Kinh nghiệm không thể thiếu khi mua đồ nội thất salon online

Ngày đăng: 11/01/2019

Các thợ nail thường lên các trang bán hàng trực tiếp để mua đồ làm nail, nhưng còn những thiết bị lớn và quan trọng như ghế ngồi pedicure, trạm chăm sóc móng? Những món đồ này thường có giá rất cao nên việc lựa chọn được những sản phẩm tốt không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn giúp các chủ tiệm tiết kiệm được nhiều chi phí hơn!

Tiệm nail của bạn kinh doanh phát đạt nên bạn đang muốn thay đổi và nâng cấp nội thất salon để thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa. Bạn muốn tạm biệt những cái ghế pedicure cũ kỹ hay những cái bàn làm nail đã lỗi thời và có ý định đầu tư mua thêm nội thất mới nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên mua ở đâu hay lựa chọn thế nào?

Việc lựa chọn mua mới đồ nội thất salon có thể tốn hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn đô nên các chủ tiệm nail thường rất đắn đo, lo lắng. Một trong những chiến lược quan trọng nhất là bạn nên “điều tra” sơ bộ về nhà sản xuất hay nhà phân phối mà bạn định mua hàng từ họ. Và cách đánh giá hiệu quả nhất là họ có mang đến sự hài lòng cho các salon hay thợ nail đã mua hàng online của họ hay không.

Xem xét các phản hồi

Với sự bùng nổ của các cửa hàng online, các thợ nail ngày nay có thể mua bất cứ thứ gì cho việc làm móng mà không cần phải bước chân ra khỏi tiệm. Trước khi quyết định mua các mặt hàng đắt tiền như ghế pedicure, bạn nên xem xét các phản hồi về việc thanh toán trực tuyến của cửa hàng đó. Erica Blute của công ty Blueport Commerce – nhà cung cấp đồ nội thất bán trực tuyến cho biết: “Chỉ những nhà bán lẻ đồ nội thất có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, cả online lẫn mua ngay tại tiệm mới là những nơi đáng tin cậy để bạn quyết định mua hàng.” Ngoài ra các chủ tiệm còn xem xét các yếu tố quan trọng như:

– Tính tiện lợi: Các thợ nail và chủ tiệm luôn tất bật với công việc của mình nên không có thời gian để ghé hết tiệm này đến tiệm khác xem sản phẩm. Cùng với vô số các trang web bán nội thất salon khác nhau, bạn chỉ nên tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn những cửa hàng nào trình bày đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm, cách đặt hàng dễ dàng và có dịch vụ “live chat” sẵn sàng giải đáp bất cứ thông tin nào cho bạn.

– Giá cả: Khi mua hàng, ai cũng muốn lựa chọn những cửa hàng có giá rẻ hơn. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm ưng ý và chất lượng, bạn cũng nên cân nhắc đến các yếu tố như giá bán sỉ của cửa hàng trực tuyến đó ra sao, có giao hàng miễn phí cho bạn hay không, chính sách hậu mãi như thế nào…

Nâng cấp các trải nghiệm mua hàng online

Bên cạnh việc đánh giá xem trang web bán hàng có dễ hiểu, đầy đủ thông tin hay không. Bạn cũng có thể lựa chọn các nhà sản xuất hay người cung cấp luôn quan tâm và lắng nghe nguyện vọng của khách hàng. Dưới đây là một số cái tên tiêu biểu.

Lexor: đội marketing của công ty mang đến rất nhiều video thú vị và hữu ích về cách bố trí gian hàng bán lẻ sao cho hấp dẫn và thu hút khách nhất, ngay cả với những salon có diện tích giới hạn. Lexor cũng thường xuyên tung ra nhiều gói nội thất spa với giá cả ưu đãi mà các chủ salon có thể lựa chọn.

Alfalfa Nail Supply: mang đến những trải nghiệm rất độc đáo cho khách ghé thăm cửa hàng online của họ với những hình ảnh đồ họa 3-D. Những khu vực khác nhau của salon như khu nail bar, bàn làm móng hay các trạm làm pedicure đều được trình bày khá hấp dẫn và sống động. Bạn chỉ cần “click” vào từng mẫu sản phẩm thì tất cả các thông tin chi tiết, giá cả và thời gian giao hàng đều sẽ hiện lên một cách đầy đủ.

Buy-Rite Salon & Spa Equipment: đưa ra nhiều gói sản phẩm online giúp các thợ nail bận rộn có thể mua nhiều món hàng cùng lúc với giá cả phải chăng nhất. Ví dụ, gói “Spa Package” dành cho pedicure sẽ bao gồm Pibbs Footsie Pedicure Spa, cùng với Footsie Footbath – một loại ghế đẩu được thiết kế theo chuẩn về độ cao, sự thoải mái và dáng ngồi phù hợp; và một xe đẩy (portable trolley) ba tầng để các thợ nail có thể trưng bày dụng cụ và đồ dùng của mình.

J & A USA: công ty này có trang web bán hàng với ưu điểm là phản hồi rất nhanh đối với các thắc mắc khác nhau của khách hàng. Hình ảnh của sản phẩm cũng được điều chỉnh phù hợp với bất kỳ loại màn hình desktop, tablet hay màn hình điện thoại nào. Ngoài ra, trang này còn có nhiều bộ sưu tập hình ảnh salon đặc sắc, người mua có thể tham khảo và tìm ra những ý tưởng và phong cách riêng cho salon của mình.

Những cách đơn giản để tạo ra một không gian salon hoàn hảo

Theo các công ty nội thất salon nổi tiếng trên thị trường, bằng cách giảm bớt những đồ nội thất chỉ có tác dụng trang trí, bạn có thể lựa chọn những thiết bị có chất lượng cao và nhiều chức năng, vừa tiết kiệm không gian vừa mang đến sự thư giãn tối đa cho khách hàng.

1. Hài hòa giữa kiểu dáng và chức năng

Khi các khách hàng đến salon của bạn, họ chính là đang tìm kiếm cái đẹp và sự thư giãn nên môi trường của salon phải tạo cho khách cảm giác đó. Với những salon có không gian khiêm tốn, các chủ tiệm nên chọn những đồ nội thất đa chức năng và không bám bụi, trang trí các bức tường của salon với nhiều hình ảnh bắt mắt hay đặt một tấm gương lớn để không gian có vẻ rộng lớn và thoáng hơn.

2. Trưng bày sản phẩm có phong cách

Việc lưu trữ và trưng bày các sản phẩm một cách gọn gàng, ngăn nắp là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế nội thất cho những salon nhỏ. Bạn nên chuẩn bị một vài chiếc xe đẩy gần bàn làm móng hay khu vực làm pedicure để các thợ nail có thể sắp xếp và sử dụng đồ dùng dễ dàng hơn.

3. Tận dụng các bức tường

Bạn có thể biến các bức tường thành nơi trưng bày những bộ sưu tập sơn móng hoành tráng hay những sản phẩm bán lẻ của tiệm. Không chỉ giúp những salon nhỏ tiết kiệm được nhiều không gian mà còn giúp khách hàng cảm thấy thu hút và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

4. Sử dụng màn để tạo không gian riêng tư

Xu hướng phổ biến của các salon mà chúng ta hay gọi là “privacy hack” chính là chỉ việc tận dụng các tấm rèm lớn để ngăn cách các trạm làm mani/pedi với nhau. Các tấm rèm sẽ mang đến không gian thoải mái và riêng tư hơn cho khách hàng, đặc biệt là những vị khách nam vẫn còn đang ngại ngùng khi bị “bao vây” bởi không khí sôi nổi và ồn ào của các vị khách nữ.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ