Những điều cần biết về dịch vụ “spray tanning”

Ngày đăng: 04/02/2020



Các vị khách ngày nay muốn được sở hữu làn da rám nắng hấp dẫn bằng cách đến salon để xịt nhuộm da thay vì phải đến bãi biển tắm nắng. Xu hướng này đang ngày càng phổ biến và mang đến khoản lợi nhuận không nhỏ cho các salon. Tuy nhiên các chủ tiệm cũng cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi cung cấp dịch vụ xịt nhuộm da cho khách.


nhung-dieu-can-biet-ve-dich-vu-spray-tanning-1

Ai lại không thích có được làn da nâu rám nắng vừa sexy vừa khỏe mạnh? Nhưng với con số không mấy vui vẻ, gần 5 triệu người ở Mỹ phải điều trị các căn bệnh ung thư da mỗi năm – người ta bắt đầu tìm kiếm những giải pháp nhuộm da an toàn và bảo đảm sức khỏe hơn.

Xịt nhuộm da (spray tanning) chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích làn da nâu với những ưu điểm tuyệt vời như: dễ dàng, tiện lợi và giá rẻ. Không chỉ có khách hàng, các chủ salon còn được hưởng lợi không ít từ xu hướng xịt nhuộm da này. Nhưng trước khi triển khai các dịch vụ “spray tanning”, bạn nên tham khảo một số thông tin quan trọng sau:

“Spray Tanning” 101

Khái niệm này rất đơn giản: Khách hàng sẽ đến salon, đi vào một căn phòng riêng tư, kín đáo, thay đồ tắm (hoặc không mặc gì) và người thực hiện sẽ dùng “súng phun” để xịt dung dịch nhuộm da lên toàn bộ cơ thể khách. Khi dung dịch này khô, khách có thể về nhà và chờ đợi để sở hữu làn da nâu như ý.

Thành phần chính trong các loại công thức xịt nhuộm da là dihydroxyacetone (DHA) – có nguồn gốc từ cây mía và củ cải đường. DHA sẽ làm da chuyển sang màu nâu khi phản ứng với oxy và axit amin, khá giống với phản ứng táo chuyển sang màu nâu sau khi được cắt và để ở bên ngoài một lúc.

nhung-dieu-can-biet-ve-dich-vu-spray-tanning-2

Điều hấp dẫn nhất về dịch vụ xịt nhuộm da này là khoản đầu tư rất nhỏ khi mới bắt đầu nhưng có thể giúp salon tăng thu nhập đáng kể. Drew Warner – Giám đốc Quan hệ Công chúng của công ty Aviva Labs cho biết: “Các chủ salon hay thợ nail không cần phải quá lo lắng vì việc học cách sử dụng bình xịt nhuộm da vô cùng dễ dàng. Chỉ cần tham gia học một ngày thôi là bạn có thể làm được. Giá cả cho một lần xịt nhuộm da ở các salon trên cả nước là khoảng từ 35-70 USD”. Điều này nghĩa là nếu bạn cung cấp dịch vụ này chỉ khoảng 5 khách một ngày, năm ngày một tuần là bạn có thể kiếm được ít nhất là 45.500 USD/năm. Dịch vụ này cũng không phải chỉ đắt khách trong mùa hè mà có thể hoạt động suốt cả năm.

Một vài thông tin cần thiết

Giấy phép: Không cần phải lấy giấy phép để cung cấp các dịch vụ “spray tanning” ngoại trừ ở bang Oregon.

Chi phí đầu tư: Chi phí cho các loại thiết bị không quá cao, bao gồm một bộ sản phẩm sẵn sàng cho bạn sử dụng. Để có thể thêm dịch vụ xịt nhuộm da vào menu, bạn cần phải chuẩn bị thêm một số thứ khác như chi phí đào tạo (giấy phép nếu bang yêu cầu), sản phẩm và bộ thiết bị để xịt nhuộm da, tổng chi phí có thể ở mức 400-500 USD.

nhung-dieu-can-biet-ve-dich-vu-spray-tanning-3

Hậu cần: Một trong những cách tiết kiệm nhất khi cung cấp dịch vụ “spray tanning” là mua các loại lều đứng (pop-up tent) có màn che hoặc thực hiện trong các phòng thẩm mỹ khác, nhưng nếu đã có ý định kinh doanh lâu dài, bạn nên xây luôn một vài căn phòng nhỏ để thực hiện dịch vụ nhuộm da được chuyên nghiệp và riêng tư hơn. Tuy nhỏ nhưng các phòng này cần phải có hệ thống thông gió và cửa sổ đầy đủ.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ