Lacquered Nail Lounge – Salon tuyệt vời dành cho các gia đình có con nhỏ

Ngày đăng: 10/16/2019

Chủ tiệm nail – Cô Jen Carr đã tạo ra một salon nail tuyệt vời cho các gia đình, nơi các bậc phụ huynh có thể thoải mái và yên tâm chăm sóc móng trong khi những đứa trẻ của mình có thể tự do vui đùa ở sân chơi riêng, thậm chí là salon còn có cả một khu riêng biệt dành cho các đấng mày râu!

lacquered-nail-lounge-salon-tuyet-voi-danh-cho-cac-gia-dinh-co-con-nho-2

Khi salon mà mình đang làm việc phải ngưng hoạt động, cô thợ nail Jen Carr đã nghĩ ngay rằng đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho mình để tự làm chủ một salon nail. Mặc dù chưa từng học qua các khóa đào tạo về kinh doanh hay các chiến lược marketing, Carr đã quyết định mở salon Lacquer Nail Lounge ở Sacramento, Calif., vào năm 2013.

“Hầu hết mọi người đều phải phát triển kế hoạch kinh doanh rồi áp dụng vào thực tế, nhưng thật sự là tôi đã không làm thế. Tôi chỉ bắt đầu với niềm tin của riêng mình, và cảm thấy hạnh phúc khi quyết định như thế vì hiện tại mọi thứ đều khá là thành công.”

lacquered-nail-lounge-salon-tuyet-voi-danh-cho-cac-gia-dinh-co-con-nho-2

Salon nail “hoàn toàn tự nhiên” của cô đang phải mở rộng thêm để có nhiều không gian hơn cho khách hàng mới và có chỗ cho hai khu vực mới – bao gồm một khu trò chơi cho trẻ em và một khu để các nam giới “tụ tập”. Carr hy vọng cả hai khu mới này sẽ giúp salon tăng thêm sức hút với các gia đình, nơi mọi người có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng nhau.

Khu vực “Little Lounge” thật chất là nơi giữ trẻ trong ngày nơi những đứa trẻ sẽ được các “giám sát” có chứng chỉ CPR chăm sóc và chơi đùa trong khi các ông bố và các bà mẹ được tự do thư giãn. Bản thân Carr cũng là một người mẹ nên cô hiểu cảm giác dù rất muốn được làm đẹp nhưng lại không sắp xếp được thời gian.

“Khi bạn có đến ba đứa trẻ phải chăm sóc thì chuyện đi đến salon nail thật sự là một việc xa xỉ. Tôi luôn cảm thấy khó khăn khi phải tìm người giữ trẻ nếu muốn đi chăm sóc móng nên muốn tạo ra một salon ‘tiện ích’ hơn, nơi những người đang gặp hoàn cảnh tương tự như tôi có thể tìm đến.”

lacquered-nail-lounge-salon-tuyet-voi-danh-cho-cac-gia-dinh-co-con-nho-3

Salon có các giám sát (có chứng chỉ CPR) cùng chơi với trẻ để các bậc phụ huynh bận rộn có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thật sự

Mặc dù từ nhỏ cô đã thích làm các loại móng bột nhưng kể từ khi mang thai đứa con đầu tiên thì cô bắt đầu đánh giá lại mức độ an toàn của các sản phẩm móng mà mình đang sử dụng. Hiện tại bà mẹ ba con này nói không hoàn toàn với các loại hóa chất độc hại và chỉ sử dụng các sản phẩm tự nhiên.

Các nhân viên của Lacquer cũng thường xuyên giải thích với khách rằng tại sao đôi khi chúng ta nên bỏ qua một vài bước như dầu biểu bì và một số thành phần sản phẩm khác. Về khía cạnh giáo dục, salon đang cố gắng tạo ra một môi trường “gần giống với văn phòng của bác sĩ” nhưng môi trường này sẽ thoải mái và thân thiện hơn. Carr còn cho rằng, salon của mình có không khí gần giống như bộ sitcom có tên là “Cheers” của những năm 80.

Carr nói: “Mọi người đều biết rõ về nhau nên chúng tôi luôn chào hỏi với bất kỳ ai mới bước vào cửa. Không khí lúc nào cũng vui vẻ và các khách hàng của salon cũng rất trung thành.”

lacquered-nail-lounge-salon-tuyet-voi-danh-cho-cac-gia-dinh-co-con-nho-4

Carr có mong muốn thu hút thêm nhiều khách là nam giới hơn với khu vực mới có tên là “Tough As Nails”

Hầu hết các khách hàng đều đến từ những khu giàu có như Fab Forties, một quận nổi tiếng nơi Ronald Reagan đã từng thuê trong suốt thời gian làm Thống đốc California. Trong các ngày lễ lớn trong năm, Carr thường ngỏ ý với các khách hàng và nhân viên của salon tham gia các hoạt động từ thiện như Sacramento’s Feed the Hungry hay các tổ chức đang giúp đỡ những người gặp khó khăn, vô gia cư ở địa phương.

Dù là đang tư vấn và cung cấp thêm những thông tin quan trọng về sức khỏe, mang đến một nơi thư giãn tuyệt vời cho các bà mẹ đang mệt mỏi hay quyên góp tiền và thức ăn cho những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống thì chúng ta có thể nói rằng: Lacquer Nail Lounge bằng những nỗ lực của mình, đã thật sự đem lại những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng Sacramento!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ