Tăng doanh thu của tiệm nail thông qua các dịch vụ cao cấp (P2)

Ngày đăng: 12/27/2019



Tiếp nối phần 1 của chủ đề: “Tăng doanh thu của tiệm nail thông qua các dịch vụ cao cấp”, trong bài viết hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ về những lưu ý trong vấn đề giao tiếp, quảng cáo tiệm nail nhằm thu hút khách hàng tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!

Tiệm nail không chỉ là nơi làm đẹp mà nó còn là điểm đến mang lại những giờ phút thư giãn cùng trải nghiệm mới lạ. Vì vậy, các chủ tiệm nên cung cấp nhiều dịch vụ sang trọng nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Việc tăng giá trị cửa tiệm và tích hợp các dịch vụ mới lạ, độc đáo không chỉ tạo ấn tượng với khách hàng mà nó còn gây ra hiệu ứng lan truyền sự tích cực. Khi thực hiện dịch vụ xa xỉ, các thợ nail buộc phải tự nâng cấp bản thân mình phù hợp với những tiêu chuẩn đó. Và dưới đây là những điều thợ nail, chủ tiệm nail cần nắm được khi bắt đầu ý tưởng cung cấp dịch vụ sang trọng này.

Giao tiếp

Ra mắt và thực hiện một dịch vụ xa xỉ thường mất thêm thời gian, sản phẩm, kỹ năng, thậm chí chi phí đi lại, tất cả đều phải được chi trả bởi doanh nghiệp của bạn. Đương nhiên, bạn cũng cần phải xem xét và đặt một mức giá đã bao gồm tất cả các khoản phí này mà vẫn mang lại lợi nhuận. Tuy nhiên, một mức giá cao hơn có khả năng kích động sự phản hồi với các khách hàng hiện tại, và đó là khi bạn cần truyền đạt giá trị đằng sau dịch vụ.

tang-doanh-thu-cua-tiem-nail-thong-qua-cac-dich-vu-cao-cap-p2-1

Ngoài ra, hãy tạo ra một tài liệu với các mô tả dịch vụ toàn diện, lôi cuốn, chi tiết về thời gian quy định và giá cả. Danh sách các dịch vụ nên được sắp xếp theo thứ tự giá, bắt đầu với giá đắt nhất.

Nếu các mô tả dịch vụ không khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, hãy trả lời các câu hỏi về chi phí bằng cách giải thích những gì đặc biệt có trong từng dịch vụ. Nhưng đối với những khách hàng đã từ chối ngay từ lúc được xem danh sách mô tả, các thợ nail không nên cố gắng giải thích hay thuyết phục họ. Họ có thể không phải là một nhóm khách hàng sẽ đồng ý trả tiền cho phụ phí gia tăng. Chúng ta sẽ luôn có một số khách hàng trung thành gắn bó với các loại hình cao cấp. Bằng cách giới thiệu các mặt hàng mới, bạn cũng mở ra khả năng thu hút các khách hàng mới, những người sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để có kết quả tốt hơn.

tang-doanh-thu-cua-tiem-nail-thong-qua-cac-dich-vu-cao-cap-p2-2

Khi tiệm Vanity Project tăng giá trên các dịch vụ vẽ móng cao cấp, một số khách hàng tỏ ra không hài lòng. Dù chủ tiệm Pinto vẫn tiếp tục quảng cáo rằng họ sử dụng gel chất lượng cao nhất của Nhật Bản và sử dụng một số tài năng hàng đầu trong ngành để khách hàng hiểu được giá trị. Nhưng đối với Pinto, minh chứng thiết thực nhất chính là khách hàng. Khách hàng phải nhìn thấy được giá trị thực tế trong móng tay của họ trông tuyệt vời như thế nào.

tang-doanh-thu-cua-tiem-nail-thong-qua-cac-dich-vu-cao-cap-p2-3
Quảng cáo

Cho dù bạn định giá dịch vụ xa xỉ của mình như thế nào, bạn cần phải quảng cáo và tạo tiếng vang cho chúng. Instagram là một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ cho bước chuyển mình đặc biệt này tại các cửa tiệm. Nhưng nếu đó không phải là phương pháp ưa thích của bạn, thì những nỗ lực và gửi thông điệp trực tiếp đến các khách hàng trong tiệm cũng rất quan trọng. Pinto đề nghị các chủ tiệm nên đặt một bảng quảng cáo nhỏ tại quầy lễ tân hoặc trong khu vực chờ để có thể giới thiệu các dịch vụ mới.

tang-doanh-thu-cua-tiem-nail-thong-qua-cac-dich-vu-cao-cap-p2-4

Ngoài ra, bạn nên làm nổi bật những gì độc đáo của dịch vụ trong chương trình tiếp thị của mình. “Menu Luxe Pedis đã được chúng tôi đặt trên những bảng quảng cáo có viền màu vàng và đặt trong khu vực làm dịch vụ móng chân. Nhờ vậy, khách hàng có thể tận tay tham khảo và xem xét chúng trong lúc các nhân viên đang phục vụ họ.” – chủ tiệm Pulaski chia sẻ. Đối với những khách hàng đặt cuộc hẹn online, Pulaski đã thêm một banner lên trên trang chủ của Painbucket để thông báo cho khách hàng về dịch vụ Luxe Pedis mới và cả menu trực tuyến đặc biệt để giải thích các lợi ích dịch vụ.

Hy vọng từ những gợi ý trên, các tiệm nail sẽ tự tin hơn trong việc nâng cấp dịch vụ trong salon của mình. Tuy nhiên, khi phát triển dịch vụ, bạn nên cung cấp cho khách hàng của mình các tùy chọn, nhưng không quá nhiều, nếu không thì việc lên lịch và giải thích sự khác biệt giữa các dịch vụ sẽ trở nên phức tạp.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ