5 cách để bắt đầu hành trình như một thợ làm móng di động

Ngày đăng: 08/15/2019
Trở thành thợ làm móng di động đang là xu hướng mới của nhiều nghệ sĩ nail trên toàn thế giới. Những chuyến đi dài ngày đến nhiều địa điểm khác nhau không chỉ mang lại kinh nghiệm nghề nghiệp quý báu mà nó còn để lại kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi người.

Mặc dù không phải tất cả các hợp đồng làm móng di động đều trả tiền cho thời gian, chi phí đi lại và công sức của bạn nhưng hầu hết chúng lại chi trả bằng cách khác, bao gồm cơ hội được nâng cao nghề nghiệp, kết nối cộng đồng, mở rộng mạng lưới khách hàng và quan trọng nhất là một lần được trải nghiệm cuộc sống ở những nơi cực kì thú vị, mới mẻ. Nghệ sĩ làm móng Julie Kandalec thường sắp xếp các chuyến đi 10 ngày hoặc hơn 1 tháng để thực hiện các hoạt động giáo dục, tham gia hội thảo và tổ chức chiến dịch liên quan đến phát triển nghề nghiệp của mình. Đối với cô, được khám phá những địa điểm mới là điều hạnh phúc nhất. Và nếu bạn cũng đang khao khát được nhìn thế giới giống như Kandalec, hãy bỏ túi ngay 5 cách để bắt đầu một hành trình như một thợ làm móng di động ngay từ hôm nay!

5-cach-de-bat-dau-hanh-trinh-nhu-mot-tho-lam-mong-di-dong-1

1. Mang tài năng của bạn lên con tàu du lịch

Đến thăm những địa điểm thú vị như con tàu du lịch vào ngày nghỉ có vẻ như một giấc mơ nhưng nếu đó là nơi làm việc của bạn thì lại trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ người mới và có được những trải nghiệm mới. Kandalec đã làm việc trên một con tàu du lịch trong 8 tháng và cô nhận thấy nó thực sự mang lại nhiều điều bổ ích, đặc biệt đối với những chuyên gia làm móng độc thân.

Hầu hết các salon, spa nằm trên tàu du lịch đều có phương thức quản lý riêng nhưng thông thường, họ yêu cầu các thợ làm móng cam kết thời gian làm việc từ 4 đến 8 tháng. Ngoài việc bạn phải có bằng cấp cần thiết, hãy chuẩn bị trước một số chi phí như tiền bán hàng đặc biệt, khuyến mãi và chi phí đồng phục.

Thu nhập tiềm năng của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như tiền “tips”, hoa hồng bán hàng và độ dài hành trình. Tuy nhiên, hầu hết các thợ làm móng đều kiếm được nhiều tiền hơn so với làm việc trên đất liền và ngoài ra, họ còn có những kỉ niệm đáng nhớ khác.

5-cach-de-bat-dau-hanh-trinh-nhu-mot-tho-lam-mong-di-dong-2

2. Trở thành nhà giáo dục cho một thương hiệu

Ngành công nghiệp làm móng không ngừng phát triển, nó luôn cần có các chuyên gia ở trình độ cao để chia sẻ lợi ích và giáo dục sản phẩm cho các nhà phân phối, chủ tiệm và thợ làm móng khác. Vì vậy, nếu bạn đam mê giáo dục thì làm việc cho một thương hiệu nào đó là cách bổ ích và dễ dàng nhất để bắt đầu hành trình của chuyên gia làm móng di động với những chuyến đi toàn cầu. Công ty của bạn sẽ sắp xếp các lớp đào tạo ở những nơi khác nhau, thậm chí bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các triển lãm và chương trình thú vị như Tuần lễ thời trang New York hoặc Triển lãm thời trang Victoria’s Secret.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý đối với những người muốn đi theo con đường sự nghiệp này là các nhà giáo dục thường là nhà thầu độc lập chứ không phải làm công ăn lương, vì vậy bạn sẽ không có quyền lợi hưu trí, ngày nghỉ và bảo hiểm y tế. Ngược lại, bạn sẽ được kiểm soát hoàn toàn việc lên lịch, quản lý lĩnh vực khác nhau trong doanh nghiệp.

5-cach-de-bat-dau-hanh-trinh-nhu-mot-tho-lam-mong-di-dong-3

3. Trở thành nghệ sĩ lưu trú

Nghệ sĩ lưu trú là nghệ sĩ được tuyển dụng để cho ra đời các tác phẩm nghệ thuật và quảng bá cho một tổ chức trong khoảng thời gian xác định. Khi trở thành nghệ sĩ lưu trú, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều đối tượng và nguồn cảm hứng cũng như trao đổi kỹ thuật, ý tưởng mới. Các nghệ sĩ có thể nhìn thấy nhiều cơ hội mở rộng tài chính, môi trường phát triển và ngày càng hoàn thiện kĩ năng của mình hơn.

4. Nhận tài trợ để tạo sự cạnh tranh

Cạnh tranh có rất nhiều lợi ích, nó đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn vốn có của mình, cải thiện kĩ năng và giúp bạn có được tên tuổi trong ngành. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều chi phí cho sự cạnh tranh, hãy quan tâm đến việc nhận tài trợ từ một thương hiệu khác hoặc sử dụng sản phẩm của họ trong suốt các cuộc thi bạn tham gia.

Nhưng làm thế nào để thu hút tài trợ? Trước hết, hãy làm việc cho các thương hiệu nhỏ và sau đó là trong gian hàng của các thương hiệu lớn. Lúc này, các thương hiệu lớn sẽ thỏa thuận với bạn để tham gia vào nhiều cuộc thi và đây là cơ hội để bạn đi đến nhiều địa phương khác nhau mà không phải trả bất kì chi phí nào.

5-cach-de-bat-dau-hanh-trinh-nhu-mot-tho-lam-mong-di-dong-4

5. Kết hợp cuộc hẹn làm móng trong chuyến du lịch

Mặc dù thực hiện một vài cuộc hẹn làm móng trong chuyến đi du lịch có thể khiến bạn không được thoải mái nhưng nó sẽ giúp bù đắp một phần chi phí cho bạn. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được không gian tạm thời cho công việc của bạn? Hãy tìm tới các gian hàng cho thuê dành cho thợ nail di động. Ví dụ, Salon Republic ở Los Angeles cung cấp một khu vực được gọi là The Lab, nơi các chuyên gia làm đẹp có thể đặt trước một khu vực làm việc với mức giá theo ngày, bao gồm dịch vụ khăn miễn phí, Wi-Fi và các tiện ích khác.

Một lựa chọn tiếp theo là sử dụng ứng dụng ShareShare được phát triển bởi Tye và Courtney Caldwell, chủ sở hữu salon ở Texas. Nó phù hợp với các thợ nail đang tìm kiếm không gian làm việc tạm thời tại thẩm mỹ viện đã được kiểm tra trước khi ủy quyền. Với danh sách 444 thành phố và 11 quốc gia, ShareShare thực sự là một ứng dụng tuyệt vời cho cơ hội việc làm của bạn.

Trên đây là 5 cách thú vị để bắt đầu hành trình như một thợ làm móng di động. Tuy nhiên, lời khuyên hữu ích mà bạn cần quan tâm đó là luôn cập nhật trạng thái trên phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá địa điểm tiếp theo mà bạn tới. Khi đó, bạn sẽ có được những khách hàng mới và họ sẵn sàng đặt hẹn khi bạn tới.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ