Các dịch vụ chăm sóc móng dành cho đấng mày râu

Ngày đăng: 01/13/2020



Giống như phụ nữ, đàn ông cũng cần được chăm sóc móng thường xuyên và việc cung cấp các dịch vụ manicure, pedicure cho đối tượng khách hàng này là một trong những bí kíp giúp tiệm nail tăng doanh thu nhanh chóng, đặc biệt trong mùa cao điểm của dịp lễ Father’s Day.

Từ lâu, các tiệm nail đã được coi là một “lãnh địa” riêng của phụ nữ, nhưng khi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tăng cao, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho cả các đấng mày râu. Họ tới để trải nghiệm dịch vụ làm móng, masagge với vợ, bạn gái hoặc đơn giản là chỉ một mình. Không biết từ bao giờ “metrosexual” lại trở thành điều được khá nhiều ông bố và chàng trai trẻ quan tâm. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin về lý do tại sao đàn ông cũng cần được chăm sóc móng và cách thực hiện dịch vụ cho nhóm khách hàng này. Cùng tham khảo ngay nhé!

Vì sao đàn ông cần được chăm sóc móng?

Giống như tóc, móng cũng phát triển và đòi hỏi phải được cắt tỉa, chải chuốt thường xuyên để luôn đẹp mắt cũng như ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ. Đặc biệt với những đấng mày râu làm công việc văn phòng, doanh nhân, đầu bếp hay người mẫu thời trang thì nhiệm vụ này lại càng cần thiết hơn để giúp họ luôn có hình ảnh hoàn hảo nhất trong mắt mọi người.

Việc làm manicure, pedicure thường xuyên sẽ giúp phái mạnh tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng, áp lực trong công việc. Đôi khi nó còn đem đến một biện pháp trị liệu tuyệt vời thông qua massage, loại bỏ vết chai cứng trên bàn chân và các phương pháp pedicure khác.

cac-dich-vu-cham-soc-mong-danh-cho-dang-may-rau
-1
Dịch vụ chăm sóc móng cho nam giới

Hầu hết nam giới đến tiệm nail với mục đích chăm sóc móng nhiều hơn là tìm kiếm một sự xa xỉ, sặc sỡ trên đôi tay của mình. Chính vì vậy, họ không thích sơn màu mà chủ yếu là cắt tỉa móng, chăm sóc lớp biểu bì và massage trong không gian có một mùi hương nam tính.

Mở rộng hơn, một số salon còn nhắm mục tiêu đối tượng khách hàng nam với các dịch vụ tẩy lông, cắt tóc, cạo râu được thiết kế riêng biệt. Tất cả đều được thực hiện trong một không gian đặc biệt có bàn làm móng bằng gỗ mahogany (gỗ dái ngựa), ti vi phát chương trình thể thao và phục vụ rượu hoặc bia miễn phí (đối với các tiểu bang hợp pháp).

Dưới đây là cách thực hiện một số dịch vụ chăm sóc móng dành cho đấng mày râu:

1. Manicure cơ bản

Bước 1: Cắt và chỉnh sửa hình dạng móng bằng kềm cắt móng tay, sau đó giũa các cạnh mịn màng để tránh tình trạng xước và bong tróc.

Bước 2: Chăm sóc lớp biểu bì với loại dầu yêu thích, sau đó nhẹ nhàng đẩy chúng trở lại và loại bỏ các mảnh da chết ra khỏi khu vực xung quanh móng. Việc này giúp cho móng khỏe mạnh, tránh bị xước măng rô hay sưng móng.

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho bàn tay bằng một loại kem tẩy tế bào chết hoặc hỗn hợp tẩy tế bào chết phù hợp.

Bước 4: Đắp mặt nạ bàn tay. Đây là phương pháp điều trị sâu giúp làn da mềm mại và sáng khỏe hơn. Sau khi thực hiện xong, có thể giữ ẩm trong vòng vài phút để cảm nhận vẻ ngoài thật sự khác biệt.

cac-dich-vu-cham-soc-mong-danh-cho-dang-may-rau
-2
2. Chăm sóc bàn chân

Các tiệm nail có thể cung cấp dịch vụ này trong khoảng 40 phút để giúp khách hàng thư giãn. Đầu tiên, cắt tỉa móng, tạo hình, chăm sóc lớp biểu bì và giữ ẩm cho bàn chân giống như các bước làm manicure. Sau đó, bổ sung thêm bước massage lòng bàn chân để giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái.

3. Nhúng paraffin

Dịch vụ này có thể thực hiện trong vòng 10 phút với mục đích cung cấp độ ẩm cho bàn tay hoặc bàn chân bằng sáp paraffin lỏng, ấm. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ở lớp biểu bì và toàn bộ làn da.

4. Loại bỏ tế bào chết bàn chân

Việc loại bỏ tế bào chết có thể được thực hiện bằng phương pháp cơ học với việc sử dụng đá bọt và hỗn hợp tẩy tế bào chết hoặc bằng phương pháp hóa học với sản phẩm tẩy tế bào chết được làm từ thành phần axit trái cây tự nhiên. Các sản phẩm này thường được sản xuất dưới dạng miếng lột, giúp nhẹ nhàng loại bỏ da khô, chết, cho vẻ ngoài sáng bóng và mịn màng hơn.

cac-dich-vu-cham-soc-mong-danh-cho-dang-may-rau
-3

Đàn ông cũng xứng đáng được làm đẹp giống như phụ nữ. Vì vậy, nhân dịp Father’s Day sắp tới này, các tiệm nail hãy mở rộng menu của mình bằng các dịch vụ chăm sóc móng dành riêng cho khách hàng nam. Chắc chắn đây sẽ cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy doanh thu và quảng bá tiệm tới tất cả mọi người.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ