7 nguyên liệu tự nhiên kết hợp hoàn hảo với các dịch vụ chăm sóc móng

Ngày đăng: 08/08/2019
Với ưu điểm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, những nguyên liệu tự nhiên và quen thuộc đều có thể kết hợp với các dịch vụ chăm sóc móng, biến chúng thành những liệu pháp “cao cấp” của salon nail nhưng có giá cả rất phải chăng.

7-nguyen-lieu-tu-nhien-ket-hop-hoan-hao-voi-dich-vu-1

Có lẽ xu hướng tìm về với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, trong đó có các salon làm đẹp hay tiệm nail. So với việc phải tìm mua các sản phẩm đắt tiền từ những nhà cung cấp nổi tiếng, tại sao chúng ta lại không sử dụng những nguyên liệu có sẵn ngay ở salon hay ở nhà? Việc tận dụng các nguyên liệu tự nhiên là một cách tuyệt vời để bạn có thể sáng tạo ra những dịch vụ chăm sóc móng thật an toàn với giá cả phải chăng cho khách hàng của mình. Và đôi khi, những sản phẩm có nguồn gốc gốc tự nhiên này lại có hiệu quả hơn cả những sản phẩm xa xỉ trên thị trường. Chúng ta hãy cùng khám phá xem đó là những nguyên liệu nào nhé!

1. Nước chanh

Chỉ với một chút nước chanh (các loại quả thuộc họ chanh, quít) cũng có thể tạo ra một sự khác biệt to lớn. Bạn có thể vắt nước chanh tươi vào một cái tô nhỏ và bảo quản trong tủ lạnh. Sử dụng chúng khi chuẩn bị kem dưỡng da tay, chăm sóc da biểu bì và sau khi tẩy sơn móng cho khách. Chanh chính là một chất tẩy rửa tự nhiên và cũng có tác dụng làm mềm da khá hiệu quả. Bên cạnh đó, mùi hương của chúng sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

2. Mật ong

Thêm một chút mật ong nguyên chất vào dầu biểu bì hay kem biểu bì là một cách đơn giản và hiệu quả để cung cấp dưỡng chất cho làn da cũng như vùng da biểu bì quanh móng. Bạn có thể dùng mật ong để thoa nhẹ nhàng lên tay và vùng da biểu bì của khách hàng rồi sau đó rửa sạch lại với nước. Các loại sáp ong tự nhiên trộn với mật ong cũng có nhiều tác dụng tích cực đối với bàn tay và da biểu bì không hề thua kém các loại sáp dưỡng đắt tiền trên thị trường.

3. Bột yến mạch

7-nguyen-lieu-tu-nhien-ket-hop-hoan-hao-voi-dich-vu-2

Kem hay sữa yến mạch có tác dụng rất tốt đối với da biểu bì và tay chân. Bạn có thể  trộn yến mạch, mật ong và sữa chua không đường để tạo thành dạng kem sệt, vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa cung cấp độ ẩm cho làn da. Bạn cũng có thể thêm một ít quế để “kem dưỡng” này có mùi hương hấp dẫn hơn. Khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ thoa đều hỗn hợp này lên da của khách, chờ trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch và các vị khách hoàn toàn có thể nhận ra làn da của họ đã trở nên mềm mại và sạch sẽ như thế nào!

4. Trà túi hương bạc hà

Các túi trà là một trong những cách đơn giản và tự nhiên nhất để “refresh” và thức tỉnh làn da. Hãy thử ngâm vài túi trà bạc hà trong nước ngâm móng (pedicure soak) khi thực hiện những dịch vụ chăm sóc móng chân của tiệm vào lần tới. Bạc hà luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các dịch vụ “pedicure” và việc được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời này với giá cả phải chăng luôn là sức hút cực lớn với các khách hàng của bạn.

5. Bơ

7-nguyen-lieu-tu-nhien-ket-hop-hoan-hao-voi-dich-vu-3

Bơ không chỉ là loại trái cây ngon lành và giàu dưỡng chất mà còn là chất dưỡng ẩm đáng tin cậy nhất trong tự nhiên. Thay vì nghiền bơ để làm món sốt kem guacamole kiểu Mexico thì bạn hãy thử sử dụng chúng cho các dịch vụ chăm sóc móng ở salon nhé! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà loại quả này mang lại.

6. Giấm

Nếu bạn muốn “nâng cấp” tác dụng tẩy tế bào chết cũng như diệt khuẩn, bạn có thể sử dụng giấm trong các dịch vụ của mình. Chỉ cần cho vài giọt giấm vào nước ngâm móng là bạn đã có ngay một hỗn hợp hoàn hảo, giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ da chết và các loại nấm móng.

7. Đường nâu

Tẩy tế bào chết dạng hạt (scrub) là một trong những bước không thể thiếu khi chăm sóc móng tay hay chân ở salon và đường nâu là thành phần chính trong các sản phẩm tẩy tế bào chết. Nếu muốn tiết kiệm chi phí và mang đến những dịch vụ tự nhiên nhất cho khách hàng, bạn cũng có thể tự “pha chế” hỗn hợp “sugar scrub” ngay tại salon một cách dễ dàng. Chỉ cần trộn đường nâu với dầu olive và thêm vài giọt tinh dầu – tốt nhất là hương vanilla là bạn đã có ngay một sản phẩm cao cấp và vô cùng lành tính.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ