Những dịch vụ chăm sóc móng siêu “hot” vào mùa thu

Ngày đăng: 03/25/2020



Khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh và lá vàng bắt đầu rụng cũng là lúc một mùa thu nữa lại về. Đây là thời điểm mà các vị khách của bạn tìm đến những dịch vụ chăm sóc móng ấm áp và nhẹ nhàng hơn. Nếu muốn thu hút thêm khách hàng, các chủ salon có thể sáng tạo thêm một vài dịch vụ với chủ đề mùa thu để làm hài lòng các vị khách của mình.

Để có thể giúp salon được nhiều người biết đến và nâng cao doanh thu ngày một tốt hơn, các chủ tiệm phải luôn sáng tạo để mang đến những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn nhất, đặc biệt là phải phù hợp với các ngày lễ hay các mùa trong năm. Với không khí se lạnh khi thu về, có lẽ những dịch vụ pedi/mani mang hơi thở mùa thu nhẹ nhàng và ấm áp sẽ được lòng các vị khách của chúng ta. Các chủ tiệm hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài dịch vụ mùa thu hấp dẫn từ các salon nổi tiếng và sáng tạo ra những dịch vụ tuyệt vời nhất cho những vị khách của mình nhé!

Dịch vụ: Apple Cider Foot Refresher
Salon: The Spa at Cedarbrook Lodge, Seattle
nhung-dich-vu-cham-soc-mong-sieu-hot-vao-mua-thu-1

Dịch vụ chăm sóc móng chân với rượu táo (apple cider pedicure) rất hợp với không khí mùa thu, không chỉ có mùi hương quyến rũ nhẹ nhàng mà còn có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể như thúc đẩy tuần hoàn máu, phục hồi cho đôi chân mệt mỏi và đau nhức cũng như giúp làn da của bạn trở nên sạch sẽ và vô cùng mềm mại. Đầu tiên, các vị khách sẽ được ngâm chân trong chậu “whirlpool” trước khi được tẩy tế bào chết, giúp cung cấp độ ẩm và nhiều dưỡng chất cho làn da. Cuối cùng là bước massage chuyên sâu cho chân và bàn chân.

Salon: Pumpkin Spice Experience
Dịch vụ: Elements Salon and Wellness Spa, Las Vegas
nhung-dich-vu-cham-soc-mong-sieu-hot-vao-mua-thu-2

Chủ salon Doina Stanciu cho biết, đây là một trong những dịch vụ đắt khách nhất của tiệm bởi hương thơm ngọt ngào, đậm chất mùa thu của nó. Đây chính là dịch vụ “tưởng thưởng” vô cùng xứng đáng cho đôi chân của bạn. Dịch vụ này sẽ bắt đầu với bước ngâm chân trong chậu nước ấm áp có hương bí đỏ, sau đó là bước tẩy tế bào chết với bí đỏ, mặt nạ dưỡng ẩm có tinh chất bí đỏ (được hâm nóng) và cuối cùng là bước massage bằng đá nóng được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Liệu pháp tuyệt vời này sẽ giúp các vị khách của bạn có được một mùa thu đầy ý nghĩa và thú vị.

Dịch vụ: Express Aroma Manicure/Pedicure
Salon: Asha SalonSpa, Chicago
nhung-dich-vu-cham-soc-mong-sieu-hot-vao-mua-thu-3

Dịch vụ chăm sóc móng (pedi/mani) xa xỉ này chính là món quà quý giá và thích hợp nhất để “nuông chiều” những bàn tay và đôi chân đang mệt mỏi và áp lực. Điểm nhấn của dịch vụ chính là “hương thơm mùa thu” của cây lộc đề (wintergreen), violet và hoa hoàng lan (ylang ylang). Liệu pháp này sẽ tập trung vào các nhu cầu cần thiết của móng và cũng bao gồm các bước chăm sóc móng cơ bản như giũa móng, chăm sóc da biểu bì, massage dưỡng ẩm và sơn móng. Bạn cũng có thể nâng cấp những trải nghiệm của khách hàng với mùi hương dễ chịu từ Aveda’s Fire Nature Key Element, mang đến sự cân bằng đầy tinh tế cho trí óc, cơ thể và cả tinh thần.

Dịch vụ: Hot Stone Warm Cocoa Butter Pedicure
Salon: Zama Massage Therapeutic Spa, Portland, Ore
nhung-dich-vu-cham-soc-mong-sieu-hot-vao-mua-thu-4

Trong dịch vụ “pedicure mùa thu” với cái tên hấp dẫn và ngon lành không kém này, salon sẽ sử dụng những sản phẩm đến từ nhà sản xuất uy tín và nổi tiếng là FarmHouse Fresh, không chỉ mang đến những lợi ích thiết thực cho sức khỏe khách hàng mà còn vô cùng tự nhiên và an toàn. Chân và cả bàn chân khách sẽ được tẩy tế bào chết với scrub đường nâu (Triple Shot Caramel Coffee Sugar Scrub).

Tiếp theo, khách sẽ ngồi xuống và tận hưởng cảm giác thoải mái với bước ủ khăn nóng cho chân. Một lớp bơ cacao ấm, giàu dưỡng chất được thoa lên chân và bàn chân để cung cấp độ ẩm, giúp làn da được trẻ hóa và mềm mại hơn. Dịch vụ sẽ kết thúc với bước massage bằng đá nóng cũng hấp dẫn không kém. Sau dịch vụ, các vị khách sẽ ngay tức khắc nhận thấy sự thay đổi tuyệt vời ở đôi chân của mình, làn da sẽ mịn màng, căng tràn sức sống và tinh thần thì cũng thư thái và vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, khách còn được các chuyên viên tạo hình móng và chăm sóc da biểu bì, móng chân sẽ được đánh bóng hoàn hảo và được tô điểm bởi những màu sơn hợp với không khí mùa thu nhất!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ