Hai dịch vụ bổ sung siêu đơn giản để đẩy mạnh doanh thu

Ngày đăng: 04/17/2020



Không cần phải tốn quá nhiều chi phí để đầu tư cho cơ sở vật chất hay thiết bị, các chủ salon nail hoàn toàn có thể nâng cao thu nhập chỉ với những dịch vụ bổ sung vô cùng đơn giản, dù chi phí đầu tư thấp nhưng khả năng thu hút khách hàng cũng không hề kém cạnh những dịch vụ xa xỉ khác.

Trong thời buổi cạnh tranh giữa các salon gay gắt như hiện nay, việc có thể trang trải cho các chi phí kinh doanh salon cũng không phải là chuyện đơn giản. Nếu điều kiện kinh tế vẫn còn khá khiêm tốn và muốn nâng cao thêm lợi nhuận cho tiệm, các chủ salon có thể tham khảo và thêm vào hai dịch vụ bổ sung là massage và đắp mặt nạ trong menu của mình. Tất nhiên, bạn cũng nên đầu tư vào các khóa học cần thiết để bổ sung kiến thức và kỹ năng để có thể mang đến những dịch vụ hoàn hảo hơn cho các khách hàng.

Dịch vụ massage
hai-dich-vu-bo-sung-sieu-don-gian-de-day-manh-doanh-thu-1

Người sáng lập Footnanny – cô Gloria L. Williams hiểu rất rõ cái gì có thể tạo nên sự thoải mái và cảm giác thư giãn cho đôi chân của khách hàng nên đã nâng cấp những dịch vụ pedicure (chăm sóc móng chân) của mình lên một đẳng cấp mới. Cô Williams cho biết: “Thêm các dịch vụ massage như là một dịch vụ bổ sung trong menu là một trong những cách đơn giản nhất để nâng cao thu nhập cho các thợ nail.”

Ngày nay, những người thường xuyên đến các salon và spa đều muốn tìm kiếm một phương pháp hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe nhưng giá cả vẫn phải chăng để nâng cấp thêm những dịch vụ chăm sóc móng thông thường của họ.

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ từ William về cách giới thiệu và đưa dịch vụ bổ sung là masage vào trong memu để có thể thu hút khách hàng hiệu quả hơn:

1. Để các khách hàng của bạn biết trước khoảng 30 ngày trước khi các dịch vụ massage được bổ sung thêm trong menu của salon. Sử dụng thời gian này để giới thiệu và khuyến khích các vị khách đăng ký tham gia thử.

2. Cung cấp ít nhất là 3-5 loại liệu pháp massage chân khác nhau để “quyến rũ” các vị khách của bạn. Ví dụ: massage đá nóng, massage với kem nóng, sáp paraffin, massage bấm huyệt bàn chân và massage với liệu pháp hương thơm.

3. Cung cấp các dịch vụ massage với nhiều mức giá khác nhau – thông thường là từ 1-2 USD một phút.

4. Mang đến cho khách một tách trà hữu cơ hay một loại thức uống đặc biệt nào đó để khách thưởng thức trong lúc được massage.

5. Tặng các vị khách của bạn dịch vụ massage 15 phút miễn phí trong những dịp đặc biệt như sinh nhật chẳng hạn.

Dịch vụ đắp mặt nạ
hai-dich-vu-bo-sung-sieu-don-gian-de-day-manh-doanh-thu-2

Thợ nail ở Chroma Salon and Spa (West Palm Beach, Fla.), cô Rosa Vargas đã khám phá ra một tuyệt chiêu đơn giản để tăng thu nhập với các khách hàng đến làm pedicure đó là: đắp mặt nạ dưỡng da. “Các loại mặt nạ giấy có rất nhiều chủng loại và công dụng khác nhau, chúng cũng hầu như là an toàn đối với tất cả các loại da nên các thợ nail có thể yên tâm bổ sung dịch vụ này mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ hay dị ứng nào.”

Cô Lydia Sarfati – CEO và là người sáng lập Repêchage cảm thấy đây là một ý tưởng vô cùng an toàn và thú vị. “Những loại mặt nạ giấy sẽ giúp cho lớp makeup sau này được hoàn hảo hơn, làm làn da của bạn luôn căng mướt và tràn đầy sức sống.”

Các loại mặt nạ dùng một lần chứa rất nhiều dưỡng chất khác nhau giúp bạn có thể nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mà lại không phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Bên cạnh những loại mặt nạ để đắp mặt thì cũng có những loại tập trung “bảo dưỡng” những vùng da cụ thể khác như tay, chân, môi hay vùng da dưới mắt. Chất liệu phổ biến nhất của các loại mặt nạ này là vải cotton, một số khác được làm từ rong biển hay hydrogel.

Các thợ nail chú ý thời gian đắp mặt nạ cho khách chỉ trong khoảng từ 10-30 phút để da có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

Không giống các loại mặt nạ kem, việc đắp mặt nạ giấy cho khách cũng như thu dọn khá đơn giản, không tốn quá nhiều công sức. Bạn chỉ việc để khách lựa chọn những loại mặt nạ mà họ yêu thích, đắp mặt nạ cho khách, canh thời gian, lấy mặt nạ và bắt đầu massage thêm serum để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da sâu hơn. Dịch vụ bổ sung này cũng không cần nước nên bạn có thể thực hiện ở bất kỳ nơi nào trong salon.

Thậm chí, mặt nạ giấy còn trở thành một công cụ “upsell” hiệu quả trong thời gian khách đang chờ tới lịch hẹn của mình. Bên cạnh việc nhắm đến các khách đến làm pedicure, Vargas còn giới thiệu dịch vụ đắp mặt nạ với những khách đến làm tóc – những người đang chờ tóc ngấm màu khi nhuộm và những khách đến để thực hiện các liệu pháp chăm sóc da hay waxing.

Các loại mặt nạ này thậm chí được sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm. Mặt nạ sẽ giúp làn da được tươi sáng và căng mọng nước. Đây là một liệu pháp có hiệu quả tức thời mà bất cứ vị khách nào cũng nên thử để có một ngày làm việc thoải mái và xinh đẹp hơn. Giá cả dịch vụ cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 18 USD cho dịch vụ bổ sung (có kèm với các dịch vụ chăm sóc móng khác) hay khoảng 25 USD nếu chỉ đắp mặt nạ không.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ