5 dịch vụ siêu “hot” của salon trong dịp hè

Ngày đăng: 11/01/2019

Để có thể cạnh tranh hiệu quả và phát triển doanh thu ngày một tốt hơn, các chủ tiệm nail và salon phải không ngừng sáng tạo và thay đổi các dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng. Và trong những ngày hè đầy nắng và sôi động như hiện nay, những dịch vụ bổ sung tuyệt vời và thiết thực sẽ là “chiêu bài” đầy hấp dẫn lôi kéo khách đến salon nhiều hơn!

Có lẽ mùa hè cũng là một trong những dịp đặc biệt mà khách hàng có xu hướng chi tiêu hào phóng hơn với các dịch vụ làm đẹp của salon để chuẩn bị cho những kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Chính vì vậy mà nhiệm vụ của các salon và tiệm nail là mang đến những dịch vụ hấp dẫn, có hiệu quả tốt nhất cho các khách hàng của mình. Nếu vẫn chưa có ý tưởng nào thú vị cho các dịch vụ bổ sung trong dịp hè này, các chủ salon có thể tham khảo những dịch vụ sau:

1. “Foot facial”

Để có thể tự tin diện những bộ váy hè nhiều màu sắc hay những bộ bikini đầy quyến rũ thì việc đầu tiên là bạn phải sở hữu một làn da khỏe mạnh mà đặc biệt là đôi chân. Đây là lúc mà những dịch vụ như “foot facial” cũng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Dịch vụ sẽ bắt đầu với phần ngâm chân, tẩy tế bào chết cho chân và cả bàn chân, theo sau là bước massage nhẹ nhàng và thoa mặt nạ cấp nước. Kết thúc dịch vụ tuyệt vời này với bước thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Nếu tiệm của bạn có máy microderm (máy tẩy tế bào) bạn nên chọn mức “grit” cao nhất để tẩy tế bào chết vùng da chai dưới chân, giúp khách có được bàn chân mềm mại như em bé.

2. Dịch vụ trong sự kiện

Các bữa tiệc cưới hay họp lớp luôn là những sự kiện thúc đẩy doanh thu của bạn hiệu quả nhất. Cùng hợp tác với các chuyên viên trang điểm, chuyên viên chăm sóc da… để cung cấp những dịch vụ làm đẹp trọn gói trong các sự kiện đặc biệt này. Không chỉ có cô dâu, các phù dâu hay mẹ cô dâu cũng muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày có ý nghĩa trọng đại này nên việc chi tiêu của họ cũng khá “hào phóng” nếu bạn mang đến những dịch vụ đủ hấp dẫn. Bạn có thể tặng thêm cho khách một vài món quà nhỏ hay đồ ăn nhẹ để gây ấn tượng hơn với khách hàng.

3. Xịt nhuộm da

Một dịch vụ cũng “hot” không kém trong những ngày hè là dịch vụ “xịt nhuộm da” (spray tan). Với chi phí đầu tư không quá đắt đỏ và cách thực hiện cũng đơn giản – đây chính là dịch vụ mùa hè không thể thiếu của các salon nếu muốn thu hút khách hàng, bởi không có cô nàng nào mà không mơ ước có được làn da rám nắng đầy quyến rũ. Sau khi xịt nhuộm da, bạn có thể bổ sung thêm liệu pháp tẩy tế bào chết toàn thân để có hiệu quả tốt hơn cũng như để “da nhuộm” kéo dài thời gian hơn.

4. Gói sản phẩm du lịch

Ảnh: Thewellessentials

Không chỉ bổ sung thêm các gói dịch vụ hấp dẫn trong menu, các chủ salon cũng nên nhập thêm các sản phẩm bán lẻ chăm sóc da (travel size). Để có những chuyến du lịch hoàn hảo, vừa thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời vừa không sợ làm hỏng làn da thì những sản phẩm này là “hành trang” không thể thiếu.

Bạn có thể giới thiệu các gói sản phẩm trên các trang web cá nhân, các trang mạng xã hội và đơn giản nhất là “gây chú ý” cho khách ngay trong salon của mình. Không chỉ quan tâm đến việc bán được nhiều gói sản phẩm nhất mà các nhân viên hay thợ nail trong cũng nên học cách giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả nhất để đảm bảo chất lượng và lòng tin của khách hàng.

5. Dịch vụ “giải cứu làn da”

Có được làn da nâu rám nắng là niềm mơ ước của nhiều người nhưng nếu không có cách chăm sóc da phù hợp thì cơn ác mộng mang tên “da bị cháy nắng” sẽ xuất hiện. Những lúc này, salon của bạn sẽ trở thành thành vị cứu tinh trong mắt các khách hàng nếu có thể mang đến những dịch vụ “giải cứu làn da” an toàn và hiệu quả cho họ. Phương pháp để điều trị làn da bị bong tróc hay ửng đỏ vì cháy nắng thì có rất nhiều, nhưng salon nên tham khảo các bác sĩ hay chuyên viên chăm sóc da để có thể cung cấp những dịch vụ an toàn nhất cho các khách hàng của mình.

Về cơ bản, bạn phải tập trung “cấp nước” cho làn da cháy nắng bằng các loại mặt nạ làm mềm và dưỡng ẩm cao cho những vùng da đặc biệt như vai, lưng và cả môi. Bạn cũng có thể nâng cấp các liệu pháp này với các liệu pháp hương thơm để mang đến những trải nghiệm cao cấp và tuyệt vời nhất cho các khách hàng của mình.

 

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ