Bí kíp mở tiệm nail chỉ với $1,000

Ngày đăng: 01/15/2020



Tự mở một cửa tiệm cho riêng mình luôn là mơ ước của tất cả các thợ nail. Tuy nhiên, đa số mọi người đều bỏ ra một số vốn rất lớn để đầu tư cho cửa tiệm mà không biết rằng bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp chỉ với $1,000

Theo dữ liệu thống kê, đã có khoảng 20% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên và khoảng 50% thất bại trong năm năm đầu tiên. Lý do số một khiến các doanh nghiệp nhỏ thất bại là thiếu vốn hoặc tài trợ. Theo ước tính đã có tám trên mười doanh nghiệp mới sẽ thất bại vì doanh thu của họ không đủ để chi trả phí duy trì hoạt động kinh doanh. Để không phải vướng vào cảnh nợ nần, thiếu hụt tài chính nếu thất bại đến, tại sao chúng ta không cố gắng giảm tối đa chi phí vốn cần bỏ? Dưới đây là 3 lời khuyên giúp cho chủ doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh với số vốn chỉ $1,000.

Bắt đầu nhỏ, trả tiền mặt
bi-kip-mo-tiem-nail-chi-voi-1000-1

Nếu bạn mơ ước sở hữu tiệm nail của riêng mình, hãy bắt đầu ngay bây giờ bằng cách để dành một ít tiền, từng chút một, vào một tài khoản ngân hàng cụ thể chỉ với mục đích đó. Có nhiều cách để bạn có thể ngay lập tức tiết kiệm được nhiều tiền hơn chẳng hạn như việc tự chuẩn bị bữa ăn trưa (tiết kiệm $5 – $10 hàng ngày) và bỏ qua cà phê (tiết kiệm $3- $5 mỗi ngày) hoặc cộng với việc loại bỏ truyền hình cáp (khoảng $100 mỗi tháng). Điều này sẽ có thêm hàng trăm đô la hàng tháng được chuyển vào tài khoản mơ ước của bạn.

bi-kip-mo-tiem-nail-chi-voi-1000-2

Ngoài ra, chúng ta có thể tối đa hóa các chi phí cho việc sắm sửa các vật dụng bằng cách thay thế nó bằng những sản phẩm rẻ hơn nhưng lại có cùng tác dụng. Một bồn ngâm chân di động có giá $100 có thể thực hiện công việc tương tự như một chiếc ghế chân có giá $5,000. Nếu bạn tính phí $50 mỗi dịch vụ, bạn sẽ chỉ cần thực hiện dịch vụ cho hai khách hàng thôi là đã có thể lấy lại vốn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tái sử dụng các thiết bị được thanh lý. Nó cũng sẽ giúp bạn giảm được một phần vốn.

Tìm địa điểm

Địa điểm mở tiệm cũng là một điều quan trọng mà các thợ nail cần xem xét kỹ lưỡng. Điều quan trọng là bạn có đủ chỗ đậu xe trong một khu phố an toàn nhằm thuận tiện cho phần lớn khách hàng.

Hơn hết, hãy tìm hiểu các yêu cầu của Hội đồng thẩm mỹ bang về việc mở một tiệm làm móng trước khi bạn tiến hành. Hầu hết các bang của Mỹ đều yêu cầu tiệm nail phải được mở trong những tòa nhà thương mại. Ở một số tiểu bang, việc thêm một hệ thống thông gió cần thiết sẽ làm tăng chi phí của bạn. Ngoài ra, trước khi lắp đặt thiết bị thông gió, các chủ tiệm hãy nhớ xin phép chủ nhà bằng văn bản.

Phát triển một cách chậm rãi
bi-kip-mo-tiem-nail-chi-voi-1000-3

Chủ tiệm Dana Clifton ở Zephyrhills, Fla.,đã mở tiệm đầu tiên của mình năm năm trước trong một tòa nhà thương mại với giá dưới $1,000. Một đồng nghiệp cũ, người làm việc tại cửa tiệm bên cạnh đã giới thiệu vị trí cửa hàng này cho cô. “Bên trong nó thật xấu xí và phải mất rất nhiều công sức sửa chữa. Hai năm sau, tôi chuyển đến cửa tiệm với không gian lớn hơn và đổi tên nó thành Dana’s Nail Boutique. Tôi đã không từ bỏ cho đến khi tôi có được một cửa tiệm cho riêng mình” – Clifton nói.

Hãy nhớ rằng các quyết định tài chính mà chúng ta đưa ra hôm nay sẽ ảnh hưởng đến các lựa chọn có sẵn cho chúng ta trong tương lai. Trước khi bắt đầu mở một thẩm mỹ viện, bạn nên nghiên cứu, tính toán chi phí, sau đó xây dựng một tài khoản tiết kiệm riêng khi các giao dịch lớn xuất hiện. Bằng cách này, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí vay, giảm thiểu rủi ro mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một doanh nghiệp có thể phát triển ổn định qua nhiều năm.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ