Mở rộng menu tiệm nail với dịch vụ xịt nhuộm da

Ngày đăng: 12/24/2019


Bạn đang tìm kiếm cách để mở rộng dịch vụ tại tiệm nail của mình? Hãy cân nhắc đến ý tưởng bổ sung dịch vụ xịt nhuộm da. Đây là một trong những dịch vụ làm đẹp sang trọng, nhanh chóng, chi phí đầu tư ít và có thể mang lại lợi nhuận cao.

Xịt nhuộm màu da (spray tanning) là dịch vụ lý tưởng cho những cô nàng muốn sở hữu làn da nâu quyến rũ. Nó chứa nhiều ưu điểm nổi bật như nhanh chóng, dễ dàng và giá thành hợp lý. Khi cung cấp gói dịch vụ xịt nhuộm da, các tiệm nail sẽ thúc đẩy được doanh thu cũng như tạo nét ấn tượng về mức độ đa dạng dịch vụ đến với khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến loại hình dịch vụ mới này, đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của đại sứ thương hiệu Fake Bake, người đã đưa xịt nhuộm da vào menu dịch vụ chính trong salon của mình.

Những nhầm tưởng về xịt nhuộm da

Một số người cho rằng sản phẩm xịt này sẽ khiến da chúng ta có màu giống như vỏ trái cam. Nhưng khi công nghệ phát triển, các nhà sản xuất có thể tạo ra được màu sắc nâu rám nắng rất tự nhiên và quyến rũ. Bạn sẽ dễ dàng có được các màu da khác nhau mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

mo-rong-menu-tiem-nail-voi-dich-vu-xit-nhuom-da-1
Xịt nhuộm da mất bao lâu và tiệm nail nên thiết lập phí dịch vụ như thế nào?

Thương hiệu Fake Bake có hệ thống xịt nhuộm da từ A tới Z, mỗi dịch vụ mất khoảng 30 phút để hoàn thành. Giá khởi điểm của dịch vụ là $100, nhưng Fake Bake hoàn toàn di động, họ có thể phục vụ khách hàng tại nhà hoặc khách sạn và khi đó sẽ tính mức giá cao hơn.

Điều gì làm cho dịch vụ của bạn trở nên khác biệt?

Fake Bake có một nền tảng vững chắc về lý thuyết và tinh tế về màu sắc nên họ tự tin sử dụng nó trong dịch vụ xịt nhuộm da của mình. Họ xem xét các góc độ của cơ thể, bóng tối, màu da, kết cấu da để phủ mức độ màu phù hợp. Đối với họ, xịt nhuộm da là một môn khoa học và bạn cần có các kỹ năng nhất định để thực hiện nó. Đại sứ Fake Bake tin rằng kiến thức chính là sức mạnh, vì vậy, cô luôn thông báo cho khách hàng của mình về tất cả bước của quy trình dịch vụ, bao gồm bước chuẩn bị da, những mong đợi trong từng giai đoạn xịt nhuộm và cách duy trì làn da rám nắng đẹp nhất.

mo-rong-menu-tiem-nail-voi-dich-vu-xit-nhuom-da-2
Tại sao Fake Bake cung cấp dịch vụ xịt nhuộm da?

Đại sứ Fake Nake bắt đầu kinh doanh dịch vụ này từ khi trả lời quảng cáo của Craigslist cho một buổi sự kiện về xịt nhuộm da, mặc dù lúc đó cô không biết gì về nó. Cô hình dung nó giống như vẽ tranh và được một người phụ nữ khác hướng dẫn về kỹ thuật. Chỉ sau một vài mẫu ví dụ, cô ấy đã học được các mẹo tuyệt vời để thực hiện dịch vụ này tốt hơn. Khi bạn học, bạn có thể tự tạo ra các “tips” và bí mật cho riêng mình, nó là mảnh ghép giúp ngành công nghiệp phát triển hơn.

Lời khuyên dành cho các tiệm nail khi cung cấp dịch vụ xịt nhuộm da

Hãy thực hành trên một số người mẫu trước khi bạn quyết định cung cấp nó như một dịch vụ chính thức trong salon của mình. Cho đến ngày nay, đại sứ Fake Bake vẫn không ngừng học hỏi những cách mới để cải thiện kỹ năng của mình.

mo-rong-menu-tiem-nail-voi-dich-vu-xit-nhuom-da-3
Chi phí đầu tư khoản bao nhiêu?

Bạn phải mua thiết bị cho dịch vụ xịt nhuộm da, dao động từ $500 đến $1,000, cộng với các phụ kiện khác.

Bạn có nên cung cấp sản phẩm bán lẻ xịt nhuộm da?

Bên cạnh dịch vụ trực tiếp tại tiệm, các tiệm nail cũng nên cung cấp sản phẩm bán lẻ xịt nhuộm da để tăng thêm doanh thu. Giống như Fake Bake, họ cung cấp sản phẩm với tên gọi Fake Bake Flawless, nó cho màu da vàng và có thể giữ khoảng vài ngày. “Item” này rất lý tưởng cho việc sử dụng tại nhà.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các tiệm nail có thể tự tin hơn để bắt đầu ý tưởng cung cấp dịch vụ xịt nhuộm da trong salon của mình. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng về trang thiết bị cũng như kỹ thuật, bạn sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng và thúc đẩy doanh thu lên mức lý tưởng.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ