Cách tạo ra một bức ảnh thiết kế móng nghệ thuật tuyệt đẹp

Ngày đăng: 03/05/2020



Quảng cáo bằng hình ảnh là điều rất quan trọng để thu hút khách hàng đến với tiệm nail. Nhưng liệu bạn đã biết làm cách nào để có những bức hình đẹp nhất? Hãy tham khảo một số bí kíp thú vị sau và tạo ra cho mình tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhé!

Với sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội và tính cạnh tranh trong ngành công nghiệp làm móng, việc trình bày các sản phẩm thông qua hình ảnh cũng là phần quan trọng không kém gì chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Cho dù thiết kế móng của bạn đẹp đến mức nào nhưng nó được chụp ở góc độ thiếu ánh sáng và thiếu thẩm mỹ thì cơ hội tiếp cận với khách hàng cũng rất khó khăn. Chính vì vậy, để khắc phục vấn đề này cũng như tạo điểm nhấn cho các chiến dịch quảng cáo mới của salon, hãy cùng tham khảo 7 “tips” quan trọng dưới đây trong việc chụp hình thiết kế móng nhé!

1. Ánh sáng là chìa khóa

Ánh sáng tốt là điều quan trọng nhất để có một bức hình nghệ thuật móng tuyệt đẹp. Nhưng hãy tránh ánh sáng đèn huỳnh quang và ánh sáng mặt trời trực tiếp vì nó sẽ tạo ra các vết thô làm nổi bật khuyết điểm và nếp nhăn trên tay. Nếu bạn chụp ảnh bằng ánh sáng tự nhiên, nên chụp trong bóng râm, nơi có ánh sáng khuếch tán hơn. Còn nếu chụp trong nhà mà không có ánh sáng tự nhiên, nên sử dụng loại đèn trắng sáng như đèn dùng cho studio chuyên nghiệp hoặc đèn vòng Aurora. Loại đèn vòng này sẽ giúp tạo những bức ảnh tuyệt đẹp ngay cả vào ban đêm. Nó rất thích hợp để quay video hướng dẫn làm móng, ảnh chân dung và cả những bức ảnh tự chụp.

cach-tao-ra-mot-buc-anh-thiet-ke-mong-nghe-thuat-tuyet-dep-1
2. Vị trí đặt bàn tay

Cách tốt nhất để có được bố cục hoàn hảo là đặt tay ngay giữa tấm ảnh để tập trung lấy độ nét lên móng. Tuy nhiên, bức ảnh cũng có thể trở nên thú vị hơn nếu bạn thực hiện theo quy tắc “một phần ba” và đặt điểm cần chú ý nhất ở góc dưới bên phải hoặc trái của tấm hình.

Để tìm được vị trí đặt bàn tay hoàn hảo, có thể bật hiển thị đường kẻ màn hình khi mở ứng dụng camera để phân chia màn hình thành 3 phần theo chiều ngang và dọc như ví dụ dưới đây.

cach-tao-ra-mot-buc-anh-thiet-ke-mong-nghe-thuat-tuyet-dep-2
3. Tạo dáng

Uốn bàn tay nhẹ nhàng hoặc cầm một chai sơn móng là dáng rất tốt để có bức ảnh đẹp vì nếu duỗi bàn tay thẳng sẽ dễ bị lộ những nếp nhăn và khó lấy nét ở vị trí móng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thử một vài tư thế khác nhau cho đến khi tìm được bức ảnh phù hợp nhất.

cach-tao-ra-mot-buc-anh-thiet-ke-mong-nghe-thuat-tuyet-dep-3
4. Chỉnh sửa ảnh

Cho dù bạn chụp bằng iPhone hay máy ảnh kĩ thuật số thì việc chỉnh sửa chúng là điều rất cần thiết để khiến bức ảnh hoàn hảo hơn. Bạn không cần những thao tác quá chuyên nghiệp mà chỉ cần chỉnh độ phơi sáng, bão hòa hoặc cân bằng màu để các sắc thái trông đẹp mắt. Hãy xem các video hướng dẫn photoshop trên YouTube hoặc tham gia các khóa học để nâng cao kĩ năng chỉnh sửa ảnh. Hiện nay, Google Pixel 3 mới cung cấp chức năng chỉnh sửa ảnh tự động và bạn có thể ứng dụng chúng cho các tác phẩm của mình.

cach-tao-ra-mot-buc-anh-thiet-ke-mong-nghe-thuat-tuyet-dep-4
5. Đầu tư thiết bị hiện đại

Nếu bạn thực sự muốn đưa bức ảnh của mình lên một tầm cao mới, hãy đầu tư vào máy ảnh DSLR (máy ảnh phản xạ ống kính kỹ thuật số), trong đó các phiên bản của thương hiệu Canon là một gợi ý tuyệt vời. Nó có độ bền tốt trong nhiều năm và giúp cho công việc chụp hình sản phẩm của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhưng nếu ngân sách không cho phép, bạn vẫn có thể chụp ảnh bằng điện thoại thông minh và chỉnh sửa chúng, tuy nhiên sẽ có sự khác biệt đáng chú ý về chất lượng hình ảnh so với chụp hình bằng DSLR.

cach-tao-ra-mot-buc-anh-thiet-ke-mong-nghe-thuat-tuyet-dep-5
6. Thiết lập không gian đặc biệt cho buổi chụp hình

Không gian tuyệt vời để bạn thực hiện buổi chụp hình là trước cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, nếu không, nên sử dụng đèn Aurora. Về background, có thể trang trí bằng trang phục hoặc giấy màu làm thủ công để tạo sức cuốn hút. Nếu bạn không có nhiều không gian để thiết lập một khu vực chụp ảnh riêng, chỉ cần sử dụng một góc nhỏ trên bàn và đặt tất cả các thiết bị, đèn, đạo cụ chụp ảnh ở cùng một vị trí để dễ dàng làm việc.

cach-tao-ra-mot-buc-anh-thiet-ke-mong-nghe-thuat-tuyet-dep-6
7. Luyện tập chụp ảnh thường xuyên

Quy tắc này cũng áp dụng cho cả nhiếp ảnh nghệ thuật móng để cải thiện chất lượng sản phẩm mỗi ngày. Hãy thực hiện bằng cách thu thập các hình ảnh bạn yêu thích trên Pinterest, sau đó cố gắng đạt được góc chụp và phong cách giống như những gì bạn thấy. Bạn không cần phải sao chép bất cứ ai nhưng chắc chắn điều này sẽ truyền cảm hứng và cung cấp các tiêu chuẩn như bạn mong muốn.

Sự đầu tư vào hình ảnh quảng cáo không chỉ là điểm thú vị để thu hút khách hàng mà còn giúp salon của bạn xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, đừng ngại thử ngay những mẹo cực hữu ích trên để tạo ra các bức hình tuyệt vời nhất nhé!

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ