7 cách cực dễ để salon và spa dùng thử miễn phí các sản phẩm mới

Ngày đăng: 11/01/2019

Với rất nhiều sản phẩm trong ngành thẩm mỹ được tung ra liên tục trên thị trường, các chủ salon và thợ nail khó lòng mà bắt kịp các xu hướng mới nổi cũng như hiểu rõ các sản phẩm mới nào là chất lượng và phù hợp với các khách hàng. Vậy có cách nào để chúng ta có thể thử hết các sản phẩm này mà không làm “tổn hại” nhiều đến ngân sách của tiệm?

Người ta có câu: “Chúng ta không có bởi chúng ta đã không hỏi,” và có rất nhiều mẫu dùng thử và sản phẩm dùng trong salon/spa mà chúng ta có thể nhận được từ các nhà sản xuất chỉ với một điều kiện đơn giản là phải biết cách hỏi họ. Nếu nắm được “bí quyết” này thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền cho việc mua thử sản phẩm mới hay có thể mua được chúng với giá rẻ hơn. Hãy thử những cách đơn giản sau để tiết kiệm chi phí cho tiệm của mình nhé!

1. Có tên trong “email list” của các công ty. Một cách tuyệt vời và đơn giản nhất để nhận được các sản phảm miễn phí hay hàng khuyến mãi từ các công ty yêu thích của bạn là đăng ký “email list” của công ty đó. Những công ty này sẽ thường xuyên gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi đặc biệt của họ và bạn sẽ trở thành một trong những người đầu tiên được thử những sản phẩm mới nhất trên thị trường.

2. Liên lạc với các công ty. Gửi thư hoặc email đến phòng marketing của các công ty và giải thích rằng bạn là một chủ salon/spa hay chuyên viên làm đẹp và đang quan tâm đến các sản phẩm cụ thể nào đó của họ nên muốn được dùng thử. Rất nhiều nhà sản xuất sẽ quan tâm đến yêu cầu của bạn và gửi cho bạn các mẫu dùng thử miễn phí. Một vài trường hợp họ còn gửi cho bạn các sản phẩm “full size” nếu nhận thấy bạn có “danh tiếng” trong ngành.

3. Đến các buổi đào tạo. Khi chuẩn bị tung ra các sản phẩm mới, các công ty thường sẽ tổ chức các buổi đào tạo miễn phí, cung cấp nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm ở nhiều thành phố khác nhau. Hãy kiểm tra các trang web của họ thường xuyên, theo dõi các trang mạng xã hội để biết được khi nào các công ty sẽ tổ chức chương trình ở khu vực của bạn. Không chỉ có được những hướng dẫn trực tiếp từ nhà sản xuất mà bạn còn nhận được nhiều mẫu dùng thử miễn phí hay các phiếu giảm giá đặc biệt khi tham gia các sự kiện này.

4. Ghé các quầy hàng ở “tradeshow”. Một trong những cách hay nhất để bắt kịp các xu hướng và nhận được hàng miễn phí là tham gia và ghé vào các quầy hàng ở những buổi triển lãm thương mại (tradeshow). Những công ty tham gia sự kiện tất nhiên sẽ có ý định quảng bá sản phẩm mới bằng cách tặng khách những mẫu hàng dùng thử. Ngoài ra, bạn còn được tham gia những buổi hội thảo đặc biệt do công ty tổ chức và mua sản phẩm với giá rất hời từ họ.

5. “Subscribe” các tạp chí trong ngành. Các tạp chí thương mại và chuyên ngành làm đẹp sẽ mang đến vô số các thông tin hữu ích khi họ dùng thử và viết quảng cáo về những sản phẩm mới sắp xuất hiện trên thị trường. Và để có được những thông tin chính xác và chân thực nhất, họ sẽ cần đến những “độc giả” thân thiết và đáng tin cậy nhất – những người này không ai khác chính là các chuyên gia thẩm mỹ, các thợ nail và các chủ salon.

6. Đăng ký “review” sản phẩm. Một cách đơn giản khác để dùng thử hàng mới miễn phí là trở thành các đại sứ của công ty hay những người đánh giá sản phẩm “product reviewer”. Nhiều công ty sẽ liên lạc với các chuyên viên thẩm mỹ để mời họ dùng thử sản phẩm, chia sẻ với những người khác và viết “review” về các sản phẩm đó. Đây là chuyện “hai bên cùng có lợi”, bạn thì nhận được hàng miễn phí còn họ thì nhận được các đánh giá miễn phí và đáng tin cậy từ những người trong ngành.

7. Liên lạc với người đại diện. Nếu bạn đã sử dụng các sản phẩm của một nhãn hiệu nào đó, bạn có thể liên lạc với đại diện của công ty và hỏi về các mẫu dùng thử, “freebies” hay thẻ giảm giá cho các sản phẩm sắp có mặt trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa quen biết hay không biết cách liên lạc với người đại diện, hãy gọi trực tiếp cho công ty đó và hỏi xem ai là người đại diện. Ngoài ra có thể liên lạc với người đại diện để hỏi về những sự kiện quảng bá sản phẩm mới của họ để tham gia – bạn sẽ không bao giờ biết được có bao nhiêu hàng tốt đang chờ đợi mình đâu!

 

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ