Zaza Nail and Wine Lounge: Sự kết hợp tinh tế giữa salon nail và quầy rượu cao cấp

Ngày đăng: 10/18/2019

Người tiên phong trong cả hai xu hướng: salon nail chỉ thực hiện các dịch vụ tự nhiên và phục vụ những ly rượu ngon lành cho khách thưởng thức trong khi được chăm sóc móng, Zaza Nail Bar and Wine Lounge chính là salon mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo như thế!

zaza-nail-and-wine-lounge-su-ket-hop-tinh-te-giua-salon-nail-va-quay-ruou-cao-cap-1

Trước cả khi các salon “hoàn toàn tự nhiên” trở thành xu hướng, trước cả khi khách có thể thưởng thức những ly rượu ngon lành trong salon thì cô Rachel Cheng – trước đây là nhân viên bất động sản đã có nguyện vọng muốn làm chủ một salon an toàn và sạch sẽ hơn cùng với những dịch vụ chăm sóc móng độc đáo nhất Bay Area.

“Có thể nói, chúng tôi chính là những người tiên phong trong xu hướng mang đến những salon nail ‘lành mạnh’ cho cộng đồng. Zaza Nail and Wine Lounge được thành lập năm 2005. Lúc đầu chúng tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn khi xin giấy phép cung cấp rượu. Mọi người không hiểu tại sao tôi lại muốn mang rượu vào một salon làm móng – họ nghĩ điều này quá khác thường.”

Nhưng những khách đầu tiên giờ đều trở thành những vị khách trung thành và cũng là những người bạn thân thiết của salon. Khi Cheng kết hợp các dịch vụ đẳng cấp cùng những loại rượu khác nhau, Zaza ngay lập tức trở một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng.

Khách hàng

zaza-nail-and-wine-lounge-su-ket-hop-tinh-te-giua-salon-nail-va-quay-ruou-cao-cap-2

Cách salon vài dãy nhà là AT&T Park và sân vận động của đội Giants, cũng nhờ vậy mà các bà vợ của những thành viên trong đội dần trở thành khách quen của salon. Ngoài ra còn có các cư dân trong thị trấn, khách đến từ nhiều khách sạn gần đó. Trong khi các khách vãng lai thích làm móng bột, gắn đá quý giả hay các kiểu móng nghệ thuật khác thì đa số khách địa phương của salon lại thích kiểu truyền thống hơn, những kiểu đơn giản nhưng quý phái.

Cheng đã chứng kiến sự thay đổi chóng mặt trong văn hóa chung của vùng South Beach, từ một nơi hoang vắng vươn mình trở thành một quận kinh doanh hàng đầu trong khu vực với rất nhiều doanh nhân trẻ cũng như các thợ nail tìm đường lập nghiệp.

Nền kinh tế phát triển mang đến cơ hội lớn cho các salon làm đẹp nhưng cũng khiến nhiều tiệm lao đao vì giá thuê nhà tăng lên từng ngày. Ý thức được những khó khăn đó mà salon của Cheng đã phải không ngừng quảng bá để thu hút được nhiều khách hàng hơn nhằm giải quyết bài toán chi tiêu.

Zaza tung ra rất nhiều pop-ups khác nhau ở San Francisco để các cơ sở kinh doanh khác có thể giúp họ quảng bá về dịch vụ cũng như những thành tựu mà salon đạt được.

Menu dịch vụ

zaza-nail-and-wine-lounge-su-ket-hop-tinh-te-giua-salon-nail-va-quay-ruou-cao-cap-3

Salon tập trung thực hiện các dịch vụ chăm sóc móng tự nhiên, ngoài ra còn làm waxing, nối mi, chăm sóc da mặt nhưng làm nail vẫn là chủ yếu. Giá cả ở Zaza cũng không chênh lệch với các salon nail khác trong vùng, với các dịch vụ như “gel manicure” có giá khoảng 45 USD hay “classic pedicure” có giá 35 USD.

“Ngay cả với những dịch vụ cơ bản như sơn móng, cắt da biểu bì và làm sạch các vùng da chai sần… salon đều thực hiện rất cẩn thận. Điểm mạnh của chúng tôi chính là luôn thực hiện bài bản cũng như chú ý đến sức khỏe và an toàn cho khách hàng.”

Một điểm hấp dẫn khác khiến các khách hàng yêu thích chính là quầy rượu chuyên nghiệp của salon. Tất cả các loại rượu được trưng bày ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng và hoàn toàn tự nhiên. Cheng còn thích gọi bộ sưu tập rượu chất lượng cao của mình là “rượu không gây nhức đầu”. Hầu hết các loại rượu trong menu đều là loại nhẹ và rosé chính là loại được yêu thích nhất trong các dịp hè.

“Vào mỗi thứ Sáu, sẽ có “sommelier” (chuyên gia quản lý rượu) đến tiệm và mang đến những ly rượu tuyệt vời nhất cho các vị khách của chúng tôi.”

Trang trí

Cách trang trí của salon nghiêng về vẻ cổ điển và sang trọng với lớp đá lót bên ngoài là đá vôi, tường xám và những bộ ghế dài màu tím ở khu vực phòng chờ. Các khách hàng được khuyến khích thư giãn và cùng trò chuyện, kết bạn với mọi người khi chờ sơn móng khô hay chờ bạn bè làm móng xong.

zaza-nail-and-wine-lounge-su-ket-hop-tinh-te-giua-salon-nail-va-quay-ruou-cao-cap-4

Không gian của salon khá rộng rãi nên khách có thể đặt lịch hẹn và thoải mái tổ chức những bữa tiệc riêng của mình.

Nhân viên

Các nhân viên ở Zaza luôn làm việc hết mình và biết cách tận hưởng niềm vui trong công việc. Mọi người đều thoải mái, đoàn kết với nhau và cũng không ngừng rèn luyện kỹ năng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Môi trường của salon giống như ngôi nhà thứ hai của các nhân viên trong salon và họ cũng luôn cố gắng mang đến cảm giác đó cho các khách hàng của mình.

Một không gian vui vẻ với các dịch vụ chất lượng cùng những ly rượu ngon tuyệt có lẽ là những ưu điểm hiếm có khiến salon Zaza Nail and Wine Lounge trở thành một địa điểm hấp dẫn và nổi bật hơn hẳn các salon khác trong vùng!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ