Những dịch vụ “pedicure” siêu hấp dẫn không thể thiếu trong menu hè này

Ngày đăng: 05/05/2020



Hầu hết các thợ nail đều đồng ý rằng, khi nhắc đến pedicure hay các dịch vụ chăm sóc móng chân thì không có liệu pháp nào là phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Để có thể cạnh tranh hiệu quả và thu hút thêm được nhiều khách hàng hơn, tại sao các salon không mang đến những dịch vụ hấp dẫn hơn để có thể đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng?

Từ việc móng chân bị mọc ngược hay da bị khô, mỗi khách hàng đến salon đều mong muốn tìm được một dịch vụ có thể giải quyết được các vấn đề của mình. Thay vì đưa ra những dịch vụ chăm sóc móng cơ bản, bạn sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập cũng như có được nhiều khách hàng hơn nếu salon có thể mang đến những dịch vụ tuyệt vời và đáp ứng được nhu cầu của họ.

Cung cấp nhiều gói pedicure khác nhau cho phép bạn mở rộng lượng khách cơ bản và để khách nhận được những liệu pháp chuyên sâu, phù hợp nhất với họ. Vậy các chủ salon nên bắt đầu từ đâu? Cách đơn giản nhất chính là tìm hiểu về các vị khách của bạn. Nếu khách của bạn thường bận rộn và chỉ muốn rời khỏi salon càng nhanh càng tốt? Vậy thì bạn chỉ nên đưa ra những dịch vụ tập trung vào việc “bảo trì” bộ móng đắp hay thay đổi màu sơn. Nếu khách của bạn thường muốn bổ sung thêm dịch vụ massage vào chu kỳ làm móng thường của mình? Vậy thì đã đến lúc bạn nên sáng tạo và mang đến những dịch vụ “spa pedicure” độc đáo nhất để “lôi kéo” họ đến tiệm thường xuyên hơn trong dịp hè này.

Nếu các chủ salon đã quyết định sẽ bổ sung thêm các dịch vụ pedicure đặc biệt vào menu của tiệm. Vậy thì chúng ta hãy thử tham khảo một số ý tưởng thú vị từ các salon nổi tiếng trên khắp cả nước nhé! Những dịch vụ này sẽ gồm bốn loại cơ bản là: express, spa, waterless (không nước) và medical (chữa bệnh).

Dịch vụ: Express Polish Pedicure
Salon: ZaZa Nail & Wine Lounge, San Francisco, CA
nhung-dich-vu-pedicure-sieu-hap-dan-khong-the-thieu-trong-menu-he-nay-1

Được truyền cảm hứng bởi nhịp sống sôi động và vội vàng của vùng San Francisco, dịch vụ “express pedicure” (chăm sóc móng nhanh) là lựa chọn lý tưởng cho những quý cô bận rộn. Cô Cheng cho biết: “Đa số khách đến tiệm đều là vì muốn đổi màu sơn mới thật nhanh để đi dự một sự kiện đặc biệt, đi phỏng vấn hay một bữa tiệc đêm. Những dịch vụ này chỉ có thời gian là 15 phút, thợ nail sẽ tỉa móng, giũa, đánh bóng thật nhanh rồi sau đó là sơn móng cho khách.”

Dịch vụ “tốc hành” này đã bỏ qua các bước tẩy tế bào chết, massage hay chăm sóc da biểu bì để tiết kiệm thời gian. Nhưng bù lại, khách sẽ được thưởng thức một ly rượu vang hay champagne ngon lành để dịch vụ có cảm giác “hưởng thụ” và hấp dẫn hơn. Vì không có nhiều thời gian chờ sơn móng khô, các thợ nail ở Zaza sẽ nhỏ vài giọt “quick-dry” lên móng sau khi sơn.

Dịch vụ: Champagne & Rose Deluxe Enzyme Peel Pedicure
Salon: Lacquer, Austin, TX
nhung-dich-vu-pedicure-sieu-hap-dan-khong-the-thieu-trong-menu-he-nay-2

Dịch vụ cao cấp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp vẻ ngoài cũng như tâm trạng của khách hàng trước khi tham dự những sự kiện đặc biệt nào đó. Dịch vụ sẽ bao gồm nhiều sản phẩm với hương champagne xa xỉ. Đầu tiên khách sẽ được ngâm chân với champagne và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tiếp theo là bước tẩy tế bào chết có hương champagne và hoa hồng. Các thợ nail sẽ trộn enzyme vỏ nho và dầu champagne để thoa lên chân khách, giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Sau khi da được lau sạch, thợ nail sẽ tiếp tục với bước massage tay và cánh tay trong 10 phút với lotion hương champagne và hoa hồng – một trong những bước thư giãn thoải mái nhất trong toàn bộ dịch vụ. Theo chủ salon Lacquer, điều quan trọng nhất là các thợ nail phải được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cũng như không được bỏ qua bất kỳ bước nào trong dịch vụ thì mới có thể mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ: Valley Signature Waterless Pedicure
Salon: Valley, Multiple locations in New York
nhung-dich-vu-pedicure-sieu-hap-dan-khong-the-thieu-trong-menu-he-nay-3

Ngược với quan niệm phổ biến của chúng ta thì việc ngâm móng trong nước không thật sự cần thiết trong các dịch vụ chăm sóc móng. Những dịch vụ không dùng nước (waterless services) đang ngày trở nên phổ biến hơn và lý do của việc này – không chỉ đơn giản là vì các salon muốn tiết kiệm nước mà vì muốn giảm bớt nguy cơ nhiễm bệnh do lây qua đường nước cho các khách hàng của mình.

Ngoài ra “waterless service” còn là lựa chọn phù hợp nhất với những khách hàng có ý thức bảo vệ môi trường, những người đang tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc móng an toàn nhằm hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo (cross-contamination) hay những khách có vấn đề về sức khỏe như bị bệnh tiểu đường.

Dịch vụ sẽ bắt đầu với bước làm sạch chân bằng khăn nóng và xịt chống khuẩn tự nhiên (antiseptic spray), sau đó móng sẽ được cắt tỉa, giũa và đánh bóng. Thợ nail sẽ thoa dung dịch làm mềm da biểu bì, chân và bàn chân sẽ được tẩy tế bào chết với scrub đường nâu và vanilla. Bước cuối cùng là massage thư giãn cho khách. Không chỉ có nhiều lợi ích về sức khỏe, những dịch vụ chăm sóc móng không dùng nước còn làm sơn móng của khách giữ được độ bền đẹp trong thời gian lâu hơn.

Dịch vụ: MediPedi
Salon: Medi Pedi NYC, New York, NY
nhung-dich-vu-pedicure-sieu-hap-dan-khong-the-thieu-trong-menu-he-nay-4

MediPedi khá lý tưởng với các khách hàng bị bệnh tiểu đường, các vận động viên hay bất kỳ ai đang mắc phải các căn bệnh về chân, dịch vụ này không chỉ chăm sóc móng đơn giản mà còn mang đến những liệu pháp chữa trị chuyên sâu, đảm bảo an toàn và vệ sinh ở mức cao nhất.

Marcela Correa – chủ salon Medi Pedi NYC giải thích: “Dịch vụ chăm sóc móng khô này sẽ kết hợp việc chữa các căn bệnh về chân và chăm sóc móng. Không giống với các salon khác, những thợ nail của chúng tôi đã được đào tạo để có thể kiểm tra và điều trị các bệnh về chân với những thiết bị tiên tiến nhất.”

Các thợ nail sẽ bắt đầu dịch vụ với bước kiểm tra chân, da, và móng chân của khách trước khi làm sạch và tẩy trùng cho chân. Tiếp theo, thợ nail sẽ cắt tỉa, giũa và đánh bóng móng; làm sạch các vùng da chai sần; tẩy tế bào chết; và loại bỏ bất kỳ các cục chai (corn), những chỗ da bị phồng rộp hay xử lý móng bị mọc ngược. Correa nói: “Chúng tôi hoàn toàn sử dụng các dụng cụ y khoa và khoan trị các bệnh về chân (podiatry drill) trong suốt các dịch vụ chăm sóc móng của mình.” Tất cả các thiết bị đều sẽ được khử trùng sạch sẽ trong máy hấp để ngăn ngừa sự lan truyền vi khuẩn, nấm hay các căn bệnh khác. Dịch vụ MediPedi có thể ngăn ngừa các căn bệnh về chân trong tương lai cũng như chữa lành các vết chai sần, nứt gót, nấm móng hay móng mọc ngược vô cùng hiệu quả.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ