàn hảo cho công việc này, hãy tham khảo một số cách mà các nghệ sĩ làm móng chuyên nghiệp đang trưng bày tác phẩm của họ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Lexi Martone, thợ nail tại Dix Hills, New York

“Tôi gắn các thiết kế móng của mình vào vỏ điện thoại và thay đổi chúng tùy vào từng mùa và ngày lễ hội trong năm. Đó là một cách tuyệt vời để quảng cáo tiệm vì mọi người sẽ nhìn thấy chúng mỗi khi tôi sử dụng thiết bị này. Khi có bộ sưu tập mới, tôi sẽ đặt chiếc vỏ gắn những mẫu cũ lên kệ để trưng bày trong salon”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-1
Lynn Martinez, thợ nail tại Serendipity Salon and Spa, Clovis, California

“Tôi dán các tác phẩm của mình lên một thanh gỗ và đặt chúng ngay tại bàn làm việc để khách hàng có thể thấy rõ các chi tiết và màu sắc trong mỗi thiết kế”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-2
Eva Jenkins, thợ nail tại Extraordinary Nails by Eva, Bellevue, Neb

“Tôi sử dụng rất nhiều kĩ thuật để tạo ra các thiết kế móng và tôi có một album để trưng bày chúng. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn trong khi chờ đợi hoặc khi họ không mang theo các mẫu có sẵn. Tôi luôn sắp xếp gọn gàng các thiết kế của mình trên một tấm bảng và điều này giúp cho khách hàng nhìn thấy các chi tiết một cách chân thật nhất. Dĩ nhiên, tôi sẽ thay đổi các mẫu móng mỗi tuần để mọi người tìm thấy được sự đa dạng và kĩ thuật mới”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-3
Valerie Ann Williams, thợ nail tại Spa Sydell at Park Place, Atlanta

“Để phù hợp với phong cách trang trí tối giản tại nơi làm việc, chúng tôi không thiết kế phòng trưng bày các mẫu móng mà thay vào đó là tận dụng phương tiện truyền thông xã hội. Đó là cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất. Tôi có thể dễ dàng lấy điện thoại của mình để cho khách hàng xem các mẫu móng đã thực hiện, đồng thời giúp họ tiếp cận nhanh chóng thông qua các hình ảnh được đăng lên trước đó”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-4
Danalynn Stockwood, thợ nail tại FunFancyNails, Fitchburg, Mass

“Chúng tôi tạo ra các thiết kế trên móng giả và gắn chúng vào một chiếc bình được đặt ngay tại bàn làm việc của mỗi người. Bằng cách này, khách hàng có thể quan sát trực diện, lấy chúng ra và thử trên tay của mình. Điều này còn cho phép các thợ nail thay đổi mẫu trưng bày dễ dàng tùy theo từng mùa lễ hội đặc biệt trong năm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một trang Instagram riêng và khách hàng có thể đưa ra ý tưởng về những gì họ muốn từ những mẫu mà chúng tôi đã tải lên”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-5
Victoria Zegarelli, thợ nail tại Nail Bar Lounge, Long Island, N.Y

“Ngoài việc tích cực đăng lên phương tiện truyền thông xã hội, tôi trưng bày các tác phẩm của mình theo nhiều cách khác nhau. Tôi có một cuốn sổ dán mẫu móng từ những năm thập niên 80 vì khách hàng lớn tuổi cũng như trẻ tuổi của tôi yêu thích phong cách cổ điển này. Bên cạnh đó, việc hiển thị các mẫu móng trên bìa tạp chí cũng là một cách tuyệt vời để quảng cáo các xu hướng mới trong ngành”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-6
Sarah Kane, thợ nail tại Sugarcoat Nails, Austin, Texas

“Tôi thấy rằng một bánh xe móng giả (nail wheel) rất tuyệt vời cho việc trưng bày các thiết kế. Tôi luôn có ít nhất một bánh xe với mẫu móng in hình tiền đô la hoặc móng đơn giản cho khách hàng mới. Nhờ đó, tôi trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp hơn và khách hàng của tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-7
Kathy Dent, thợ nail tại Salon Glow, Reno, Nev

“Chúng tôi sử dụng khung ảnh kĩ thuật số để trưng bày các mẫu móng ngay trên bàn làm việc và thiết kế chúng dưới dạng trình chiếu từng hình ảnh. Tất cả mọi người có thể nhìn thấy và lấy ý tưởng từ những gì đang hiển thị trên màn hình. Thêm vào đó, chúng tôi luôn chụp hình lại các thành quả làm móng của mình và giữ chúng trong điện thoại để tiện đưa ra cho khách hàng”.

cac-y-tuong-doc-dao-trong-viec-trung-bay-thiet-ke-mong-8

Hy vọng với những ý tưởng độc đáo trên, các thợ nail có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm cách trưng bày thiết kế móng ngay tại salon của mình. Nó không chỉ là phương tiện để bạn tự thưởng thức thành quả do mình tạo ra mà còn giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn thông qua những mẫu móng đã thực hiện trước đó.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ