Những điều cần biết về bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cho thợ nail

Ngày đăng: 12/25/2019



Bảo hiểm là một vấn đề rất quan trọng trong kinh doanh nghề nail mà các chủ tiệm cũng như thợ nail không nên bỏ qua. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những gì bạn nên biết về bảo hiểm trách nhiệm cũng như cách bảo vệ sự nghiệp của bạn an toàn.

Hiện nay, phần lớn các tiệm nail ở Mỹ đều được yêu cầu phải có bảo hiểm kinh doanh nhưng không phải lúc nào loại bảo hiểm này cũng sẽ bảo vệ cho sự nghiệp của chủ và thợ. Nó chi trả cho bạn trong hầu hết các rủi ro hoặc sự cố không may xảy ra trong salon mà bạn làm việc. Tuy nhiên, bảo hiểm kinh doanh thường bị giới hạn và không chi trả nếu bạn đang thực hiện dịch vụ làm móng bên ngoài tiệm, chẳng hạn như khi thực hiện làm móng di động tại địa điểm khách hàng yêu cầu. Chính vì vậy, việc có chính sách riêng bảo vệ thợ nail tại bất cứ nơi làm việc nào là điều rất quan trọng. Thực tế, các tiệm nail cũng thường thiếu một số loại bảo hiểm bổ sung như bảo hiểm thiết bị bị đánh cắp hoặc kế hoạch bảo vệ chống trộm cắp. Đây là lý do tại sao Elite Beauty Society đang cung cấp mọi thứ thợ nail cần có về bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của mình. Cùng đọc tiếp để biết đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn và cách bạn có thể chủ động bảo vệ sự nghiệp tốt nhất.

nhung-dieu-can-biet-ve-bao-hiem-trach-nhiem-nghe-nghiep-cho-tho-nail-1
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là gì?

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là một loại bảo hiểm cho nghề nghiệp của bạn, nó mang tính cá nhân và chuyên nghiệp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được bảo vệ khỏi mọi sự cố bất kể bạn làm việc ở đâu.

Mặc dù bạn là thành viên của một tiệm làm móng nhưng dưới góc độ là kỹ thuật viên hoặc thợ nail thì bạn phải chịu trách nhiệm pháp lý về giấy phép của bạn. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp không chỉ bảo vệ khi bạn làm việc di động mà còn bảo hiểm toàn diện cho một loạt các sự cố.

Dưới đây là một chính sách bảo hiểm trách nhiệm đến từ Elite Beauty Society, bao gồm:

– Tai nạn trượt và té ngã. Ví dụ, khách hàng của bạn bị trượt do nước từ bồn ngâm chân văng ra sàn và họ bị gãy tay. Trong khi đây không phải là lỗi trực tiếp của bạn nhưng bạn có thể sẽ phải chịu trách nhiệm về các hóa đơn y tế của họ.

– Tổn thương cơ thể. Đây là trường hợp xấu trong làm móng và nó có thể xảy ra cho dù bạn được đào tạo tốt đến đâu.

– Vấn đề y tế bất ngờ. Ví dụ, bạn sử dụng kem dưỡng ẩm cho khách hàng sau làm móng và họ bị dị ứng sản phẩm. Mặc dù đây không phải lỗi trực tiếp của bạn nhưng bạn có thể phải chịu trách nhiệm về các hóa đơn y tế của khách hàng.

– Bảo vệ thiệt hại cho không gian bạn thuê

– Bảo vệ chống trộm

– Bảo hiểm trang thiết bị bị đánh cắp

Nếu như bạn chưa bao giờ trải qua các sự cố trên thì đó là một điều tuyệt vời nhưng thực tế, bạn sẽ không bao giờ chuẩn bị được trước cho tất cả những điều bất ngờ. Mặc dù bạn là một chuyên gia nail art được đào tạo bài bản nhưng khi tai nạn xảy ra, chỉ cần một vấn đề nhỏ, khách hàng cũng có thể nộp đơn yêu cầu bồi thường, khiếu nại dẫn đến danh tiếng xấu cho bạn và thậm chí là bị mất giấy phép.

nhung-dieu-can-biet-ve-bao-hiem-trach-nhiem-nghe-nghiep-cho-tho-nail-2
Thợ nail nên lưu ý gì trong chính sách bảo hiểm trách nhiệm?

Hiện nay, có rất nhiều đại lý cung cấp chính sách bảo hiểm bao gồm lợi ích bổ sung như bảo vệ chống trộm và bảo hiểm thiết bị bị đánh cắp. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu lựa chọn, hãy xem xét những điều sau đây để tìm kiếm chính sách phù hợp nhất với nhu cầu của mình:

Bảo hiểm sự cố: Điều này có nghĩa là bạn sẽ được bảo hiểm cho mọi khiếu nại có thể xảy ra sau khi chính sách của bạn hết hạn, miễn là chúng xảy ra trong thời điểm chính sách còn hiệu lực. Khách hàng có quyền chờ đến 2 năm sau khi xảy ra sự cố để nộp đơn yêu cầu bồi thường.

Bảo hiểm cá nhân: Bạn sẽ được bảo hiểm toàn bộ số tiền trong chính sách của mình, bất kể có bao nhiêu hồ sơ yêu cầu bồi thường và không cần phải chia sẻ số tiền của mình với các chuyên gia khác.

Bảo hiểm di động: Một số chính sách bảo hiểm chỉ bảo vệ bạn trong khi bạn làm việc tại địa điểm được liệt kê, vì vậy hãy tìm những chính sách sẽ bảo vệ bạn cho dù bạn đang cung cấp dịch vụ ở đâu. Ví dụ, khi bạn thực hiện dịch vụ tại đám cưới, triển lãm thương mại hoặc thậm chí nhà của mình.

nhung-dieu-can-biet-ve-bao-hiem-trach-nhiem-nghe-nghiep-cho-tho-nail-3

Hiện nay, chính sách bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp đang rẻ hơn đáng kể so với chi phí của các chính sách bảo hiểm khác. Elite Beauty Society đang hợp tác với Nailpro cung cấp cho các độc giả loại bảo hiểm này với mức giảm giá $10. Các thợ nail có thể tham khảo ngay tại địa chỉ elitebeautyins.com.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ