5000 BUSINESS CARD CHỈ CÓ $150 – DỊCH VỤ IN ẤN GIÁ RẺ CHO TIỆM NAIL

Ngày đăng: 02/10/2017

WOC Print & Web Design một cơ sở in ấn lâu năm và có uy tín trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Được thành lập bởi những thiết kế chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thiết kế sáng tạo và in ấn. WOC Print & Web Design luôn là sự lựa chọn hàng đầu để đáp ứng cho nhu cầu marketing của bạn và đặc biệt là giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn nhất hiện nay.     

  • – Bạn có ý định chen chân vào thị trường làm Nail trên nước Mỹ, bạn phải cần chuẩn bị khá nhiều khâu và tốn rất nhiều chi phí. Vậy, tại sao bạn không đến với WOC Print & Web Design  để tiết kiệm chi phí in ấn cho tiệm Nail của mình.
  • – Bạn đang tìm cho mình một business card, brochure hay menu… và nếu bạn không tìm thấy mẫu nào thích hợp, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một mẫu riêng theo ý tưởng của bạn. Đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý với nhiều thiết kế giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng lựa chọn.
  • – Với thời đại công nghệ 4.0 thì tất cả các business đều cần có website riêng để quảng bá đến nhiều khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh cho tiệm của bạn  Chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế một website với giao diện hiện đại, đẹp mắt và chỉ dành riêng cho business của bạn. Đối thủ của bạn đã có website và nếu bạn không bắt tay vào làm ngay thì bạn đang tự đánh mất cơ hội của mình. Website có chức năng book hẹn online và bán eGift giúp tăng thu nhập một cách dễ dàng.
  • – Digital Signage là phương pháp hiệu quả để giúp tăng doanh số, tiết kiệm khi chỉ trả một lần nhưng có thể sử dụng trọn đời mà không lo bị hư hay cũ. Hơn nữa với những hình ảnh động và video giúp kích thích khách hàng khiến họ muốn trải nghiệm dịch vụ đó. Không cần lo lắng thợ không rành tiếng anh để quảng cáo các dịch vụ vì Digital Signage sẽ giúp bạn làm điều đó.
  • – Cung cấp hệ thống POS chuyên quản lý lịch hẹn, reward cho khách hàng, tính lương và tự động chia turn thợ, tính income tiệm… Với phương châm gia đình là trên hết, hệ thống POS của chúng tôi sẽ giúp bạn làm tất cả mọi việc để bạn có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn WOC Print & Web Design trong suốt thời gian qua, hiện nay WOC Print & Web Design đang áp dụng chương trình khuyến mãi, chỉ với :

$79 bạn sẽ có ngay 1000 business cards.

Xem thêm: Mẫu Business Card mới lạ

$330  với 1000 brochures.

Xem thêm: Mẫu Brochure với thiết kế tinh tế

Dịch vụ của chúng tôi:

  • LUÔN ĐỔI MỚI ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TỐT HƠN.
  • ĐẶT HÀNG ONLINE NHANH CHÓNG VÀ DỂ DÀNG .
  • GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN KHẮP 50 CÁC TIỂU BANG TOÀN NƯỚC MỸ.
  • GIẢM CHI PHÍ THIẾT KẾ KHI IN ẤN TẠI WOC Print & Web Design.
  • NHÂN VIÊN TẬN TÌNH TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC SẢN PHẨM VÀ KĨ THUẬT IN ẤN CHO PHÙ HỢP CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN.
  • LUÔN CAM KẾT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ VÀ GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN.

Chúng tôi nói cả hai ngôn ngữ Việt, Anh nhằm phục vụ Quý khách hàng tốt nhất.

Với trang web www.wocprint.com này, quý vị có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.

CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG ĐẾN NGAY VỚI WOC Print & Web Design

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ